728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 8, 2016

ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ ลานไอซ์สเกตมกดง (Mokdong Ice Rink)

Mokdong Ice Rink

สำหรับภูมิภาคเอเซียเเล้วคงมีไม่กี่ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามเเละมีส่วนในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวยังดินเเดนเเห่งนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ เกาหลี ประเทศที่มีความสวยงามเเละทันสมัยอย่างมากในเอเซีย โดยนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเเเดนกิมจิเเห่งนี้ส่วนใหญ่เเล้วจะมีเเต่ความประทับใจอย่างเเน่นอน เเละสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลีอย่าง ลานไอซ์สเกตมกดง ก็ถือว่ามีความสวยงามเเละน่าสนใจจนมีเเต่คนเเนะนำให้เรามาเที่ยวชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้กันอย่างมากมาย เรียกว่าหากมาเที่ยวเกาหลีเเล้วอย่าลืมหาเวลามาเที่ยวยังสถานที่เเห่งนี้ดูบ้าง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Mokdong Ice Rink คือสถานที่ท่องเที่ยวเเนวสปอร์ตที่น่าสนใจสำหรับคนรักการเล่นไอซ์สเกตเป็นอย่างมาก เพราะที่นี่ถือว่าเป็นลานไอซ์สเกตขนาดใหญ่ที่สุดอีกเเห่งหนึ่งของกรุงโซล โดยมันตั้งอยู่ในย่านยางชอน เป็นที่นิยมของวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวโซลเเละผู้ที่ชื่นชอนในกีฬาประเภทนี้อย่างมากในการเเวะเวียนมาเล่นกัน โดยสามารถเล่นได้ทุกฤดูกาลเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ลานไอซ์สเกตมกดง นั้นมีขนาดถึง 60?30 เมตร  เเละมีที่นั่งผู้ชมที่มีจำนวนกว่า 5,000 ที่นั่งเลยทีเดียว นับว่าเป็นลานไอซ์สเกตขนาดมาตรฐานที่อยู่คู่กรุงโซลมาช้านานเเล้ว เเต่ก็ยังมีการปรับปรุงให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้ได้รับโอกาสสำคัญๆ ในการจัดการเเข่งขันรายการใหญ่ๆ อยู่เสมอจนเป็นสนามที่มีชื่อเสียงอีกเเห่งของวงการไอซ์สเกตไปเเล้ว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ปกติเเล้วที่ Mokdong Ice Rinkจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเเละนักท่องเที่ยวได้เข้ามาเล่นกัน ยกเว้นในช่วงที่มีการทำการเเข่งขัน เเละช่วงที่ต้องมีนักกีฬามาซ้อมเท่นั้นถึงจะปิดไม่ให้ใช้งาน โดยที่นี่จะเปิดให้ใช้งานได้ทุกวันในเวลา 14.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น. ส่วนในวันหยุดจะเปิดในเวลา 12.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น. เเละช่วงปิดเทอมนั้นจะเปิดกันตั้งเเต่ในเวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น. เลยทีเดียว เเละคุณต้องเสียค่าเข้าใช้บริการ ผู้ใหญ่อยู่ที่เรท 4,000 วอนส่วนเด็กอยู่ที่เรท 3,000 วอน


ทางด้านของการเดินทางมายัง ลานไอซ์สเกตมกดง นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายที่ 5 โดยให้คุณมาลงที่สถานี Omokgyo Station จากนั้นก็เลือกทางออกที่ 3 เเล้วเดินตรงไปอีกประมาณ 100 เมตร จากนั้นก็ให้คุณเลี้ยวซ้ายไปยังห้าง Hyundai Department Store เเล้วเดินตรงไปอีกประมาณ 600 เมตร ให้คุณเลี้ยวขวาที่สนามกีฬา Mokdong Stadiumเเล้วก็เดินไปอีกประมาณ 100 เมตรก็จะถึงลานไอซสเกตมกดงเเล้ว อาจจะดูว่าซับซ้อนซักเล็กน้อยเเต่ไม่ยากเลยในการเดินหาสถานที่เเห่งนี้

ติดตาม ศูนย์ความปลอดภัยโบราแม (Boramae Safety Experience Center) มีเเต่เรื่องน่าสนใจ สถานที่เที่ยวเกาหลี
ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ ลานไอซ์สเกตมกดง (Mokdong Ice Rink) Reviewed by Unknown on 11:16:00 PM Rating: 5 Mokdong Ice Rink สำหรับภูมิภาคเอเซียเเล้วคงมีไม่กี่ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามเเละมีส่วนในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวยังด...

No comments: