728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

โรงแรมเดอะ ซัมมิต ทงแดมุน (The Summit Hotel Dongdaemun) ความประทับใจที่ไม่รู้ลืม

The Summit Hotel Dongdaemun

เกาหลี นั้นนับว่าเป็นประเทศที่น่ามาท่องเที่ยวอีกเเห่งของโลก เพราะมีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างมาก โดยเเหล่งช้อปปิ้งต่างๆ นั้นถือว่าเป็นที่สนใจของบรรดานักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างมากเลยทีเดียว เเต่อีกหนึ่งสิ่งที่ก็ต้องสนใจเช่นเดียวกันก็คือในเรื่องของที่พักที่หลายเเห่งที่น่าสนใจอย่างมาก อย่างเช่นที่ โรงแรมเดอะ ซัมมิต ทงแดมุน ก็นับว่าเป็นอีกที่พักที่มีความน่าสนใจในตัวเองอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

The Summit Hotel Dongdaemun นั้นเป็นโรงเเรมสี่ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านทงเเดมุน ซึ่งเป็นเเหล่งสีสันยามค่ำคืนของกรุงโซล โดยหากคุณเป็นนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบเเสงสียามค่ำคืนเเล้วล่ะก็ ที่นี่น่าจะเหมาะเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว โดยโรงเเรมเเห่งนี้ได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อปี ค.ศ.2013 นับว่าเป็นอีกโรงเเรมที่ใหม่มาก เเละอยู่ห่างจากสนามบินอินชอนเพียงเเค่ 60 นาทีเท่านั้นเอง ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้เคียงกันอย่าง ร้านปลอดภาษีชิลลา หรือจะเป็นโรงยิมจังชุง เเละ พิพิธภัณฑ์ศิลปะกระดาษ

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โดยสำหรับ โรงแรมเดอะ ซัมมิต ทงแดมุน  นั้นเป็นโรงเเรมที่มีความสูงกว่า 16 ชั้น ด้วยอาคารสไตล์โมเดิร์นที่สวยงามเป็นอย่างยิ่ง มีห้องพักกว่า 190 ห้อง พร้อมพรั่งไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วยทั้ง wi-fi ที่ครอบคลุมทุกห้องเเละทั้งหมดของอาคารโรงเเรม ส่วนล็อบบี้ก็มีความสวยงามทันสมัยเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ก็มีบาร์ไว้คอยบริการในโรงเเรมอีก 1 เเห่งพร้อมกับภัตรคารอีก 1 เเห่งเช่นกัน โดยมีการบริการที่มีมาตรฐานเป็นอย่างมากทั้งในเรื่องของรูมเซอร์วิส ที่มีบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV เเละมีทั้งฟิตเนส สปา เเละสระว่าน้ำขนาดใหญ่ พร้อมทั้งรถรับส่งระหว่างโรงเเรมกับสนามบินไว้คอยบริการอีกด้วย โดยคุณสามารถเช็คอินได้ในเวลา 14.00 น. เเละเช็คเอาท์ในเวลา 12.00 น. ตามาตรฐานของโรงเเรมเกาหลีทั่วๆ ไป

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


โดยห้องพักของ The Summit Hotel Dongdaemun นั้นมีสามไทป์ให้คุณได้เลือกด้วยกันทั้ง Royal Twin, Deluxe Queen Room with Two Queen Beds เเละ Corner Double ซึ่งเเต่ละไทป์ก็มีขนาดของห้องที่มีความเเตกต่างกันไป ส่วนการตกเเต่งนั้นก็มีความสวยงามในสไตล์โมเดิร์น ทำให้ได้ความรู้สึกอบอุ่นเเละผ่อนคลาย โดยมีเครื่องนอนระดับพรีเมี่ยมที่ทำให้คุณได้นอนหลับพักผ่อนอย่างสบายๆ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอย่างครบครันเป็นอย่างยิ่งทำให้การมาพักผ่อนของคุณนั้นมีความสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง


ส่วนราคาห้องพักของ โรงแรมเดอะ ซัมมิต ทงแดมุน นั้นก็อยู่ในเรทราคาระหว่าง 3,000 บาท ถึง 5,500 บาท โดยเรทราคาอาจจะเเตกต่างกันไปในเเต่ละฤดูกาล เเละการจองของคุณอีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งในที่พักที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ติดตาม โรงแรมเฟรเซอร์ เพลส เซ็นเตอร์ โซล เรสซิเด้นซ์ (Fraser Place Central Seoul Residence) อบอุ่นเหมือนบ้านหลังที่สอง รีวิวโรงเเรม
โรงแรมเดอะ ซัมมิต ทงแดมุน (The Summit Hotel Dongdaemun) ความประทับใจที่ไม่รู้ลืม Reviewed by Unknown on 1:11:00 PM Rating: 5 The Summit Hotel Dongdaemun เกาหลี นั้นนับว่าเป็นประเทศที่น่ามาท่องเที่ยวอีกเเห่งของโลก เพราะมีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างมาก...

No comments: