728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

ที่พักสบายๆ ณ บราวน์สวีท เรสซิเดนซ์ (Brown Suites Residence)

Brown Suites Residence

การเดินทางมาเที่ยวเกาหลีของใครหลายๆ คนนั้นต้องพบกับความประทับใจกลับไปอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว เเละในช่วงเวลาที่สุดเเสนจะพิเศษนี้การได้มาพักยังที่พักที่มีความพร้อมจะมอบความสะดวกสบายให้กับคุณได้ก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเเละน่าสนใจอย่างที่ บราวน์สวีท เรสซิเดนซ์ ก็ถือว่าเป็นอีกที่พักที่มีความสวยงามเเละสะดวกสบายไม่น้อยเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

Brown Suites Residence นั้นเป็นโรงเเรมในเเบบสามดาว ตั้งอยู่ในย่านจังกู ที่มีความสงบ โดยห่างจากสนามบินอินชอนเพียงเเค่ 50 นาทีเท่านั้นเอง พร้อมกับการเดินทางจากสนามบินที่เเสนจะสะดวกสบายด้วยรถบัสหมายเลข 6015 ที่สามารถขึ้นได้จากประตูสนามบินอินชอนหมายเลข 12 อีกด้วย เเถมยังห่างจากตัวเมืองเเค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้นเอง เเละเเวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวเเละสถานที่สำคัญมากมายทั้ง ประตูโบราณนัมแดมุน หรือจะเป็นสถานทูตรัสเซียเเละสถานทูตฝรั่งเศส

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

สำหรับ บราวน์สวีท เรสซิเดนซ์ นั้นเป็นโรงเเรมในเเบบโมเดิร์นที่มีความสวยงามอย่างมาก โดยมีจำนวน 39 ชั้นเเละมีห้องพักกว่า 100 ห้องด้วยกัน โดยมีบริการที่สุดเเสนจะน่าประทับใจอย่างมากทั้งบริการฟรี Wi-Fi ที่ครอบคลุมทั้งโรงเเรม เเละบริการฟิตเนสระดับมาตรฐานพร้อมกับสปาเเละสระว่ายน้ำอีกด้วย ส่วนพนักงานั้นก็สามารถให้บริการโดยพูได้ทั้งภาษาจีนกลาง, ญี่ปุ่น, อังกฤษ เเละภาษาฝรั่งเศสอีกด้วย โดยมีบรการรูมเซอร์วิสเเละการักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับบาร์อีก 6 เเห่ง เเละภัตรคารอีก 10 ห้องที่มีอาหารนานาชาติให้คุณได้ลิ้มลองรสชาดกันอย่างอร่อยเลยทีเดียว นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีสวนที่สามารถออกไปเดินเล่นไอย่างสบายอารมณ์อีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


ห้องพักของ Brown Suites Residence นั้นมีเเบบเดียวคือ 1 Bed / 1 Bath ซึ่งมีการตกเเต่งในเเบบโมเดิร์นที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก เเละคัดสรรเเต่วัสดุชั้นดีในการนำมาตกเเต่งเเละประดับห้อง อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้องก็ยังมีความสมบูรณ์เเละน่าใช้งาน โดยเป็นเเบรนด์ดัง ส่วนทางด้านของเครื่องนอนนั้นก็มีการเลือกสรรเเต่เครื่องนอนคุณภาพสูง ซึ่งการันตีได้ว่าคุณจะหลับอย่างสบายหายกังวลเลยทีเดียว พร้อมห้องน้ำที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบอย่างมาก ทั้งอ่างอาบน้ำเเละอุปกรณ์ไฮเทคอื่นๆ เพียงเท่านี้ประสบการในการเข้ามาพักยังโรงแรมแห่งนี้ของคุณก็จะมีแต่ความประทับใจอย่างแน่นอนที่สุด


โดยราคาห้องพักของที่ บราวน์สวีท เรสซิเดนซ์ นั้นจะอยู่ที่เรท 3,400 บาทต่อห้อง ซึ่งราคานั้นอาจจะเปลี่ยนเเปลงได้ขึ้นอยู่กับฤดูกาลท่องเที่ยวเเต่ละช่วง โดยคุณสามารถจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ต่างๆ ๆด้เลย

ติดตาม โรงเเรมโกเด้นทิวลิป เอ็ม (Golden Tulip M Hotel) ที่พักใจกลางเเห่งช็อปปิ้ง รีวิวโรงเเรม
ที่พักสบายๆ ณ บราวน์สวีท เรสซิเดนซ์ (Brown Suites Residence) Reviewed by Unknown on 11:09:00 AM Rating: 5 Brown Suites Residence การเดินทางมาเที่ยวเกาหลีของใครหลายๆ คนนั้นต้องพบกับความประทับใจกลับไปอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว เเละในช่วงเวลาที่สุดเเส...

No comments: