728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

โรงแรมสกายพาร์ค เซ็นทรัล เมียงดง (Hotel Skypark Central Myeongdong) ที่พักเด็ดในย่านช็อปดัง

Hotel Skypark Central Myeongdong

เมื่อคุณเดินทางมาท่องเที่ยวยังเเดนกิมจิเเล้ว นอกจากในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เเละเส้นทางในการเดินทางที่จะต้องตรวจสอบกันเป็นอย่างดีเเล้วนั้น ในส่วนของที่พักก็เรียกว่าน่าจะได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเเต่ละที่พักในเกาหลีนั้นต่างก็มีความน่าสนใจไม่เเพ้กัน อย่างที่ โรงแรมสกายพาร์ค เซ็นทรัล เมียงดง ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในที่พักที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

สำหรับ Hotel Skypark Central Myeongdong นั้นเป็นที่พักระดับสี่ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านเมียงดง เเหล่งช็อปปิ้งชื่อดังของกรุงโซล ถือว่ามีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเลยก็ว่าได้ ตัวโรงเเรมมีความสูง 15 ชั้น เเละมีจำนวนห้องพักทั้งหมด 312 ห้อง นอกจากนี้เเล้วมันยังตั้งห่างจากสนามบินอินชอนโดยระยะเวลาการเดินทางเพียงเเค่หนึ่งชั่วโมงเท่านั้นเอง อีกทั้งคุณยังสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ รอบโรงเเรมเเห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น มหาวิหารเมียงดง หรือจะเป็น ศูนย์การแสดงศิลปะมียองดอง เเละช็อปปิ้งสุดมันส์ที่ ลอตเต้ ดิวตี้ฟรี ได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

นอกจากนี้เเล้วคุณยังจะได้รับความสะดวกสบายจากการเข้าพักใน โรงแรมสกายพาร์ค เซ็นทรัล เมียงดง นั้นถือว่าเป็นมาตรฐานของโรงเเรมชั้นนำทั้งในส่วนของบาร์เเละภัตรคารอาหารที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายเเบบหลายสไตล์ เเละมีระบบไวไฟครอบคลุมทั้งโรงเเรมอีกด้วย เรียกว่าไม่ใครคุณขาดการติดต่อได้เลย ส่วนทางด้านของฟิตเนสเเละสปานั้นก็น่ามาลองใช้บริการเป็นอย่างยิ่ง โดยมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้คอยบริการอีกด้วย ส่วนในเรื่องของการบริการนั้นก็มีทั้งในส่วนของบริการต้อนรับ เเละรูมเวอร์วิส รวมทั้งหารรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย โดยพนักงานของที่นี่นั้นสามารถพูดได้หลายภาษาอย่างมากทั้งภาษาอังกฤษ, ภาษาจีนกลาง, ภาษาญี่ปุ่น เเละภาษารัสเซีย ถือว่าเป็นอีกโรงเเรมที่มีบริการเข้าขั้นเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


ในส่วนของห้องพักนั้น Hotel Skypark Central Myeongdong มีห้องพักเเบบเดียวคือ Princess Twin ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงการพักผ่อนขนานเเท้ เพราะมีการตกเเต่งอย่างสวยงามเรียบง่ายเเละดูสบายตา ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เฉพาะตัว เเละมีการเลือกสรรอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเเบรนด์ดังมากมายหลายต่อหลายเเบรนด์มาบรรจุเข้าไว้ เพื่อความสะดวกสบายของผู้ที่มาเข้าพัก ส่วนในเรื่องของเครื่องนอนนั้นก็ถือว่าเข้าขั้นเกรดเอ ให้คุณได้หลับสบายคลายกังวลเลยทีเดียว


ส่วนเรื่องของเรทราคาห้องพักของที่ โรงแรมสกายพาร์ค เซ็นทรัล เมียงดง นั้นก็อยู่ที่เรทราคา 6,000 บาทต่อห้อง โดยราคาจะขึ้นอยู่กับช่วงเวลาในการเข้าพักเเละการรูปเเบบการจอง

ติดตาม เรียบหรูน่าพักที่ โรงแรมอเวนทรี จงโน (Hotel Aventree Jongno) รีวิวโรงเเรม
โรงแรมสกายพาร์ค เซ็นทรัล เมียงดง (Hotel Skypark Central Myeongdong) ที่พักเด็ดในย่านช็อปดัง Reviewed by Unknown on 12:50:00 PM Rating: 5 Hotel Skypark Central Myeongdong เมื่อคุณเดินทางมาท่องเที่ยวยังเเดนกิมจิเเล้ว นอกจากในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เเละเส้นทางในการเดิน...

No comments: