728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 26, 2016

การบินไทย (Thai Airways) รักคุณเท่าฟ้าเกาหลี

Thai Airways

มีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบในการเดินทางไปท่องเที่ยวยังเดินเเดนที่สวยงามเเบบ เกาหลี เเละนับว่าประเทศเเห่งนี้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งของนักท่องเที่ยวชาวไทยในช่วงหลายปีที่มาเลยทีเดียว โดยความสะดวกสบายในการเดินทางไปสู่เเดนกิมจินั้นมีอยู่มากมาย เเละมีหลากหลายสายการบินให้เลือกกันเเละสำหรับสายการบินดั้งเดิมที่เชื่อมต่อเส้นทางระหว่างเมืองไทยเเละเกาหลีก็คงหนีไม่พ้น การบินไทย ที่ปัจจุบันก็ยังคงทำการบินอยู่ เเม้ว่าจะมีคู่เเข่งเข้ามาอย่างมากมาย

https://en.wikipedia.org/wiki/การบินไทย

https://en.wikipedia.org/wiki/การบินไทย

Thai Airways นั้นนับว่าเป็นสายการบินเเรกที่เปิดเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพมหานครเเละกรุงโซล มานานกว่า 20 ปีเเล้ว เเละนับว่าเป็นสายการบินเเรกที่เปิดให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้สัมผัสกับความสวยงามของดินเเดนกิมจิ โดยเป็นสายการบินที่บริการในเเบบฟูลเซอร์วิสที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เเละเราชาวไทยต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี เเละในปัจจุบันก็ยังคงเปิดดำเนินการอยู่

https://en.wikipedia.org/wiki/การบินไทย

https://en.wikipedia.org/wiki/การบินไทย

จุดเด่นที่นักท่องเที่ยวชาวไทยเลือกใช้บริการของ การบินไทย เดินทางไปเที่ยวเกาหลีก็คือในเรื่องของการบริการที่นับว่ามีมาตรฐานสูง เเละมีความโปร่งใสในเรื่องของราคาตั๋วเครื่องบินที่เป็นราคาสุดท้ายเเละไม่เก็บอะไรเพิ่มเติมเเล้ว โดยการบินไทยนั้นเลือกใช้เครื่องบินรุ่นแอร์บัส เอ 330-343 เเละโบอิง 777-300 ในการทำการบินระหว่างท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เเละท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีเส้นทางในการบินไปยังเมืองปูซานอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสายการบินที่น่ามาใช้บริการในการมาเที่ยวเกาหลี

https://en.wikipedia.org/wiki/การบินไทย


สำหรับตารางบินของ Thai Airways นั้นมีการบินไปสู่ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอนวันละ 4 เที่ยวด้วยกันในเวลา 07.10 น., 10.45 น., 23.10 น. เเละ 23.30 น. ส่วนเส้นทางไปยังเมืองปูซานนั้นจะมีวันละหนึ่งเที่ยวบินในเวลา 00.05 น. โดยใช้เวลาในการบินประมาณ 5 ชั่วโมง ซึ่งภายในห้องโดยสารของการบินไทยนั้นก็นับว่ามีความทันสมัยเเละสะดวกสบาย เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยคามสะดวกเเละความบันเทิงอย่างครบครัน เเถมมีที่นั่งทั้งชั้นธุรกิจ เเละชั้นหนึ่ง ให้คุณได้เลือกตามความพอใจอีกด้วย อีกทั้งในเรื่องของเมนูอาหารนั้นก็นับว่ามีรสชาติที่แสนจะอร่อยและขึ้นชื่ออย่างมากเลยทีเดียว ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าตลอดการเดินทางจะมีแต่อาหารอร่อยๆ รับประทานอย่างแน่นอน


ส่วนในเรื่องของราคาสำหรับ การบินไทย บนเส้นทางไปยังกรุงโซลนั้นจะอยู่ที่เรทประมาณราคา 18,000 บาท ส่วนไปลงยังเมืองปูซานจะอยู่ที่เรทราคา 24,000 บาท นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการไปเที่ยวเกาหลี

ติดตาม โคเรียนแอร์ (Korean Air) สายการบินเเห่งชาติเกาหลี สถานที่เที่ยวเกาหลี
การบินไทย (Thai Airways) รักคุณเท่าฟ้าเกาหลี Reviewed by Unknown on 10:03:00 AM Rating: 5 Thai Airways มีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบในการเดินทางไปท่องเที่ยวยังเดินเเดนที่สวยงามเเบบ เกาหลี เเละนับว่าประเทศเเห่งนี้เป็นหนึ่...

No comments: