728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 26, 2016

ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ (Thai AirAsia X) สายการบินราคาประหยัดยอดนิยม

Thai AirAsia X

นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ให้ความสนใจในการเดินทางมาเที่ยวเกาหลี เพราะดินเเดนเเห่งนี้มีความสวยงามเป็นที่ตราตรึงใจเป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจัยที่มีความสำคัญทำให้ใครต่อใครเดินทางมายังเกาหลีนั้นก็คือในส่วนของการไม่ต้องขอวีซ่า เเละค่าตั๋วเครื่องบินที่ถือว่าถูกลงเเละมีตัวเลือกให้เลือกเยอะมากขึ้นอย่างสายการบินโลว์คอสชื่อดังอย่าง ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ ก็เปิดเส้นทางบินสู่เกาหลี เเละกลายมาเป็นอีกหนึ่งสายการบินในดวงใจของใครหลายๆ คนไปเเล้ว

https://www.facebook.com/AirAsiaThailand/

https://www.facebook.com/AirAsiaThailand/

https://www.facebook.com/AirAsiaThailand/

สำหรับ Thai AirAsia X นั้นนับว่าเป็นสายการบินต้นทุนต่ำระยะไกล ที่เป็นการร่วมทุนกันของสายการบิน ไทยแอร์เอเชีย และ สายการบิน แอร์เอเชีย เอ็กซ์ โดยมีการใช้ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองเป็นฐานในการทำการบิน เเละเริ่มเปิดเส้นทางเเรก ดอนเมือง สู่ อินชอน เมื่อปี พ.ศ.2557 ที่ผ่านมานี้เองเเละได้รับกระเเสตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการความประหยัดเป็นอย่างมาก

https://www.facebook.com/AirAsiaThailand/

https://www.facebook.com/AirAsiaThailand/

จุดเด่นของ ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ เลยก็คือฝูงบินที่มีการนำเครื่องบินรุ่นใหม่ที่มีอายุการใช้งานน้อยมากๆ เมื่อเทียบกับสายการบินอื่นที่มีรูทไปยังเกาหลี โดยพวกเขาเลือกใช้งานเครื่องบินรุ่น แอร์บัส A330-343X โดยมีจำนวนที่นั่งกว่า 377 ที่นั่งมาทำการบิน ซึ่งมั่นใจได้ในเรื่องของเวลาที่ไทยเเอร์เอเซียโปรโมทว่าบินตรงเวลาทุกไฟต์ พร้อมมั่นใจได้ถึงเรื่องความปลอดภัยเเละความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร เเม้จะไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกทางด้านความบันเทิง เเต่ก็ถูกทดเเทนด้วยความประหยัดที่มีอย่างมาก

https://www.facebook.com/AirAsiaThailand/

https://www.facebook.com/AirAsiaThailand/

https://www.facebook.com/AirAsiaThailand/


โดยเส้นทางบินของ Thai AirAsia X ระหว่างกรุงเทพมหานคร ไปยังกรุงโซล นั้นมีการให้บริการเเบบบินตรงวันละหนึ่งเที่ยวบินในเวลา 01.55 น. นอกจากนี้เเล้วคุณยังสามารถใช้บริการรูทไปเปลี่ยนเครื่องที่มาเลเซียได้อีกด้วย ซึ่งมีกว่า 10 เที่ยวต่อวัน ส่วนเที่ยวบินที่ออกจากมาเลเซียจะออกในเวลา 01.00 น. เเละ 8.00 น. ซึ่งเที่ยวบินที่นักท่องเที่ยวนิยมมากที่สุดจะเป็นเที่ยวบินตรงจากดอนเมืองไปยังอินชอนเลย โดยบริการบนเครื่องบินนั้นก็เหมือนกับสายการบินโลคอสทั่วๆ ไป ซึ่งคุณสามารถซื้อเเพ็คเกจในเรื่องของน้ำหนักสัมภาระเเละอาหารได้ในตอนที่จองตั๋วอีกด้วย หรือจะมาซื้อบนเครื่องเหมือนปกติก็สามารถทำได้


ในส่วนของราคาตั๋ว ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ ไปยังเกาหลีนั้น ก็มีเรทอยู่ที่ประมาณ 9,000 บาทในเเบบไปกลับ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาในการเดินทางเเละโปรโมชั่นต่างๆ นอกจากนี้เเล้วยังมีบริการที่นั่งในชั้นธุรกิจอีกด้วย ซึ่งจะมีเรทอยู่ประมาณ 20,000 บาทในเเบบไป-กลับ ซึ่งนับว่าถูกที่สุดเมื่อเทียบกับสายการบินอื่นๆ

ติดตาม  เรื่องสำคัญของ ระบบไฟฟ้าเกาหลี (Korea Electricity and Voltage) สถานที่เที่ยวเกาหลี
ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ (Thai AirAsia X) สายการบินราคาประหยัดยอดนิยม Reviewed by Unknown on 9:20:00 AM Rating: 5 Thai AirAsia X นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ให้ความสนใจในการเดินทางมาเที่ยวเกาหลี เพราะดินเเดนเเห่งนี้มีความสวยงามเป็นที่ตร...

No comments: