728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

หรูหราน่าพักกับ กังนัม อาร์ทโนโว ซิตี้ (Gangnam Artnouveau City)

Gangnam Artnouveau City

นักท่องเที่ยวชาวไทยส่วนใหญ่เเล้วให้ความนิยมในการเดินทางมาช็อปปิ้งเเละท่องเที่ยวในเกาหลีอย่างมาก เพราะดินเเดนเเห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยทั้งสถานที่ท่องเที่ยวเเละเเหล่งช็อปปิ้งที่มีความน่าสนใจอยู่หลายเเห่งอย่างมาก โดยสำหรับในเรื่องที่พักนั้นก็นับว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงในการเดินทางมาท่องเที่ยวเช่นเดียวกัน เเละสำหรับ กังนัม อาร์ทโนโว ซิตี้  ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในที่พักที่มีความลงตัวเเละน่ามาพักซักครั้ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

Gangnam Artnouveau City นั้นเป็นโรงเเรมในระดับสี่ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านที่เต็มไปด้วยผลงานศิลปะที่สุดเเสนจะน่าสนใจอย่างย่านกังนัม โดยเป็นโรงเเรมที่มีดีไซน์เฉพาะตัวเเละเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเเก่ผู้มาเข้าพัก โดยสร้างเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 2009 ตัวโรงเเรมนั้นตั้งอยู่ห่างจากสนามบินอินชอนเป็นระยะทางประมาณ 50 กิโลเมตรเท่านั้นเอง เเละสะดวกอย่างมาก เพราะเดินจากโรงเเรมเพียงเเค่ 800 เมตรก็จะพบกับสถานีรถไฟใต้ดินกังนัมเเล้ว ซึ่งทำให้คุณสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ทั่วทั้งกรุงโซล โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอยู่ใกล้ๆ โรงเเรมทั้ง คลับ-สถานีกังนัม เเละแพลทตินั่มไมโครบรูเวรี่ อีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โดยที่ กังนัม อาร์ทโนโว ซิตี้  นั้นเป็นโรงเเรมที่มีความสูง 12 ชั้น ด้วยอาคารสไตล์โมเดิร์นที่สวยงามเป็นอย่างยิ่ง มีห้องพักกว่า 192 ห้อง พร้อมพรั่งไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วยทั้ง wi-fi ที่ครอบคลุมทุกห้องเเละทั้งหมดของอาคารโรงเเรม ส่วนล็อบบี้ก็มีความสวยงามทันสมัยเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ก็มีบาร์ไว้คอยบริการในโรงเเรมอีก 1 เเห่งพร้อมกับภัตรคารอีก 1 เเห่งเช่นกัน โดยมีการบริการที่มีมาตรฐานเป็นอย่างมากทั้งในเรื่องของรูมเซอร์วิส ที่มีบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV เเละมีทั้งฟิตเนส สปา เเละสระว่าน้ำขนาดใหญ่ พร้อมทั้งรถรับส่งระหว่างโรงเเรมกับสนามบินไว้คอยบริการอีกด้วย โดยคุณสามารถเช็คอินได้ในเวลา 15.00 น. เเละเช็คเอาท์ในเวลา 11.00 น. โดยมีพนักงานที่สามารถพูดได้หลายภาษาทั้งภาษาจีนกลางเเละจีนกวางตุ้ง, ภาษาอังกฤษ เเละภาษาญี่ปุ่น

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


ทางด้านของห้องพักนั้น Gangnam Artnouveau City ก็มีห้องพักมากมายหลายเเบบด้วยกันทั้ง Crystal Twin Room, Crystal Double Room, Sapphire Double Room เเละ Sapphire Family Double Bed ซึ่งห้องพักเเต่ละเเบบนั้นก็มีขนาดที่เเตกต่างกันออกไป รวมทั้งมีการตกเเต่งที่สวยงามในเเบบโมเดิร์นวิตอเรีย ที่ให้ความรู้สึกทึมๆ และแฝงไว้ด้วยความหรูหราอบอุ่นอย่างมาก gg5,,uการดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวเเละจัดวางเป็นอย่างดี ส่วนเครื่องนอนนั้นก็ถือว่าเลือกใช้เบรนด์เกรดเอที่ทำให้คุณได้หลับสยายตลอดทั้งคืน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเป็นอย่างยิ่งอีกด้วย


ในส่วนของราคาค่าห้องนั้น กังนัม อาร์ทโนโว ซิตี้ ก็มีการเคาะราคาค่าห้องพักออกมาที่เรทราคาระหว่าง 3,500 บาท ถึง 4,400 บาท นับว่าเป็นอีกหนึ่งในที่พักที่มีราคาที่เเสนจะน่าสนใจเเละน่ามาลองพักดูซักครั้ง

ติดตาม เซจอง โฮเทล โซล เมียงดง (Sejong Hotel Seoul Myeongdong) ที่พักสุดเดิ้นในย่านช็อปปิ้ง รีวิวโรงเเรม
หรูหราน่าพักกับ กังนัม อาร์ทโนโว ซิตี้ (Gangnam Artnouveau City) Reviewed by Unknown on 3:46:00 PM Rating: 5 Gangnam Artnouveau City นักท่องเที่ยวชาวไทยส่วนใหญ่เเล้วให้ความนิยมในการเดินทางมาช็อปปิ้งเเละท่องเที่ยวในเกาหลีอย่างมาก เพราะดินเเดนเเห่งน...

No comments: