728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, April 13, 2016

คาเฟ่ จูบิลี่ (CAFE JUBILEE) อีกคาเฟ่ดังคู่กรุงโซล

CAFE JUBILEE

มีความน่าสนใจอยากมากสำหรับการเดินทางมาเที่ยวเกาหลีของหลายๆ คนที่ต้องการจะมาสัมผัสกับเเหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ เเละสถานที่ท่องเที่่ยวที่มีความสำคัญ รวมทั้งเเหล่งช็อปปิ้งชื่อดังหลายต่อหลายเเห่ง โดยในเรื่องของอาหารการกินนั้นก็นับว่ามีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับนักท่องเที่ยวหลายๆ คนที่ต้องการมาสัมผัสกับรสชาดของความเเปลกใหม่ เราอยากจะเเนะนำคาเฟ่เล็กๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเค้กคุณภามากมายอย่างที่ร้าน คาเฟ่ จูบิลี่ รับรองว่าคุณจะต้องติดใจอย่างเเน่นอน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://seoulcafe2013.blogspot.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://seoulcafe2013.blogspot.com/
 สำหรับ CAFE JUBILEE นั้นเป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในย่านมหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา ซึ่งมีร้านรวงเเละเคเฟ่เก๋ๆ อยู่มากมายหลายร้านด้วยกัน โดยร้านนี้นั้นมีจุดเด่นอย่างมากในเรื่องของรสชาดทั้งเครื่องดื่มเเละเค้กที่เเสนจะอร่อยเเละถูกปากนักท่องเที่ยวจากสยามเมืองยิ้มเป็นที่สุดเลย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://seoulcafe2013.blogspot.com/
 ตัวของร้าน คาเฟ่ จูบิลี่ นั้นก็มีการตกเเต่งที่ดูน่ารักๆ ตามสไตล์ของร้านคาเฟ่ในย่านนี้อยุ่เเล้วเเม้จะไม่ได้มีพื้นที่กว้างขวางมากเท่าใดนัก เเต่ก็นับว่ามีความสะดวกสบายด้วยโต๊ะนั่งที่จุคนได้ประมาณ 20-30 ที่นั่ง เเละมีบรรยากาศที่สามารถมองเห็นวิวของบริเวณย่านนี้ได้พอสมควร

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://seoulcafe2013.blogspot.com/

เมนูที่น่าสนใจของ CAFE JUBILEE ก็มีทั้งบรรดาเครื่องดื่มกาเเฟสูตรต่างๆ ที่มีการคัดเลือกเมล็ดกาเเฟพันธุ์ดีมาคั่วอย่างหอมกรุ่น เเละสำหรับ ลาเต้มันหวาน นั้นก็มีรสชาดที่ละมุนลิ้นเป็นอย่างมาก โดยมีความหวานที่เเปลกไม่เหมือนกับที่ร้านอื่นๆ ส่วนเค้กเเบบ Fondant ของที่นี่นั้นก็ได้รับการยอมรับว่ามีเนื้อเค้กที่นุ่มอร่อยอย่างมาก โดยเฉพาะในส่วนของ Fondant Chocolat ที่มีไส้ช็อกโกเลตไหลเยิ้มออกมาน่ารับประทานเป็นอย่างยิ่ง ส่วนทางด้านของ Fondant Sweet Potato ก็นับว่าเป็นเมนูยอดนิยมเลยทีเดียว เเละยังมีทั้ง BlueBerry, Walnat ที่เหมาะอย่างมากกับการสั่งมาทานกับเครื่องดื่มร้อนๆ เเสนอร่อย โดยราคาของขนมและเครื่องดื่มที่ร้านแห่งนี้ก็นับว่ามีราคาที่สมเหตุสมผลและไม่แพงอีกด้วย จึงมักเป็นที่นิยมของเหล่าบรรดานักศึกษาสาวๆ ที่จะแวะเวียนมาเป็นลูกค้าประจำของร้านแห่งนี้อยู่บ่อยครั้ง นับว่าน่ามาลองซักครั้งหากคุณผ่านมายังย่านนี้


ในส่วนของใครที่อยากจะมาชิมรสชาดอร่อยของเค้กที่ คาเฟ่ จูบิลี่ ก็สามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายสีเขียว โดยให้คุณมาลงที่สถานี Ewha Womans University จากนั้นก็เลือกทางออกที่ 2 หรือ 3 ก็ได้ เเล้วให้เดินตรงเข้ามายังซอยอีกระยะทางประมาณเเค่ 50 เมตรก็จะพบกับป้ายบอกทางขึ้นของร้านเเห่งนี้ ซึ่งจะตั้งอยู่บนชั้นที่ 2 ของร้าน Mades รับรองว่าหาไม่ยากเลย

ติดตาม โคเลียน ดีเสิร์ต คาเฟ่ (Korean dessert cafe) ร้านขนมหวานเเสนอร่อย  รีวิวร้านอาหาร
คาเฟ่ จูบิลี่ (CAFE JUBILEE) อีกคาเฟ่ดังคู่กรุงโซล Reviewed by Unknown on 1:25:00 PM Rating: 5 CAFE JUBILEE มีความน่าสนใจอยากมากสำหรับการเดินทางมาเที่ยวเกาหลีของหลายๆ คนที่ต้องการจะมาสัมผัสกับเเหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ เเละสถานท...

No comments: