728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, April 13, 2016

โคเลียน ดีเสิร์ต คาเฟ่ (Korean dessert cafe) ร้านขนมหวานเเสนอร่อย

Korean dessert cafe

สำหรับการเดินทางมาเที่ยวเกาหลีของนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยนั้น มักจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างมากอยู่หนึ่งกิจกรรม นั่นก็คือการช็อปปิ้ง ที่พวกเขามักจะมาใช้จ่ายอย่างสนุกสนานในการเลือกซื้อเลือกหาสินค้าต่างๆ เเต่สำหรับอีกหนึ่งคาเฟ่ดังที่ใครทั่วโลกก็ต้องรู้จักอย่าง โคเลียน ดีเสิร์ต คาเฟ่  นั้นก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในร้านที่คุณสามารถมาหาอะไรอร่อยๆ ทาน พร้อมกับช็อปปิ้งในเเหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของกรุงโซลไปด้วยอย่างไม่ต้องเสียเวลากันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://freakzspeaks.blogspot.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://freakzspeaks.blogspot.com/
 Korean dessert cafe นั้นเป็นต้นตำหรับของขนมเเละปิงชูที่มีชื่อเสียงกระฉ่อนโลก เเละมีสาขามากมายในเกาหลี รวมทั้งที่เมืองไทยอีกด้วย เเต่คราวนี้ลองมาดูที่ย่านเมียงดงกันก่อน เพราะสาขาเเห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นสาขาที่มีลูกค้ามากที่สุดเเละเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างมากอีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://freakzspeaks.blogspot.com/
 การตกเเต่งร้าน โคเลียน ดีเสิร์ต คาเฟ่ นั้นก็มีความสวยงามตั้งเเต่ด้านหน้าของร้านที่มีตูโชว์ที่เเสนจะสวยงาม ของบรรดาขนมมากหน้าหลายตาที่น่าสนใจเเละน่าลองลิ้มชิมรสชาดอย่างมากทีเดียว ส่วนภายในนั้นก็มีการตกเเต่งที่มีสีสันในโทนชมพูส้มให้ความรู้สึกของร้านขนมหวานอย่างเเท้จริง โดยมีโต๊ะนั่งจำนวนมากมายหลาโต๊ะด้วยกัน ซึ่งเเน่นอนว่าสามารถจุคนได้เป็นปริมาณมากอีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://freakzspeaks.blogspot.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://freakzspeaks.blogspot.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://freakzspeaks.blogspot.com/

สำหรับเมนูเด็ดของ Korean dessert cafe นั้นก็คือปิงชูหรือจะเรียกว่าน้ำเเข็งไสเกาหลีก็ไม่น่าจะผิดนัก โดยที่น่าสั่งมาลองทานกันดูนั้นก็เป็นเมนูที่เป็นถั่วเหลืองเกาหลีกับแป้งต๊อก พร้อมนมข้นหวาน ที่เคาะราคาชายออกมาที่เรท 7,000 วอน โดยมีรสชาดท่อร่อยอย่างมากเนื่องจากเกร็ดของน้ำเเข็งนั้นเป็นหิมะเลย โดยด้านล่าจะมีความหวานอย่างมาก ใครที่ชอบหวานนี้น่าจะเป็นเมนูทางเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ส่วนอีกเมนูอย่างช๊อคโกแลตนั้นถึงจะมีราคาเเพงถึง 9,000 วอนต่อถ้วย เเต่ความอร่อยของช็อคโกเเลตนั้นก็เรียกว่าเป็นของจริงเลยที่ใครมาเเล้วจะต้องมาลิ้มลองรสชาดกันดูซักครั้ง


สำหรับใครที่อยากจะลองลิ้มชิมรสชาดของขนมอร่อยๆ ที่ร้าน โคเลียน ดีเสิร์ต คาเฟ่ ก็สามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินมาลงที่สถานีเมียงดง เเล้วให้คุณเลือกทางออกที่ 6 จากนั้นให้คุณเดินตรงไปเรื่อยๆ จนถึงทางเเยกที่ 5 ที่หากตรงไปจะยังร้านสตาร์บัค เเต่ให้คุณเลี้ยวขวา เดินมาจนถึงเเยกเเรกก็ให้เลี้ยวซ้าย เเล้วสังเกตที่ด้านซ้ายมือ ร้านจะตั้งอยู่เเล้ว รับรองว่าหาไม่ยากเลย แล้วคุณจะต้องติดใจกับรสชาดความอร่อยอย่างแน่นอน

ติดตาม ย้อนรอยรายการดังที่ ต๊อกป๊อกกิยงซอ (Mabokrim Grandma TTeokbokki) รีวิวร้านอาหาร
โคเลียน ดีเสิร์ต คาเฟ่ (Korean dessert cafe) ร้านขนมหวานเเสนอร่อย Reviewed by Unknown on 1:21:00 PM Rating: 5 Korean dessert cafe สำหรับการเดินทางมาเที่ยวเกาหลีของนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยนั้น มักจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างมากอยู่หนึ่งกิจกรรม ...

No comments: