728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, April 13, 2016

ทน ทแว จี เด่นดังเรื่องปิ้งย่าง

ทน ทแว จี 

การเดินทางมาท่องเที่ยวเกาหลี นอกจากกิจกรรมเด่นอย่างการช็อปปิ้งเเละท่องเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เเล้วเรื่องของอาหารการกินก็นับว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่มีความน่าสนใจไม่เเพ้กัน เพราะเกาหลีนั้นได้ชื่อว่าเป็นเเหล่งที่รวบรวมเมนูอาหารเด็ดเอาไว้อย่างมากมาย เเละที่นักท่องเที่ยวชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีนั้นก็เห็นจะเป็นเมนูอย่างหมูย่างเกาหลี เเละคราวนี้เราจะมาทำความรู้จักกับร้านหมูย่างเกาหลีชื่อดังอย่างร้าน ทน ทแว จี สาขาเมียงดง กัน เพราะร้านนี้นับว่าเด็ดอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.diningcode.com/
 สำหรับร้าน ทน ทแว จี สาขาเมียงดง นั้นมีหลากหลายสาขามากในเกาหลี เเต่สำหรับสาขาที่เมียงดงนั้นจะสะดวกอย่างยิ่งสำหรับบรรดานักท่องเที่ยวที่มาช็อปปิ้งในย่านนี้เเล้วอยากจะลิ้มลองหนึ่งในเมนูหลักประจำชาติของเกาหลีที่มีความอร่อยเเละมีชื่อเสียงกระฉ่อนโลกอย่างหมูย่างเกาหลีกันดู ยิ่งหากมาในช่วงฤดูหนาวด้วยเเล้วรับรองได้เลยว่าจะต้องติดใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.diningcode.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.diningcode.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.diningcode.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.diningcode.com/
 ตัวร้าน ทน ทแว จี สาขาเมียงดง เป็นอาคารสองคูหา ที่มีสองชั้น ด้านนอกนั้นอาจจะยากซักเล็กน้อยเพราะจะมีเเต่ภาษาเกาหลีเต็มไปหมด เเต่ให้คุณสังเกตที่พื้นสีดำเเละมีรูปการ์ตูนหมูเเลวัววิ่งอยู่ ก็รับรองว่ามาไม่ผิดร้านเเล้ว ภายในของร้านนั้นก็มีการตกเเต่งที่เรียบๆ สบายๆ สไตล์ร้านปิ้งย่างของเกาหลีทั่วๆ ไป ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงวัฒนธรรมในการกินอาหารปิ้งย่างอย่างเข้าถึงเเก่นเลย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.diningcode.com/

ส่วนเมนูเด็นของร้าน ทน ทแว จี สาขาเมียงดง ที่คุณต้องสั่งมารับประทานดูซักครั้งก็มีทั้งชุดหมูที่คัดสรรมาเเล้วอย่างดี หรือจะเป็นหมูสามชั้น ที่ชาวเกาหลีจะเรียกว่า ซัม กอบ ซัล ที่ย่างไม่นานก็สุกหอมเเละกรอบด้วย โดยในเซตหมูย่างนั้นก็จะมีเครื่องเคียงมาให้คุณได้ลองอย่างมากมายทั้ง กิมจิ หรือจะเป็นจับแช โดยยังมีเซตเมนูเนื้อให้คนที่ชอบทานเนื้อได้ลองมาปิ้งย่างอีกด้วย โดยร้านเเห่งนี้จะมีพนักงานมาคอยปิ้งย่างเเละตัดเนื้อให้กับเรา ซึ่งการกินหมูย่างที่เกาหลีนั้นจะต่างจากบ้านเราตรงที่เขาจะใช้หมูชิ้นใหญ่ๆ มาย่างเเล้วใช้กรรไกรตัดในตอนที่ย่างเลย ซึ่งทำให้ได้รสชาดในการกินอย่างมากเลยทีเดียว


สำหรับการเดินทางไปยังร้าน ทน ทแว จี สาขาเมียงดง นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายสีฟ้า โดยมาลงที่สถานี Myeong-Dong จากนั้นก็ให้คุณเลือกทางออกที่ 8 เเล้วเดินตรงมาเรื่อยๆ จนพบกับซอยที่จะมีร้าน Olive Young ตั้งอยู่ที่หน้าปากซอย จากนั้นก็ให้คุณเดินเข้าไปในซอยด้วยระยะทางประมาณ 100 เมตร จะพบกับร้าน 7-11 ทางซ้ายมือ ร้านหมูย่างจะอยู่ถัดไปสังเกตที่ป้ายสีดำๆ มีรูปการ์ตูนหมูเเละวัววิ่งอยู่ รับรองว่าหาไม่ยากเลย

ติดตาม นิว อันดง จะจิมดัค (New andong jjimdak) สุดยอดความอร่อย รีวิวร้านอาหาร
ทน ทแว จี เด่นดังเรื่องปิ้งย่าง Reviewed by Unknown on 1:13:00 PM Rating: 5 ทน ทแว จี  การเดินทางมาท่องเที่ยวเกาหลี นอกจากกิจกรรมเด่นอย่างการช็อปปิ้งเเละท่องเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เเล้วเรื่องของอาหารการก...

No comments: