728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 8, 2016

ศึกษาธรรมชาติต้องมาที่ สวนเชิงนิเวศอัมซาทุนชิ (Amsadunchi Ecological Park)

Amsadunchi Ecological Park

หากจะว่าไปเเล้วสำหรับประเทศที่น่ามาท่องเที่ยวอีกเเห่งของเอเซียก็คือแระเทสอย่างเกาหลี ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวไทยต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะนักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถมาเที่ยวได้โดยสะดวกเพราะไม่ต้องขอวีซ่าเเต่อย่าใด อีกทั้งในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวนั้นก็มีมากมายหลายเเห่งให้คุณได้เลือกชมความสวยงามกัน โดยอย่าง สวนเชิงนิเวศอัมซาทุนชิ ก็นับว่าเป็นอีกจุดที่น่ามาท่องเที่ยวอย่างมาก เพราะมันมีทั้งความสวยงามเเละน่าสนใจจนหากใครมาเที่ยวเกาหลีเเล้วไม่ได้เเวะมาเที่ยวชมที่นี่นับว่าน่าเสียดายอย่างเเน่นอน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Amsadunchi Ecological Park นั้นเป็นอีกหนึ่งสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่ในย่านกังดง ริมเเม่น้ำฮัน ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของวิวทิวทัศน์ที่เปิดโล่ง เเละมีความงดงามจนเเตะตาของบรรดานักถ่ายภาพเป็นอย่างมาก จนสถานที่เเห่งนี้ถูกบรรจุไว้ในหมู่นักถ่ายภาพว่าจะต้องมาถ่ายภาพที่นี่ให้ได้ซักครั้ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ความใหญ่โตของ สวนเชิงนิเวศอัมซาทุนชิ นั้นกินอาณาบริเวณเกือบสองเเสนตารางเมตร พร้อมกับเส้นทางที่คดเคี้ยวผ่านดงต้นกกที่มีความสวยงามเขียวชอุ่มไปทั่วทั้งบริเวณ จึงทำให้ที่นี่เป็นเเหล่งในการศึกษาธรรมชาติเกรดเอของกรุงโซล เเละในฤดูกาลของนกอพยพ ที่นี่จะเป็นเเหล่งที่มีนกอพยพบินมาพักกันอย่างมากมาย จนกลายเป็นมนต์เสน่ห์ที่คู่กันไปเเล้ว ทำให้เป็นอีกจุดที่จะมีนักดูนกเเวะเวียนมาทักทายเหล่านกอพยพพวกนี้อยู่เสมอๆ อีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


โดย Amsadunchi Ecological Park นั้นจะมีต้นหลิวริมแม่น้ำ ที่อยู่เรียงรายตลอดเเนวชายฝั่งเเม่น้ำอีกด้วย นอกจานกี้เเล้วยังเป็นเเหล่งของกุหลาบป่า ที่มีความสวยงามเเละเเปลกตา รวมทั้งดอกloosestrifes เเละดอกลิลี่ ที่พร้อมจะผลิบานในฤดูใบไม้ผลอีกด้วย โดยจุดที่เราอยากจะให้คุณไปชมความสวยงามก็น่าจะเป็นหอสังเกตการณ์ของที่นี่ ซึ่งคุณจะสามารถมองเห็นได้ทั่วทั้งบริเวณ รวมทั้งเป็นจุดที่เหมาะอย่างมากกับการมาชมนกอพยพ เเละในฤดูใบไม้พลิที่นี่ก็ถือว่าเป็นจุดชมดอกไม้ที่สวยงามอย่างมากอีกจุดที่คุณพลาดไม่ได้เลย โดยสวนเเห่งนี้เปิดให้เข้าชมทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เเต่ในฤดูฝนเเละหนาวนั้นอาจจะไม่ค่อยเหมาะเเก่การมาเที่ยวชมเท่าใดนัก เพราะเป็นพื้นที่เปิดโล่งมาก


ส่วนใครที่สนใจอยากจะมาชมความสวยงามที่ สวนเชิงนิเวศอัมซาทุนชิ ก็สามารถใช้บริการของรถไฟฟ้าใต้ดินสายที่ 8 โดยให้มาลงที่สถานี Amsa Station จากนั้นก็เพียงเลือกทางออกที่ 3 เเล้วให้คุณเดินตรงไปจนถึง 2nd cheonho yukgapmun โดยใช้เวลาในการเดินประมาณเเค่ 10 นาทีก็จะถึงเเล้ว

ติดตาม  ความหรรษาในฤดูหนาวต้องที่ สวนตุกซอมฮันกัง (Ttukseom Hangang Park Sledding Hill) สถานที่เที่ยวเกาหลี
ศึกษาธรรมชาติต้องมาที่ สวนเชิงนิเวศอัมซาทุนชิ (Amsadunchi Ecological Park) Reviewed by Unknown on 4:38:00 PM Rating: 5 Amsadunchi Ecological Park หากจะว่าไปเเล้วสำหรับประเทศที่น่ามาท่องเที่ยวอีกเเห่งของเอเซียก็คือแระเทสอย่างเกาหลี ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวไทยต่า...

No comments: