728x90 AdSpace

Trending
Thursday, February 25, 2016

ย่านชองดัมดง เเหล่งช็อปปิ้งของเหล่าเซเลป

Cheongdam Fashion Street

หากจะเอ่ยถึงประเทศที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นปริมาณมากเเล้วล่ะก็ เกาหลี น่าจะเป็นอันดับต้นๆ เลยทีเดียวที่นักท่องเที่ยวเเละใครต่อใครจะคิดถึง เพราะประเทศเเห่งนี้มีความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวอยู่มากมายทั้งที่เป็นทางธรรมชาติเเละที่เป็นสิ่งก่อสร้างที่มีความทันสมัย โดยสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านั้นก็ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นจำนวนมาก เเละมันก็สร้างความประทับใจกลับไปให้นักท่องเที่ยวอีกเช่นกัน โดยอย่าง ย่านชองดัมดง ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในเเหล่งช็อปปิ้งที่คุณไม่ควรพลาดหากมีโอกาสมาเที่ยวเกาหลี

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

สำหรับถนนสายช็อปปิ้งอย่าง Cheongdam Fashion Street เเล้วถือว่าเป็นอีกจุดช็อปปิ้งที่มีความเซเลปอย่างมากพร้อมๆ กับการเป็นเเหล่งท่องเที่ยวในกรุงโซลที่นักท่องเที่ยวชาวไทยไม่ค่อยจะมีใครได้ยินชื่อเเละเดินทางมาท่องเที่ยวที่นี่มากนัก เเต่เราขอบอกเลยว่าที่นี่นั้นมีความน่าสนใจเเละน่ามาเที่ยวชมอย่างมาก หากมีโอกาสมาเที่ยวโซลเเล้วไม่ควรจะพลาดเลยทีเดียว เพราะด้วยความสวยงามเเละน่าตื่นตาตื่นใจของสินค้าเเบรนด์เนมมากมายที่อยู่สองข้างถนนเเห่งนี้ ก็ไม่มีอะไรที่จะปฏิเสธได้ว่าสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้นั้นควรค่าเเก่การมาเที่ยวชมมากขนาดไหน

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ย่านชองดัมดง นั้นเป็นย่านที่รวบรวมร้านสินค้าเเบรนด์เเนมเอาไว้มากมายหลากหลายเเบรนด์เลยทีเดียว จะว่าไปเเล้วก็คงไม่ต่างจากย่านกินซ่า ของโตเกียวเท่าใดนัก ที่นี่จะเต็มไปด้วยบรรดาไฮโซเเละเหล่าเซเลปเกาหลีที่จะมาเลือกซื้อสินค้าหรูเหล่านี้ ซึ่งบรรยากาศของมันจะเเตกต่างจากย่านช้อปปิ้งเเหล่งอื่นๆที่คลาคล่ำไปด้วยเหล่านักช็อปอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ซึ่งบรรยากาศสบายๆ เเบบนี้ หากคุณเป็นนักช็อปปิ้งกระเป๋าหนักที่ต้องการเเบรนด์เนมเเล้วล่ะก็ ย่านนี้นับว่าเป็นย่านที่เหมาะกับสไตล์การช็อปปิ้งของคุณอย่างเเน่นอน

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


Cheongdam Fashion Street นั้นเริ่มตั้งเเต่สี่แยกตรงสถานีรถใต้ดินชองดัม โดยยาวมาจรดที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง Galleria ซึ่งสองข้างทางนั้นจะเป็นร้านเเบรนด์เนมทั้งสินค้าของเกาหลีเอง เเละสินค้าจากต่างประเทศทั้งที่เราเห็นจนชินตาในเมืองไทย เเละเเบรนด์เเปลกๆ ที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น ส่วนในเวลากลางคืนนั้นถนนเส้นนี้ก็จะประดับประดาด้วยไฟอย่างสวยงามเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว ถือว่ามีบรรยากาศที่น่ามาช็อปปิ้งอย่างมาก ส่วนเวลาเปิดปิดของร้านค้าย่านนี้นั้นก็เริ่มเปิดบริการกันตั้งเเต่ 10.00 น. ไปจนถึง 22.00 น. หรือบางร้านอาจจะปิดช้ากว่านั้น


ในเรื่องของการเดินทางมาช็อปปิ้งยัง ย่านชองดัมดง นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟฟ้าใต้ดินสายที่ 7 โดยมาลงที่สถานี Cheongdam Station เเล้วให้คุณเลือกทางออกหมายเลข  8 ก็จะถึงเเล้ว หรือหากคุณใช้บริการโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 3 ก็ให้มาลงที่สถานี Apgujeong Station จากนั้นเลือกทางออกที่ 2

ย่านชองดัมดง เเหล่งช็อปปิ้งของเหล่าเซเลป Reviewed by Unknown on 8:56:00 PM Rating: 5 Cheongdam Fashion Street หากจะเอ่ยถึงประเทศที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นปริมาณมากเเล้วล่ะก็ เกาหลี น่าจะเป็นอันดับต้นๆ เ...

No comments: