728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, April 13, 2016

นิว อันดง จะจิมดัค (New andong jjimdak) สุดยอดความอร่อย

New andong jjimdak

สำหรับประเทศอย่างเกาหลีเเล้ว ถือว่าเป็นประเทศที่น่ามาเที่ยวอีกประเทศหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมายหลายเเห่ง เเละมีเเหล่งช้อปปิ้งมากมาย รวมทั้งเเหล่งอาหารการกินก็มีอยู่มากมายเช่นเดียวกัน อย่างที่ร้าน นิว อันดง จะจิมดัค ก็นับว่าเป็นอีกร้านที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเมนูอาหารรสเลิศที่มีอย่างมากมายให้คุณได้อิ่มหนำสำราญกันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://hanachrisantyjioe.blogspot.com/
New andong jjimdak นั้นเป็นร้านอาหารชื่อดังที่ตั้งอยู่ในย่านเมียงดง เเหล่งพลุกพล่านของเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวที่จะมาจับจ่ายใช้สอยในเรื่องของการช้อปปิ้งกันอย่างมากมาย เเละเมื่อคุณเริ่มเมื่อเเล้วก็ลองมาหาอาหารอร่อยๆ ที่ร้านเเห่งนี้รองท้องกันดูก่อน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://hanachrisantyjioe.blogspot.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://hanachrisantyjioe.blogspot.com/
สำหรับการตกเเต่งของร้าน นิว อันดง จะจิมดัค นั้นก้เหมือนกับร้านอาหารทั่วไป ไม่ได้มีอะไรเเตกต่าง โดยนับว่าเป็นร้านที่มีความสวยงามเเละน่ามานั่งกินอาหารอย่างมาก เพราะสะอาดสอ้าน มีโต๊ะนั่งที่สามารถรองรับผู้มาใช้บริการได้มากกว่า 50 คนด้วยกัน โดยในช่วงเวลากลางวันนั้นจะมีผู้คนมาใช้บริการอย่างมากมายเลยทีเดียว เพราะร้านเเห่งนี้ดังอย่างมากในเรื่องของเส้นบุก ที่ใครมาชิมเเล้วรับรองจะต้องติดใจอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://hanachrisantyjioe.blogspot.com/

เมนูเด็ดของร้าน New andong jjimdak ก็มีทั้ง Boneless-Jjimdak  ที่จะเป็นไก่เลาะกระดูกผัดซอสใส่เส้นบุก โดยมีรสชาดที่จัดจ้านอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งจะมีเซตเเบบทาน 2 คนราคาอยู่ที่ 30,000 วอน กับทาน 4 คนราคาจะอยู่ที่ 40,000 วอน ส่วนทางด้านเมนูของ Heamul-Jjimdak หรือไก่และอาหารทะเลผัดซอสใส่เส้นบุก นั้นจะมีราคา 30,000 วอนสำหรับ 2 ท่านเเละ 40,000 วอนสำหรับ 4 ท่าน ในขณะที่เมนูเด็ดอย่าง Jjimdak ซึ่งจะเป็นไก่ไม่เลาะกระดูกผัดซอสใส่เส้นบุก จะมีราคาอยู่ที่ 27,000 วอนสำหรับ 2 ท่านเเละ 37,000 วอนสำหรับ 4 ท่าน โดยเมนูเเต่ละเมนูนั้นจะมีเครื่องเคียงมาให้อย่างมากมายหลายรายการเลยทีเดียว เเละมีถุงมือมาให้สำหรับเอาไม้ถือกระดูกอีกด้วย พร้อมกรรไกรสำหรับตัดเนื้อ เรียกว่าไม่ต้องมือเลอะกันเลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในความสนใจของร้านเเห่งนี้


สำหรับใครท่อยากจะล้องลิ้มชิมรสชาดของอาหารอร่อยๆ ที่ร้าน นิว อันดง จะจิมดัค ก็สามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินมาลงที่สถานีเมียงดง เเล้วให้คุณเลือกทางออกที่ 6 จากนั้นให้คุณเดินตรงไปเรื่อยๆ จนถึงทางเเยกที่ 5 ที่หากตรงไปจะยังร้านสตาร์บัค เเต่ให้คุณเลี้ยวขวา เดินมาจนถึงเเยกเเรกก็ให้เลี้ยวซ้าย เเล้วสังเกตที่ด้านซ้ายมือ ร้านจะตั้งอยู่เเล้ว รับรองว่าหาไม่ยากเลย แล้วคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

ติดตาม ฟอร์เรสตร้า บุ๊ค คาเฟ่ (Foresta Book Cafe) คาเฟ่ในร้านหนังสือ  รีวิวร้านอาหาร
นิว อันดง จะจิมดัค (New andong jjimdak) สุดยอดความอร่อย Reviewed by Unknown on 1:06:00 PM Rating: 5 New andong jjimdak สำหรับประเทศอย่างเกาหลีเเล้ว ถือว่าเป็นประเทศที่น่ามาเที่ยวอีกประเทศหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ย...

No comments: