728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 8, 2016

ภูเขาบูรัมซาน (Buramsan Mountain) กับวิวกรุงโซลที่เเสนจะงดงาม

Buramsan Mountain

สำหรับประเทศที่มีความน่าสนใจในเรื่องของการไปท่องเที่ยวชมความงดงามของธรรมชาติต่างๆ ที่มีอยู่อย่างมากมายนั้นก็คงต้องมีประเทศอย่างเกาหลีรวมอยู่ด้วยอย่างเเน่นอน เพราะสถานที่ท่องเที่ยวที่นี่นั้นมีความสวยงามอยู่มากมายหลายต่อหลายเเห่งเลยทีเดียว เเละสถานที่ท่องเที่ยวอย่างที่ ภูเขาบูรัมซาน ก็นับว่าเป็นอีกจุดที่นักท่องเที่ยวเมื่อมาเที่ยวเกาหลีเเล้ว ส่วนใหญ่จะไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป ต้องเเวะมาชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้กันซักครั้ง ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะต้องประทับใจกับความสวยงามของเเหล่งท่องเที่ยวนี้อย่างเเน่นอน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Buramsan Mountain นั้นเป็นภูเขาอีกลูกที่มีความสำคัญสำหรับกรุงโซลอย่างมาก โดยมันตั้งอยู่ในย่านโนวอน ครอบคลุมบริเวณที่กว้างขวางอย่างมากทั้งใน Junggye-dong และ Sanggye-dong  โดยได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นอุทยานเเห่งชาติของเกาหลีเมื่อปี ค.ศ.1977 ที่ผ่านมานี่เอง เเละเป็นที่นิยมในการเดินทางท่องเที่ยว เยี่ยมชมธรรมชาติของชาวกรุงโซลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ภูเขาบูรัมซาน นั้นมีความสูงกว่า 508 เมตร โดยเป็นภูเขาหินเเกรนิตที่มีลักษณะคล้ายกับพระพุทธรูปสวมหมวกซงนัก โดยที่มีสันเขาเหยียดยาวไม่สูงชันจนเกินไปนัก จึงมีความเหมาะสมอย่างมากในการเดินเที่ยวชมทัศนียภาพที่มีความสวยงามทั้งในเวลากลางวันเเละกลางคืน ซึ่งในช่วงกลางคืนนั้นบริเวณเขาเเห่งนี้จะมีจุดชมวิวที่ให้นักท่องเที่ยวได้มาชมความงดงามของเเสงสีกรุงโซลในยามค่ำคืนอีกด้วย จึงไม่ใช่เรื่องเเปลกที่มันจะรู้จักกันเป็นอย่างดีในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่มองหาสถานที่ชมวิวสวยๆ

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

บน Buramsan Mountain นั้นยังมีจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่หลายจุดด้วยกันทั้ง ป้อมปราการภูเขาบูรัมซานซองจิ ที่สร้างอยู่ที่ความสูง 420 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล เป็นป้อมปราการโบราณที่มีความเก่าเเก่เเละสวยงามเป็นอย่างมาก โดยมักเป็นจุดที่มีนักปีนเขาให้ความนิยมมาปีนกันเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีเส้นทางในการเดินป่ากว่า 10 เส้นทางด้วยกัน เเละมีน้ำพุร้อนหลายจุดที่นักท่องเที่ยวสามารถไปเที่ยวชมผ่านเส้นทางเหล่านั้น เเละมีน้ำตกบูรัม ที่เป็นทั้งน้ำตกที่สวยงามเเละปีนเขาน้ำเเข็งสร้างความท้าทายไปอีกเเบบเลยทีเดียว


ส่วนการเดินทางมายัง ภูเขาบูรัมซาน นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายที่ 4 โดยมาลงที่สถานี Danggogae Station จากนั้นก็เลือกทางออกที่ 2 เเล้วก็เดินตรงไปอีกเล็กน้อยโดยใช้เวลาอีกประมาณ 20 นาที ก็จะถึงเเล้ว ส่วนทางด้านของรถบัสนั้น คุณสามารถใช้บริการของรถบัสสีเขียวสาย 1138, 1139 หรือ 1224 โดยมาลงที่ป้ายของภูเขาบูรัมซานได้เลย รับรองว่ามีความสะดวกในการเดินทางอย่างมากเลยทีเดียว

ติดตาม วิวสวยๆ ที่ ภูเขาอึงบงซาน (Eungbongsan Mountain) สถานที่เที่ยวเกาหลี
ภูเขาบูรัมซาน (Buramsan Mountain) กับวิวกรุงโซลที่เเสนจะงดงาม Reviewed by Unknown on 11:32:00 PM Rating: 5 Buramsan Mountain สำหรับประเทศที่มีความน่าสนใจในเรื่องของการไปท่องเที่ยวชมความงดงามของธรรมชาติต่างๆ ที่มีอยู่อย่างมากมายนั้นก็คงต้องมีประเ...

No comments: