728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 26, 2016

เจจู แอร์ (Jeju Air) สายการบินหลักของเกาะเจจู

เจจู แอร์

สำหรับประเทศที่มีความสวยงามเเละสะดวกสบายในการเดินทางไปท่องเที่ยงอย่างเกาหลีนั้น นับวันจะมีเเต่ความน่าสนใจทั้งในส่วนของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีหลากหลายเเหล่งที่มีความสวยงามน่าไปเที่ยวชม ส่วนในเรื่องของการเดินทางนั้นนับวันก็มีเเต่ความสะดวกสบายอย่างสายการบินใหม่ที่กำลังได้รับความนิยอย่างสูงในหมู่นักท่องเที่ยวอย่าง เจจู แอร์ ก็นับว่าเป็นอีกทางเลือกที่มีความน่าสนใจสำหรับการเดินทางมาเที่ยวยังเกาหลี ดินเเดนที่มีเเต่ความน่าสนใจ

https://en.wikipedia.org/wiki/Jeju_Air

Jeju Air นั้นเป็นอีกหนึ่งสายการบินที่มีฐานอยู่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติเจจู เเละท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ นับว่าเป็นอีกหนึ่งสายการบินที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะคุณสามารถเดินทางจากเมืองไทยไปสู่เกาะท่องเที่ยวยอดฮิตของเกาหลีอย่างเกาเจจูได้เลย เเละถือว่าเป็นอีกหนึ่งรูทที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวจากบรรดานักท่องเที่ยวที่เเสวงหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ซ้ำซากจำเจจากเเหล่งท่องเที่ยวเดิมๆ นอกจากนี้แล้วก็ยังมีจุดหมายปลายทางอื่นๆ ที่น่าสนใจอย่างเมืองปูซานอีกด้วย และจากการที่ใช้เกาเจจูเป็นฐานการบินนั้น คุณก็ยังสามารถใช้บริการข้ามไปยังประเทศเพื่อนบ้านแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอย่างญี่ปุ่นได้อีกในหลายๆ เมืองอีกด้วย



https://en.wikipedia.org/wiki/Jeju_Air

เจจู แอร์ นั้นมีเที่ยวบินที่บินออกจากสุวรรณภูมิไปยังอินชอนวันละ 2 เที่ยวบินด้วยกัน คือในเวลา 01.00 น. เเละ 01.35 น. โดยใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง 25 นาที โดยหากคุณต้องการที่จะเดินทางต่อไปยังเกาะเจจู หรือไปยังเมืองปูซานก็สามารถไปต่อเครื่องได้ที่อินชอนได้เลย โดยสายการบินเเห่งนี้มักจะมีโปรโมชั่นพิเศษๆ อยู่เสมอๆ สำหรับการเดินทางไปยังเกาะเจจู สถานที่ตากอากาศขึ้นชื่อมากที่สุดของเกาหลี


https://en.wikipedia.org/wiki/Jeju_Air


Jeju Air นั้นเลือกใช้เครื่องบินในเเบบ B738 บนเส้นทางระหว่างกรุงเทพมหานครกับกรุงโซล ซึ่งนับว่าเป็นเครื่องบินที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเลยทีเดียว ทำให้คุณต้องประทับใจอย่างเเน่นอน อีกทั้งบริการบนเครื่องนั้นก็ถือว่าเข้าขันมาตรฐานสูงเลยทีเดียว ทำให้หลายๆ คนมีความประทับใจเเละไม่นึกว่านี่จะเป็นสายการบินราคาประหยัดเเต่อย่างใด นับว่าเป็นสายการบินทางเลือกอีกสายการบินหนึ่งในการมาเที่ยวเกาหลีของใครหลายๆ คนไปเเล้ว


ส่วนในเรื่องของราคาค่าตั๋วของ เจจู แอร์ นั้นถือว่ามีความน่าสนใจอย่างมาก เพราะรวมเเบบไป-กลับเเล้วก็อยู่ที่ประมาณ 10,000 บาท เเละอาจจะมีบวกลบตามโปรโมชั่นเเละช่วงเวลาต่างๆอีกด้วย นับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยกับการมาเที่ยวเกาหลีในราคาประหยัดที่ใครๆ ก็สามารถจับต้องได้

ติดตาม ที เวย์ แอร์ (T'way Air) ทางเลือกราคาประหยัดสู่เกาหลี สถานที่เที่ยวเกาหลี
เจจู แอร์ (Jeju Air) สายการบินหลักของเกาะเจจู Reviewed by Unknown on 9:47:00 AM Rating: 5 เจจู แอร์ สำหรับประเทศที่มีความสวยงามเเละสะดวกสบายในการเดินทางไปท่องเที่ยงอย่างเกาหลีนั้น นับวันจะมีเเต่ความน่าสนใจทั้งในส่วนของสถานที่ท่อ...

No comments: