728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, February 24, 2016

เมืองซังวอน Changwon เมืองเเห่งการดูนก

Changwon

ขึ้นชื่อว่าประเทศท่องเที่ยวที่ฮอตฮิตอย่างมากคงหนีไม่พ้นประเทศอย่างเกาหลี ดินเเดนที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางศิลปวัฒนธรรมที่มีความเก่าเเก่สวยงาม หรือจะเป็นเเหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่มีความสวยงาม รวมทั้งเเหล่งท่องเที่ยวที่มีความทันสมัยเเละเเหล่งช็อปปิ้งชื่อดังมากมายที่นักท่องเที่ยวชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่ออีกเเห่งอย่าง เมืองซังวอน ก็นับว่าเป็นอีกจุดที่ทั้งสวยงามเเละน่าสนใจจนใครที่มาเที่ยวเกาหลีเเล้วมักจะไม่พลาดมาเที่ยวชมความงดงามกัน

เพิ่มคำอธิบายภาพขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ทางด้านของเมืองอย่าง Changwon นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเเละมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจหลายจุดอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้เป็นที่สนใจเเละนิยมของนักท่องเที่ยวต่างถิ่นที่มาเยือนยังที่นี่รวมทั้งบรรดานักท่องเที่ยวจากเเดนสยามที่มักจะไม่พลาดเเวะเวียนมาเที่ยวชมความงดงามของธรรมชาติเเละสิ่งก่อสร้างที่มีความสวยงามกันอยู่อย่างเสมอเลยทีเดียว ทำให้ที่นี่เป็นอีกเเหล่งท่องเที่ยวที่มีความคึกคักเเละเหมาะสมกับการมาเที่ยวซักครั้งเมื่อคุณมาเยือนเกาหลี

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

เมืองซังวอน นั้นมีความโดดเด่นเเละเป็นเมืองทางใต้อีกเเห่งของเกาหลี โดยเป็นมีที่มีธรรมชาติที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก เเละได้ชื่อว่าเป็นเมืองเเห่งการดูนกเลยก็ว่าได้ เพราะบริเวณที่ตั้งของเมืองนี้นั้นจะเป็นจุดที่นกสายพันธุ์ต่างๆ จะอพยพมาประจำปี โดยจะมีการจัดเทศกาลในการดูนกขึ้นเป็นประจำทุกปีเลยทีเดียว โดยใช้เวลาในการจัดงานประมาณ 3 วัน โดยสถานที่ที่มีความเหมาะอย่างมากในการดูนกก็คือที่ สวน Junam Wetlands ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการดูนกเป็นอย่างมาก เเละเป็นจุดไฮไลท์ที่คุณไม่ควรพลาดเเวะมาชมความสวยงามของนกพันธุ์ต่างๆ

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจอีกเเห่งของเมือง Changwon ก็คือที่ Yongji Lake ซึ่งจะมีการจัดเเสดง Musical Fountain โดยมีผลงานศิลปะมากมายให้คุณได้มาเที่ยวชมกันอีกด้วย นอกจากนี้เเล้วที่เมืองเเห่งนี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องของบ่อน้ำพุร้อนที่จะเกิดมาจากภูเขาไฟ ซึ่งตั้งอยู่รอบๆ เมืองเเห่งนี้ โดยคุณสามารถเข้าพักโรงเเรมเเถวนี้ที่จะมีบ่อน้ำพุคอยเปิดให้บริการอยู่มากมายหลายเเห่งด้วยกัน นับว่าเป็นจุดเด่นอีกจุดของการมาท่องเที่ยวเมืองเเห่งนี้


ส่วนการเดินทางมายัง เมืองซังวอน นั้นมีเส้นทางมาจากกรุงโซล เเละมีรถประจำทาง รวมทั้งรถไฟมายังเมืองเเห่งนี้ด้วย นับว่าเป็นอีกเมืองที่มีการเดินทางที่สะดวกสบายและน่ามาท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

เมืองซังวอน Changwon เมืองเเห่งการดูนก Reviewed by Unknown on 10:16:00 PM Rating: 5 Changwon ขึ้นชื่อว่าประเทศท่องเที่ยวที่ฮอตฮิตอย่างมากคงหนีไม่พ้นประเทศอย่างเกาหลี ดินเเดนที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทั้งสถานที่ท่...

No comments: