728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 8, 2016

วิวเเม่น้ำฮันสวยๆ ที่ สวนสาธารณะจัมซิลฮันกัง (Jamsil Hangang Park)

Jamsil Hangang Park

คงต้องบอกเลยว่าความสะดวกสบายในการเดินทางไปเที่ยวเกาหลีนั้น มีส่วนในการช่วยผลักดันให้ประเทศแห่งนี้กลายเป็นดินแดนยอดฮิตของนักท่องเที่ยวชาวไทยไปแล้ว ด้วยการที่ไม่ต้องเสียเวลาขอวีซ่าเข้าประเทศ รวมทั้งค่าตั๋วเครื่องบินที่ดั๊มราคาแข่งกันอย่างหนักจนนักท่องเที่ยวเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ทำให้มีนักท่องเที่ยวจากสยามเมืองยิ้มไหลไปเที่ยวเกาหลีกันอย่างเนืองแน่น โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่อยู่ในความสวยใจของเหล่านักท่องเที่ยวผู้มาเยือนอย่าง สวนสาธารณะจัมซิลฮันกัง ก็รวมอยู่ในรีสที่นักท่องเที่ยวที่เมื่อมาเที่ยวเกาหลีแล้วต้องไปเที่ยวซักครั้งให้ได้

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Jamsil Hangang Park นั้นเป็นอีกหนึ่งสวนสาธารณะที่มีความสวยงามเเละตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเเม่น้ำฮัน ระหว่างสะพานเหล็กจัมซิล กับ สะพานยองดง ใกล้ๆ กับศูนย์กีฬาจัมซิล ในย่านซงพา ในกลางกรุงโซล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนสาธารณะยอดนิยมของชาวกรุงโซลในการมาเที่ยวชมใช้เวลาพักผ่อนกับความสงบริมเเม่น้ำฮันกันอยู่ทุกวัน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

สวนสาธารณะจัมซิลฮันกัง นั้นไม่ค่อยจะมีต้นไม้ใหญ่มากมายนัก เเต่ทดเเทนด้วยความสวยงามของวิวเเม่น้ำฮันอันเงียบสงบ ทั้งยามเช้าตรู เเละยามเย็น อีกทั้งที่สวนเเห่งนี้ยังมีเส้นทางในการเดินเลียบเเม่น้ำที่ขึ้นชื่อเเละเป็นที่นิยมของทั้งชาวเกาหลีเเละนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเดินเที่ยวชมความงดงามอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้เเล้วก็มีพื้นที่สนามหญ้าของการมาปิคนิคพักผ่อนกันตามประสาครอบครัวอีกหลายจุด ที่น่ามานั่งชิลๆ เป็นอย่างยิ่ง พร้อมกับคาเฟ่อย่าง Riverview Bom ที่ให้คุณมาดื่มด่ำกับรสชาดกาเเฟเเท้เเละบรรยากาศที่สุดเเสนจะประทับใจอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


Jamsil Hangang Park  นั้นตั้งอยู่ใกล้ๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอื่นๆ อีกทั้ง สวนสาธารณะโอลิมปิก เเละล็อตเต้เวิล์ด โดยคุณสามารถเดินมาท่องเที่ยวต่อเนื่องกันได้เลย ซึ่งนักท่องเที่ยวจะนิยมไปท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวทั้งสองข้างต้นก่อนที่จะมาเที่ยวชมยังสวนสาธารณะริมน้ำเเห่งนี้ โดยในช่วงเวลาค่ำนั้นนับว่ามีความสวยงามของเเสงที่สะท้อนหับผิวน้ำเเม่น้ำฮันเป็นอย่างยิ่ง โดยสวนสาธารณะเเห่งนี้นั้นจะเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมได้ทุกวันฟรี ตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว


ส่วนการเดินทางมายัง สวนสาธารณะจัมซิลฮันกัง นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายที่ 2 โดยให้คุณมาลงที่สถานี Jamsillaru Station เเล้วเลือกทางออกที่ 3 หรือ 4 ก็ได้ ส่วนใครที่มาโดยรถไฟใต้ดินสายที่ 2 ก็ให้มาลงยังสถานี Jamsil Station เเล้วเลือกทางออกที่ 6 จากนั้นก็เดินตรงไปจนถึงสะพานจัมซิลแดกโย โดยมีระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตรเท่านั้นเอง เเต่ระหว่างทางก็จะมีวิวทิวทัศน์ของเเม่น้ำฮันให้คุณได้ชมไปตลอด

ติดตาม วิวสวยๆ ที่ สวนสาธารณะบันโพฮันกัง (Banpo Hangang Park) สถานที่เที่ยวเกาหลี
วิวเเม่น้ำฮันสวยๆ ที่ สวนสาธารณะจัมซิลฮันกัง (Jamsil Hangang Park) Reviewed by Unknown on 12:56:00 PM Rating: 5 Jamsil Hangang Park คงต้องบอกเลยว่าความสะดวกสบายในการเดินทางไปเที่ยวเกาหลีนั้น มีส่วนในการช่วยผลักดันให้ประเทศแห่งนี้กลายเป็นดินแดนยอดฮิตข...

No comments: