728x90 AdSpace

Trending
Friday, February 3, 2017

คูปองส่วนลดสำหรับเทศกาล Korea Grand Sale ใช้ยังไงให้ได้ของถูกลง

คูปองส่วนลด Korea Grand Sale ลดสินค้าเกาหลี กว่า 2000 ร้าน


ที่เกาหลีจะมีเทศกาล Sale ในช่วงฤดูหนาวในช่วงเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์อย่าง Korea Grand Sale (코리아그랜드세일) ที่จะจัดขึ้นตลอด 1 เดือนเต็มๆให้กับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมา Shopping กันอย่างหนำใจ โดยคูปองส่วนลดนี้จะได้จากสายการบิน, โรงแรม, ห้างสรรพสินค้า, สวนสนุก รวมถึงร้านสะดวกซื้อต่างๆเพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อของ แต่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้วิธีการใช้งาน วันนี้เราจะมาบอกวิธีการใช้งานรวมไปถึงการหาคูปองจากที่ต่างๆมาด้วย แต่เนื่องจากเราไม่ได้อยู่เกาหลีดังนั้นเราจะโหลดคูปองมาใช้กันฟรีๆ แถมด้วยกิจการร้านค้าต่างๆที่เข้าร่วมโปรโมชั่นครั้งนี้ กว่า 2000 ร้านค้า




และยังมีให้ร่วมสนุกลุ้นรับ Pocket money อีกด้วย กติกาง่ายๆ 

ให้เข้าไปดาวน์โหลด คูปองลงในมือถือ และถ่ายรูปคู่กับคูปอง จากนั้นโพสขึ้น Facebook หรือ IG พร้อม ติดแท็ก #KoraeaGrandSale เพื่อเป็นหลักฐานว่าได้โหลดคูปองแล้ว

โดยรางวับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม

1 ท่านจะมีสิทธิ ได้รับ gift coupon มูลค่า 1,000,000 KRW และ อีก 5 ท่านจะมีสิทธิได้รับ gift coupon มูลค่า 500,000 KRW

ลิงค์ดาวน์โหลดคูปอง >> http://bit.ly/KoreaGrandSale2017



เรามาดูกันจะมีบริษัทไหนที่ร่วมลดราคา ที่เราไม่ควรพลาด โดยเราจะเลือกมา 10 บริษัทดัง มีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเลย

10 บริษัทดังที่เข้าร่วมโปรโมชั่น Korea Gand Sale 2017 จากทั้งหมดกว่า 2000


1. Jeju Airlines

สายการบินพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ สำหรับใครที่ได้คูปองไปก็สามารถใช้เป็นส่วนลดในการเดินทางทั้งขาไปและขากลับได้สูงสุดถึง 80% เลย

2. AREX

เมื่ออยู่ที่เกาหลีแล้ว การเดินทางออกจากสนามบินที่ง่ายที่สุดคงหนีไม่พ้นรถไฟฟ้า และ AREX ก็เป็นรถไฟที่เราสามารถใช้เดินทางออกมาจากสนามบินอึนชอนได้ทันที ในช่วง Grand Sale นี้เราสามารถใช้คูปองเพื่อเป็นส่วนลดการเดินทางได้สูงสุดถึง 25%


3. Korea Smart Card

บัตรโดยสารที่นิยมที่สุดในเกาหลี เราสามารถซื้อบัตรใบนี้และใช้การคมนาคมอย่างรถเมล์ได้เกือบทุกสายในเกาหลีเลยก็ว่าได้ แถมรถเมล์เหล่านี้ยังผ่านย่าน Shopping ดังๆอย่างเมียงดง หรือจะไปสนามบิน อึนชอนก็ได้นะ

4. Shilla Stay

จะไปเกาหลีแต่ไม่มีที่พักก็คงจะไม่ได้ เราเลยแนะนำที่นี่ให้เลย Shilla Stay โรมแรมชื่อดังใจกลางกรุงโซล เมื่อใช้คูปองเราจะได้ส่วนลดค่าห้องสูงสุดถึง 50% แถมยังสามารถอัพเกรดเป็นห้อง Deluxe ได้ฟรีอีกด้วย

5. Everland

สวนสนุกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเกาหลีและใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ของโลก ข้างในนอกจากจะมีเครื่องเล่นมากมายแล้วก็ยังมีสวนสัตว์ซาฟารีและสวนน้ำให้บริการนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก สำหรับคูปองที่เตรียมมาจะใช้เป็นส่วนลดบัตรผ่านประตูได้สูงสุด 30%

6. Lotte World

อีก 1 สถานที่ในรูปแบบสวนสนุกที่ห้ามพลาดอีกเช่นกัน กับบรรยากาศแฟนตาซี ข้างในจะมี Aquarium และห้างสรรพสินค้ารวมอยู่ด้วย สำหรับคูปองสามารถใช้เป็นส่วนลดได้สูงสุด 30% เช่นกัน

7. Doota Mall

ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1999 เป็นที่นิยมมากของชาวเกาหลีและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ทุกๆร้านในห้างเราจะสามารถใช้คูปองเพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อของได้สูงสุด 30% และทางห้างจะเปิดบริการตั้งแต่ 10:30 am ไปจนถึง 24:00pm

8. Shinsegae Duty-Free Shop

สำหรับสาวๆที่ชอบเครื่องสำอางล่ะก็ต้องมาที่นี่เลย เพราะว่าที่นี่จะเป็นแหล่งรวมของแบรนด์เครื่องสำอางไว้มากมาย แถมยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินเท่าไหร่ด้วย ถ้าใครชอบเครื่องสำอางรักสวยรักงาม ที่นี่จะต้องมาให้ได้เลยทีเดียว

9. Lotte Department Store

ห้างชื่อดังสาขาเกาหลี เป็นห้างชั้นนำอีก 1 แห่งที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวด มีสินค้ามากมายให้เลือกและภายในยังมีเค้าเตอร์บริการแลกเปลี่ยนเงินระหว่างประเทศในเรทที่คุณต้องพอใจแน่นอน

10. Olive Young

ที่สุดท้ายที่เราจะแนะนำคือที่นี่ ห้างใครยังคิดว่าไม่หนำใจในเรื่องของสำอางและความสวยความงาม ที่นี่ก็เป็นดั่งสวรรค์ของคุณผู้หญิงที่ต้องมาให้ได้ แถมยังมีส่วนลดมากมายจากคูปองที่ลดให้ในราคาถูกมากอีกด้วย

ทั้ง 10 แห่งนี้เราสามารถนำคูปองส่วนลดไปใช้ได้ทันที และถ้าใครอยากหาคูปองนอกจากจะได้จากร้านค้าต่างๆในประเทศแล้วก็ยังสามารถโหลดมาจากเว็บไซต์เพื่อใช้งานเพิ่มเติมได้อีกด้วย โหลดได้ทั้ง PC และ Mobile ตามวิธีดังนี้

วิธีการรับคูปองจากเว็บไซต์



1. เข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.koreagrandsale.co.kr/en/board/235

2. กด Print Coupons จากเว็บไซต์ (ในกรณีที่ไม่มีเครื่อง Print สามารถโหลดมาเก็บไว้เพื่อไป Print ที่ร้านก็ได้)

3. รับคูปองเพื่อนำไปใช้งานได้ทันที

วิธีการใช้งาน

เมื่อเราไปร้านที่ร่วมโปรโมชั่นและเลือกซื้อสินค้าเสร็จแล้วให้เราไปที่แคชเชียร์เพื่อชำระเงิน และส่งคูปองให้กับพนักงานพร้อมกับเงินได้ทันที (ในบางร้านอาจจะได้เป็นของขวัญแทนส่วนลด สามารถชมรายชื่อร้านได้ทางด้านล่าง)

ข้อกำหนด

1.คูปองจะใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคมถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2017 เท่านั้น
2.คูปองนี้ไม่เกี่ยวกับระบบสมาชิกของทางร้านที่เข้าร่วม
3.ไม่สามารถนำคูปองกลับมาใช้งานได้ใหม่
4.โปรโมชั่นอื่นๆไม่สามารถใช้งานร่วมกับคูปองส่วนลด
5.คูปองนี้ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้



ทั้งหมดนี้คือข้อมูลของ Korea Grand Sale 2017 ที่กำลังจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ ถ้าใครเดินทางไปเกาหลีในตอนนี้ต้องบอกว่าคุ้มแล้วจริงๆ นอกจากจะได้เจอกับอากาศหนาวๆสมใจแล้วก็ยังได้ Shopping กับของ Sale มากมายอีกด้วย แต่อย่าชะล่าใจไปเพราะว่าโปรโมชั่นนี้ได้เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมาและจะสิ้นสุดในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ช้าอด แล้วจะอดของถูกของดีนะ

คูปองส่วนลดสำหรับเทศกาล Korea Grand Sale ใช้ยังไงให้ได้ของถูกลง Reviewed by Traveler Guide on 1:03:00 AM Rating: 5 คูปองส่วนลด Korea Grand Sale ลดสินค้าเกาหลี กว่า 2000 ร้าน ที่เกาหลีจะมีเทศกาล Sale ในช่วงฤดูหนาวในช่วงเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์อย่าง Kore...

No comments: