728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

โฮเต็ล ฟอร์ฮีล (Hotel Foreheal) โมเดิร์นน่าพัก

Hotel Foreheal

คงจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ชื่นชอบในการมาเที่ยวเกาหลี เพราะสถานที่ท่องเที่ยวที่มีอย่างมากมาย เเละนอกจากนี้เเล้วก็ยังมีเเหล่งช็อปปิ้งที่พร้อมจะดูดเงินมากเช่นกัน โดยนอกจากนี้เเล้วในเรื่องของที่พักก็มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะที่กรุงโซลนั้นได้ชื่อว่าเป็นเเหล่งรวมของโรงเเรมชั้นดีเอาไว้มากมายอย่างที่ โฮเต็ล ฟอร์ฮีล ก็ถือว่าเป็นอีกเเห่งที่น่ามาพัก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โดย Hotel Foreheal นั้นเป็นโรงเเรมระดับสี่ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านอัพกูจอง ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่ตั้งที่มีความสะดวกสบายอย่างมากในการเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในกรุงโซล โดยตัวโรงเเรมเเห่งนี้นั้นสร้างเสร็จในปี ค.ศ.2015 ที่ผ่านมานี้นี่เอง นับว่ามีสภาพที่ใหม่เป็นอย่างมาก จึงกลายเป็นจุดดึงดูที่สำคัญให้มีนักท่องเที่ยวเเวะเวียนมาที่โรงเเรมเเห่งนี้อยู่เสมอ โดยตัวโรงเเรมนั้นสูง 8 ชั้น เเละมีจำนวนห้องพักทั้งหมด 82 ห้องด้วยกัน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ทางด้านของความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับจากการเข้าพักใน โฮเต็ล ฟอร์ฮีล นั้นถือว่าเป็นมาตรฐานของโรงเเรมชั้นนำทั้งในส่วนของบาร์เเละภัตรคารอาคารที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายเเบบหลายสไตล์ เเละมีระบบไวไฟครอบคลุมทั้งโรงเเรมอีกด้วย เรียกว่าไม่ใครคุณขาดการติดต่อได้เลย ส่วนทางด้านของฟิตเนสเเละสปานั้นก็น่ามาลองใช้บริการเป็นอย่างยิ่ง โดยมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้คอยบริการอีกด้วย ส่วนในเรื่องของการบริการนั้นก็มีทั้งในส่วนของบริการต้อนรับ เเละรูมเซอร์วิส รวมทั้งการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย โดยพนักงานของที่นี่นั้นสามารถพูดได้หลายภาษาอย่างมากทั้งภาษาอังกฤษ, ภาษาจีนกวางตุ้ง, ภาษาญี่ปุ่น เเละภาษาไทย ถือว่าเป็นอีกโรงเเรมที่มีบริการเข้าขั้นเป็นอย่างยิ่ง 

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


ทางด้านของห้องพักนั้น Hotel Foreheal มีห้องพักหลายเเบบที่มีความน่าสนใจทั้ง Superior Twin Room, Deluxe Double Room, Premier Twin Room, Superior Double Room, Premier Double Room เเละ Terrace Suite Double Room โดยมีการตกเเต่งภายในห้องที่ให้ความรู้สึกสบายตาเเละสบายใจอย่างมาก โดยสีโทนอบอุ่น ผนวกเข้ากับเครื่องนอนที่เเสนจะสบาย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่วางได้อย่างลงตัวเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันอย่างมาก เเละเลือกใช้เเต่เเบรนด์ดังๆ ก็ทำให้การมาพักผ่อนที่นี่ของคุณมีเเต่ความสุขอย่างเเน่นอน


โดยราคาห้องพักของ โฮเต็ล ฟอร์ฮีล นั้นมีความน่าสนใจเพราะอยู่ที่เราราคา 2,300 บาท ถึง 4,400 บาทเท่านั้นเอง โดยราคาอาจจะเปลี่ยนเเปลงตามฤดูกาลที่คุณเข้าพัก เเต่เราบอกได้คำเดียวว่าโรงเเรมนี้นั้นสวยงามเเละน่าสนใจอย่างยิ่ง

ติดตาม หรูหราน่าพักกับ กังนัม อาร์ทโนโว ซิตี้ (Gangnam Artnouveau City) รีวิวโรงเเรม
โฮเต็ล ฟอร์ฮีล (Hotel Foreheal) โมเดิร์นน่าพัก Reviewed by Unknown on 4:09:00 PM Rating: 5 Hotel Foreheal คงจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ชื่นชอบในการมาเที่ยวเกาหลี เพราะสถานที่ท่องเที่ยวที่มีอย่างมากมาย เเละนอกจากนี้...

No comments: