728x90 AdSpace

Trending
Monday, April 11, 2016

เจมส์ ชีส (James Cheese) ความอร่อยทั่วเกาหลี

James Cheese

นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่ให้ความนิยมในการเดินทางไปเที่ยวเกาหลีอย่างมาก เพราะดินเเดนเเห่งนี้ถือว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลากหลายเเห่งที่สวยงาม รวมถึงเเหล่งช็อปปิ้งที่มีหลายเเห่งด้วยกันอีกด้วย ส่วนเรื่องของเมนูเด็ดนั้นก็มีร้านอาหารที่มีความสำคัญอีกมากมายหลายร้านด้วยกันอย่างร้าน เจมส์ ชีส ก็นับว่าเป็นร้านอาหารเมนูเด็ดที่ใครมาเที่ยวเกาหลีเเล้วต้องไม่พลาดเเวะมากินกันดูซักครั้ง


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://m.blog.naver.com/


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://m.blog.naver.com/

จริงๆ เเล้วร้าน James Cheese นั้นมีสามาขาทั่วเกาหลีมากมายหว่า 100 สาขาเลยทีเดียว เเต่เราอยากจะเเนะนำให้คุณมาลองลิ้มชิมรสชาดของซี่โครงหมูกระทะร้อนผสมชีส กันที่ร้านดั้งเดิมร้านเเรกในย่านฮงเดใจกลางกรุงโซลกัน รับรองได้เลยว่าทั้งบรรยากาศเเละรสชาดนั้นเด็ดดวงอย่างมาก เเต่หากคุณไม่สามารถมาที่สาขาเเรกได้ ก็มีสาขาทั่วเกาหลี โดยให้สังเกตที่ชื่อหรือจะเป็นรูปกระทะร้อนที่มีชีสอยู่ด้วยก็ได้ 


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://m.blog.naver.com/


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://m.blog.naver.com/


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://m.blog.naver.com/

ร้าน เจมส์ ชีส นั้นนับว่าเป็นต้นตำหรับเจ้าเเรกในการนำชีสมาใส่ในกระทะร้อน ก่อนที่จะมีร้านอื่นๆ ทำตามกันมาอีกหลากลหายเมนู ตัวร้านนั้นเป็นห้องเเถวขนาด 2 ห้องที่มีการตกเเต่งในเเบบโมเดิร์นด้วยโทนสีเข้ม ซึ่งเหมาะกับเมนูอาหารเป็นอย่างยิ่ง โดยมีโต๊ะนั่งสุดเดิ้นเเบบวงกลมทั้งเก้าอีกเเละโต๊ะนั่งเลยทีเดียว


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://m.blog.naver.com/


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://m.blog.naver.com/


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://m.blog.naver.com/


เเน่นอนเลยว่าเมื่อก้าวเข้ามาในร้าน James Cheese เเล้วเมนูเด็ดที่ต้องสั่งก็คงจะหนีไม่พ้นซี่โครงหมูกระทะร้อนพร้อมชีส ที่มาในกระทะร้อนเเบบทานสองท่าน โดนกระทะจะเป็นหลุม จำนวน 6 หลุม ด้วยกัน โดยมีชีส เเละน้ำจิ้มให้พร้อมกับซี่โครงหมูที่คัดสรรมาอย่างดี โดยมีระดับความเผ็ดให้คุณเลือกถึงสี่ระดับด้วยกัน โดยมีราคาถาดละ 9,000 วอน เเต่หากเพิ่มชีสด้วยก็บวกเพิ่มอีก 4,000 วอน เป็น 13,000 วอน โดยมีซี่โครงหมูประมาณ 8 ชิ้น พร้อมชีสเริ่มละลายนั้น คุณก็เพียงเเต่ใส่ถุงมือพลาสติกที่ทางร้านเตรียมเอาไว้ให้คนละข้างจัดการจับซี่โครงหมูเเล้วจิ้มกับชีสร้อนๆ ที่หนืดเเล้วเลือกที่จะจิ้มกับซอสเเบบต่างๆ ได้เลย รสชาดจัดจ้านน่ากินอย่างมาก โดยมีเครื่องเคียงมากให้คุณได้เลือกกันอีกมากมายเลยทีเดียว


คุณสามารถเดินทางมายังร้าน เจมส์ ชีส โดยใช้บริการของรถไฟใต้ดิน โดยมาลงที่สถานีรถไฟใต้ดิน Hongik University จากนั้นเลือกทางออกที่ 9 เเล้วเดินตรงมาเรื่อยๆ จากนั้นให้คุณเลี้ยวขวาที่เเยกที่ 2 เพื่อเข้าสู่ซอยที่ 3 เเล้วเดินตรงมาอีกประมาณ 500 เมตร พอเห็นร้าน 7-11 ตรงหัวมุมก็ให้คุณเลี้ยวขวาเเล้วเดินอีกไม่ไกลก็จะถึงร้านเเล้ว

ติดตาม บุฟเฟ่ต์ซูชิสายพาน ราคาประหยัดต้องที่ ซูชิ โอ เเบล็ค คอนเทนเนอร์ (Sushi'O Black Container) รีวิวร้านอาหาร
เจมส์ ชีส (James Cheese) ความอร่อยทั่วเกาหลี Reviewed by Unknown on 9:37:00 PM Rating: 5 James Cheese นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่ให้ความนิยมในการเดินทางไปเที่ยวเกาหลีอย่างมาก เพราะดินเเดนเเห่งนี้ถือว่ามีสถานที่ท่องเที่ยว...

No comments: