728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

วิวสวยๆ ที่ โรงแรมแปซิฟิก (Pacific Hotel )

Pacific Hotel 

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่นักท่องเที่ยวต้องให้ความสนใจในการเดินทางท่องเที่ยวเเต่ละครั้ง อย่างการเดินทางมาเที่ยวเกาหลีนั้น นอกจากข้อมูลในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วิธีการเดินทาง เเละเเหล่งช็อปปิ้งต่างๆ เเล้ว เรื่องของที่พักก็นับว่ามีการกล่าวถึงกันอย่างมากที่สุดอีกอย่างหนึ่ง โดยโรงเเรมที่ถือว่าเข้าขั้นน่าสนใจอย่างมากอีกที่หนึ่งอย่าง โรงแรมแปซิฟิก ก็นับว่าน่ามาพักเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

Pacific Hotel นั้นเป็นโรงเเรมในระดับสี่ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านช็อปปิ้งที่สำคัญอย่างย่านเมียงดง นับว่าเป็นจุดเเข็งของโรงเเรมเเห่งนี้เลยก็ว่าได้ ตัวโรงเเรมได้รับการรีโนเวทใหม่เมื่อปี ค.ศ.2012 ที่ผ่านมา ทำให้เป็นโรงเเรมที่ใหม่อีกเเห่ง ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินอินชอนมากนัก ด้วยระยะห่างเพียงเเค่ 17 กิโลเมตรเท่านั้นเอง นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ หลายเเห่งได้อย่างสบายอีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ต้องบอกเลยว่า โรงแรมแปซิฟิก นั้นมีความพร้อมอย่างมากของสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอย่างครบครันภายในใต้อาคารทันสมัยจำนวน 9 ชั้นเเละมีห้องพักกว่า 181 ห้อง โดยมีชั้นสำหรับคนที่ไม่สูบบุหรี่เเยกเฉพาะต่างหากอีกด้วย พร้อมกับฟิตเนสระดับมาตรฐานเเละสปา อีกด้วย โดยมีบริการฟรี Wi-Fi ทุกห้องอีกด้วย พร้อมกับห้องเก็บกระเป๋าเเละสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการอย่างครบครัน โดยมีการบริการที่มีมาตรฐานสูงอย่างมาก โดยในส่วนของเเผนกต้อนรับนั้น ก็ให้บริการกันตลอด 24 ชั่วโมง เช่นเดียวกับรูมเซอร์วิส เเละการรักษาความปลอดภัย พร้อมบริการรถรับส่งถึงสนามบินอีกด้วย โดยมีบรรยากาศของโรงเเรมนั้นเป็นสไตล์โมเดิร์นที่น่าพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งคุณสามารถเช็คอินได้ในเวลา 14.00 น. เเละเช็คเอาท์ในเวลา 12.00 น. โดยพนักงานที่นี่นั้นสามารถสื่อสารได้ทั้งภาษาอังกฤษ, จีนกลางเเละภาษาญี่ปุ่นอีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


ส่วนในเรื่องของห้องพักนั้น Pacific Hotel ก็มีห้องพักหลายไทป์ด้วยกันทั้งในเเบบ Standard Twin, Standard Double, Double Room, Twin Room, Deluxe Twin Room, Triple Room เเละ Family Room ซึ่งห้องพักในเเต่ละไทป์นั้นก็จะมีการตกเเต่งไว้อย่างสวยงามเเละน่าพักผ่อนอย่างมาก ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องที่ถือว่าครบครันอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็มีเครื่องนั้นในเเบบพรีเมี่ยมที่ทำให้คุณหลับสบายตลอดทั้งคืนอีกด้วย นับว่าน่าสนใจอย่างยิ่ง


ทางด้านของราคาห้องพักนั้น โรงแรมแปซิฟิก มีการเคาะเรทราคาห้องพักออกมาที่ 3,600 บาทถึง 6,000 บาท นับว่าเป็นโรงเเรมอีกเเห่งที่มีความน่าสนใจเเละน่ามาพักเป็นอย่างมากอีกแห่งของกรุงโซล และรับรองได้เลยว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ติดตาม โฮเต็ล ฟอร์ฮีล (Hotel Foreheal) โมเดิร์นน่าพัก รีวิวโรงเเรม
วิวสวยๆ ที่ โรงแรมแปซิฟิก (Pacific Hotel ) Reviewed by Unknown on 4:16:00 PM Rating: 5 Pacific Hotel  มีหลายสิ่งหลายอย่างที่นักท่องเที่ยวต้องให้ความสนใจในการเดินทางท่องเที่ยวเเต่ละครั้ง อย่างการเดินทางมาเที่ยวเกาหลีนั้น นอกจา...

No comments: