728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

เดอะ ชิลลา โซล (The Shilla Seoul) ที่พักหรูมีระดับ

The Shilla Seoul

นักท่องเที่ยวที่เดินทางเที่ยวเกาหลีเเล้ว นอกจากสถานทีท่องเที่ยวต่างๆ ที่ต้องหาข้อมูลกันให้ดีก่อนเเล้ว เรื่องของที่พักก็ต้องจับจองก่อนออกเดินทาง เพื่อไม่ให้ทริปท่องเที่ยวนั้นหมดสนุกไปเสียก่อน เเละสำหรับที่พักระดับห้าดาวที่เราอยากจะเเนะนำในครั้งนี้ก็คือ เดอะ ชิลลา โซล ที่พักหรูหราที่มีความพร้อมเเละน่าสนใจมาลองพักผ่อนดูซักครั้ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

The Shilla Seoul นั้นตั้งอยู่ในย่านเมียงดง เเหล่งช็อปปิ้งชื่อดังของเกาหลี ตัวโรงเเรมนั้นอยู่ภายใต้การบริหารของเครือชิลลา ที่มีธุรกิจหลากหลายประเภทที่เห็นได้ชัดเเละคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีก็คือดิวตี้ฟรี โดยโรงเเรมเเห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินอินชอนเพียง 50 กิโลเมตร โดยที่ที่ตั้งของโรงเเรมนั้นเป็นเนินเขาที่คุณสามารถเห็นวิวที่สวยงามของกรุงโซลได้อีกด้วย เเวดล้อมด้วยเเห่งท่องเที่ยวที่สำคัญๆ ทั้งในส่วนของร้านค้าปลอดภาษีเครือชิลลาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงโซล พิพิธภัณฑ์ศิลปะกระดาษ เเละโรงยิมจังชุง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ความสะดวกสบายในการมาพักที่ เดอะ ชิลลา โซล นั้นมีอย่างมากมายจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอย่างครบครันทั้งในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการที่มีอย่างครบครันเป็นอย่างมาก เเละมี ไวไฟครอบคลุมทั่วทั้งบริเวณของโรงเเรมที่ความสูงกว่า 23 ชั้น เเละมีห้องพักกว่า 464 ห้องอีกด้วย อีกทั้งร้านค้าเเละบาร์ รวมทั้งภัตรคารก็มีหลายจุดไว้คอบริการเเก่นักท่องเที่ยวที่เข้ามาพัก ภายใต้การบริการที่สุดเเสนจะมีมาตรฐานสูงจากพนักงานที่พูดได้ทั้งภาษาจีนกลาง, ญี่ปุ่น เเละภาษาอังกฤษ ส่วนทางด้านของฟิตเนส สปา เเละสระว่ายน้ำนั้นก็มาตรฐานสูงอย่างมาก ในขณะที่มีพนักงานต้อนรับอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรูมเซอร์วิส เเละการรักษาความปลอดภัยตลอดเวลาเช่นเดียวกัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งในที่พักที่มีความน่าสนใจเเละน่าลองมาพักซักครั้ง 

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


โดยในส่วนของห้องพักนั้น The Shilla Seoul  มีห้องพักหลายไทป์ด้วยกันทั้งในเเบบ Deluxe Double, Business Deluxe Twin, Business Deluxe Double, Executive Business Deluxe Twin, Executive Business Deluxe Double, Executive Grand Deluxe เเละ Superior Suite Double โดยเเต่ละห้องพักนั้นจะมีขนาดเเละมีความสวยงามของการตกเเต่งที่เเตกต่างกันไปเเต่ทั้งหมดนั้นมีการเลือกใช้วัสดุเเละเฟอร์นิเจอร์ที่มีเเบรนด์ระดับท็อป พร้อมกับในเรื่องของเครื่องนอนก็มีคุณภาพสูงเป็นอย่างยิ่งเลยก็ว่าได้ ทำให้ทุการพักผ่อนของคุณนั้นมีเเต่ความสบาย อีกทั้งวิวทิวทัศน์จากห้องพักก็งดงามอย่างมาก


สนราคาห้องพักที่ เดอะ ชิลลา โซล นั้นก็มีเรทราคาอยู่ที่ 8,000 บาทถึง 23,000 บาท ขึ้นอยู่กับไทป์ห้องพักเเละช่วงเวลาที่คุณจะเข้าพักอีกด้วย ซึ่งราคาที่เเน่นอนนั้นก็ต้องเช็คกันอีกครั้งหนึ่ง

ติดตาม ที่พักสบายๆ ณ บราวน์สวีท เรสซิเดนซ์ (Brown Suites Residence) รีวิวโรงเเรม
เดอะ ชิลลา โซล (The Shilla Seoul) ที่พักหรูมีระดับ Reviewed by Unknown on 11:14:00 AM Rating: 5 The Shilla Seoul นักท่องเที่ยวที่เดินทางเที่ยวเกาหลีเเล้ว นอกจากสถานทีท่องเที่ยวต่างๆ ที่ต้องหาข้อมูลกันให้ดีก่อนเเล้ว เรื่องของที่พักก็ต้...

No comments: