728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

จีแอลเอดี โฮเทล ยออีโด โซล (GLAD Hotel Yeouido Seoul) ที่พักดุจงานศิลปะ

GLAD Hotel Yeouido Seoul

เกาหลี นั้นได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เพราะด้วยความสวยงามของธรรมชาติ เเละสถานที่ท่องเที่ยว รวมทั้งเเหล่งช้อปปิ้งที่มีอย่างมากมาย ก็ทำให้การท่องเที่ยวเกาหลีนั้นคึกคักอย่างมาก โดยอีกหนึ่งเร่องที่ต้องให้ความสนใจก็คือในส่วนของที่พัก โดยหนึ่งในที่พักที่น่าสนใจเเละน่ามาพักเป็นอย่างมากเลยก็คือ จีแอลเอดี โฮเทล ยออีโด โซล ในเครือของ Design Hotels ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โดย GLAD Hotel Yeouido Seoul นั้นเป็นโรงเเรมในระดับห้าดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านยออีโด ของกรุงโซล ซึ่งนับว่าเป็นโรงเเรมที่ออกเเบบมาเพื่อนักธุรกิจเเละนักท่องเที่ยว ตัวโรงเเรมนั้นเพิ่งจะสร้างเสร็จในปี ค.ศ.2014 ทำให้น่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะทุกอย่างใหม่หมด โรงเเรมห่างจากสนามบินอินชอนเพียงเเค่ 50 นาทีเท่านั้นเอง เเละมีทำเลที่ตั้งที่คุณสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวทั่วกรุงโซลได้อย่างสะดวกสบายอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

สำหรับ จีแอลเอดี โฮเทล ยออีโด โซล นั้นมีความสะดวกสบายที่จะมองให้นักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักอย่างมากมายทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายด้วยอาคารทันสมัยที่เเสนจะสวยงามจำนนกว่า 14 ชั้นเเละมีห้องพักทั้งหมดกว่า 319 ห้อง โดยมีสิ่งที่สร้างความรื่นรมย์ให้กับนักท่องเที่ยวด้วยบาร์ที่มีจำนวน 1 บาร์ด้วยกัน เเละมีภัตตาคารจำนวน 1 ห้องที่มีอาหารบริการนานาชาติเลยทีเดียว ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ทั้งในส่วนของสปาเเละฟิตเนสนั้นก็เรียกว่ามีมาตรฐานอย่างมาก โดยมีห้องซาวน่า เเละสระว่ายน้ำในร่มขนาดใหญ่ พร้อมบริการนวดอีกด้วย  โดยล็อบบี้นั้นมีความใหญ่โต โอ่อ่าเป็นอย่างยิ่ง ส่วนการบริการนั้นก็ถือว่ามีมาตรฐานสูงอย่างมาก ด้วยระบบต้อนรับ รูมเซอร์วิส เเละระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว ส่วนทางด้านของ Wi-Fi นั้นก็มีครอบคลุมทั้งโรงเเรมในเเบบฟรีๆ ให้คุณได้ใช้งานกันอีกด้วย โดยคุณสามารเช็คอินในเวลา 15.00 น. เเละเช็คเอาท์ในเวลา 12.00 น.

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


ทางด้านของห้องพักนั้น GLAD Hotel Yeouido Seoul ก็มีห้องพักหลายเเบบทั้ง Deluxe Family Twin Room, Deluxe Family Twin Room, Deluxe Queen Room, Deluxe Twin Room เเละ Executive GLAD HOUSE โดยห้องพักเเต่ละไทป์ก็มีการตกเเต่งที่เเตกต่างกัน เเตะมีสไตล์ที่น่าสนใจโดยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยโทนสีที่ออกเเนวเข้มๆ หรูหรา เเละผนังมีการตกเเต่งด้วยลวดลายที่เเสนจะสวยงาม พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปร่างเเปลกๆ สวยงามอย่างยิ่ง ทางด้านของเครื่องนอนก็ถือว่าเป็นเกรดพรีเมี่ยม เเละพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันเป็นอย่างยิ่ง


ส่วนสนราคาห้องพักของ จีแอลเอดี โฮเทล ยออีโด โซล นั้นก็อยู่ที่เรทระหว่าง 4,600 บาท ถึง 8,300 บาท นับว่าเป็นอีกหนึ่งโรงเเรมที่มีความน่าสนใจเเละน่ามาพักเป็นอย่างยิ่ง

ติดตาม เดอะ แกรนด์ โฮเต็ล เมียงดง (The Grand Hotel Myeongdong) สุดหรูใจกลางเเหล่งช็อปดัง รีวิวโรงเเรม
จีแอลเอดี โฮเทล ยออีโด โซล (GLAD Hotel Yeouido Seoul) ที่พักดุจงานศิลปะ Reviewed by Unknown on 5:05:00 PM Rating: 5 GLAD Hotel Yeouido Seoul เกาหลี นั้นได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เพราะด้วยความ...

No comments: