728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

โรงเเรมไอบิส แอมบาสเดอร์ โซล เมียงดง (Ibis Ambassador Seoul Myeongdong) เชนดังมาตรฐานสูง

Ibis Ambassador Seoul Myeongdong

นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่นิยมการเดินทางมาเที่ยวเกาหลี เพราะประเทศเเห่งนี้นับว่ามีเเหล่งช็อปปิ้งที่สำคัญอยู่มากมายเเละเป็นเเหล่งเเห่งการศัลยกรรมที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยการมาเที่ยวต่างเเดนนั้นเรื่องของสถานที่พักผ่อนค้างอ้างเเรมก็เป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยเเหล่งที่พักอีกเเห่งที่น่าสนใจอย่างมากเลยก็คือ โรงเเรมไอบิส แอมบาสเดอร์ โซล เมียงดง ที่ถือว่าเป็นโรงเเรมดังที่มีความครบเครื่องอย่างมากในการมาใช้เวลาพักผ่อน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

Ibis Ambassador Seoul Myeongdong นั้นเป็นอีกหนึ่งในโรงเเรมดังที่ตั้งอยู่ในย่านช็อปปิ้งที่สำคัญที่สุดของกรุงโซลอย่างย่านเมียงดง โดยเป็นโรงเเรมในระดับสามดาว ที่มีความสะดวกพร้อมทุกอย่างตามเชนของไอบิส ที่เป็นที่ยอมรับกันในเรื่องของราคาเป็นอย่างดี เเละสำหรับโรงเเรมเเห่งนี้นั้นก็มีนักท่องเที่ยวชาวไทยให้ความสนใจอย่างมาก เพราะตั้งอยู่ห่างจากสนามบินอินชอนเพียงเเค่ 60 กิโลเมตรเท่านั้นเอง โดยตัวโรงเเรมนั้นสร้างมาตั้งเเต่ปี ค.ศ.2006 นับว่าเป็นโรงเเรมยอดฮิตของนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นอันมาก เพราะตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญๆ มากมายโดยเฉพาะตลาดเมียงดง เเหล่งช็อปปิ้งฮอตฮิตของกรุงโซล นอกจากนี้ก็ยังมีทั้ง โรงภาพยนตร์ลอตเต้ หรือจะเป็นศูนย์การแสดงศิลปะเมียงดง เเละสถานทูตกัวเตมาลา อีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โรงเเรมไอบิส แอมบาสเดอร์ โซล เมียงดง นั้นมีความพร้อมอย่างมากของสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอย่างครบครันภายในใต้อาคารทันสมัยจำนวน 8 ชั้นเเละมีห้องพักกว่า 280 ห้อง โดยมีชั้นสำหรับไม่สูบบุหรี่โดยเฉพาะอีกด้วย พร้อมกับฟิตเนสระดับมาตรฐานเเละสปา อีกด้วย โดยมีบริการฟรี Wi-Fi ทุกห้องอีกด้วย พร้อมกับห้องเก็บกระเป๋าเเละสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการอย่างครบครัน โดยมีบริการตามมาตรฐานของไอบิสทั้ง เเผนกต้อนรับที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เช่นเดียวกับรูมเซอร์วิส เเละการรักษาความปลอดภัย พร้อมบริการรถรับส่งถึงสนามบินอีกด้วย โดยมีบรรยากาศสไตล์โมเดิร์นที่น่าพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


ส่วนในเรื่องของห้องพักนั้น Ibis Ambassador Seoul Myeongdong มีห้องพักหลายเเบบด้วยกันทั้งในเเบบของ Standard Twin Room เเละ Junior Suite King Room โดยทั้งสองเเบบจะมีการตกเเต่งที่เเตกต่างกันเเละขนาดที่เเตกต่างกันอีกด้วย เเต่ก็มีความสวยงามสไตล์โมเดิร์น ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เเสนจะเรียบง่ายหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันในห้องพัก เเละเครื่องนอนสุดพรีเมี่ยมที่จะทำให้ช่วงเวลาพักผ่อนของคุณนั้นมีเเต่ความสบายอย่างเเน่นอน พร้อมกับห้องน้ำที่มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำร้อน สุดเริดอีกด้วย


สนราคาค่าห้องพักที่ โรงเเรมไอบิส แอมบาสเดอร์ โซล เมียงดง นั้นจะอยู่ที่เรทระหว่าง 6,000 บาท ถึง 7,500 บาท นับว่าเป็นอีกโรงเเรมที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ติดตาม โรงแรมพีเจ (PJ Hotel) เล็กๆ เเต่สวยงาม รีวิวโรงเเรม
โรงเเรมไอบิส แอมบาสเดอร์ โซล เมียงดง (Ibis Ambassador Seoul Myeongdong) เชนดังมาตรฐานสูง Reviewed by Unknown on 10:52:00 AM Rating: 5 Ibis Ambassador Seoul Myeongdong นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่นิยมการเดินทางมาเที่ยวเกาหลี เพราะประเทศเเห่งนี้นับว่ามีเเหล่งช็อปปิ้งท...

No comments: