728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 8, 2016

เดินเล่นชิลๆ ใน สวนเชิงนิเวศเขากวานักซาน (Gwanaksan Mountain Ecological Park)

Gwanaksan Mountain Ecological Park

สำหรับอิทธิพลจากซีรีย์เกาหลีเรื่องดังอย่าง แดจังกึม ส่งผลให้นักท่องเที่ยวชาวไทยแห่งไปเที่ยวเกาหลีกันอย่างมากมาย เรียกว่าในยุคนี้ใครไม่ไปเที่ยวเกาหลีนี่ถือว่าเชยแบบสุดๆ เพราะประเทศแห่งนี้มีความน่าสนใจทั้งธรรมชาติที่งดงาม ความทันสมัยในเทคโนโลยี และแหล่งช็อปปิ้งสุดมันส์ที่มีมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัสกัน โดย สวนเชิงนิเวศเขากวานักซาน ก็เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจอย่างมาก จนนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาหลีหลายๆ คนต้องมาเยือนสถานที่นี้ให้ได้ซักครั้งเมื่อได้มีโอกาสมาเที่ยวเกาหลีแล้ว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Gwanaksan Mountain Ecological Park นั้นนับว่าเป็นสวนสาธารณะเชิงนิเวศอีกเเห่งที่มีความน่าสนใจในตัวมันเอง โดยมันตั้งอยู่ในย่านกวานัก โดยจะเป็นสวนที่มีเเต่ต้นไม้ใหญ่เต็มไปหมดจนคุณอาจจะคิดว่าที่นี่เป็นป่าก็ได้ เเละมีเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติที่ได้จัดเตรียมเอาไว้เป็นอย่างดี สร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้ที่รักธรรมชาติเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว เเละนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวเกาหลีเองเเละชาวต่างชาติ

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

โดยภายในของ สวนเชิงนิเวศเขากวานักซาน นั้นมีการเเบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆ ด้วยกันคือในส่วนของโซนป่าไม้ที่จะเต็มไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ที่มีความสมบูรณ์ เเละให้ความร่มรื่นอย่างมากกับผู้ที่ไปพบเเละมีโอกาสได้มาสัมผัส นอกจากนี้เเล้วก็มีโซนของบ่อน้ำหรือ Eco Pond ซึ่งจะเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์น้ำนานาพันธุ์ ที่มีความสวยงามเป็นอย่างมากเเละนับว่าเป็นพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้เเล้วก็ยังพื้นที่ของสวนรุกขชาติที่มีความสวยงาม สงบ ร่มเย็น เเละเป็นที่พักผ่อนชั้นยอดของเหล่าบรรดาผู้ที่ต้องการความสงบเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


Gwanaksan Mountain Ecological Park นั้นเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกว่าอยู่ติดเเนบชิดกับหลายสถานที่ท่องเที่ยวในย่านกวานัก ที่นี่จึงได้รับความสนใจในการมาเเวะมาเที่ยวชมอยู่เรื่อยๆ จากนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีเองเเละบรรดานักท่องเที่ยวต่างชาติมากมายที่มักจะพากันมาชมความสมบูรณ์ของธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง โดยที่สวนสาธารณะเเห่งนี้จะเปิดให้ผู้สนใจเข้ามาเที่ยวชมฟรีทุกวัน นับว่าเป็นอีกสวนที่มีความน่าสนใจเเละน่ามาเที่ยวชมเป็นอย่างยิ่ง


ส่วนใครที่สนใจจะมาเที่ยวยัง สวนเชิงนิเวศเขากวานักซาน นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายที่ 2 โดยมาลงที่สถานี Sillim Station จากนั้นให้คุณเลือกทางออกที่ 4 เเล้วให้คุณมาขึ้นรถบัส Gwanak10  โดยมาลงที่ป้าย New Seoul Apt. Bus Stop จากนั้นก็ให้คุณเดินตรงไปอีกประมาณ 500 เมตร ก็จะถึงเเล้ว

ติดตาม สวนป่ากรุงโซล (Seoul Forest) ที่พักผ่อนสุดฮิต สถานที่เที่ยวเกาหลี
เดินเล่นชิลๆ ใน สวนเชิงนิเวศเขากวานักซาน (Gwanaksan Mountain Ecological Park) Reviewed by Unknown on 9:53:00 PM Rating: 5 Gwanaksan Mountain Ecological Park สำหรับอิทธิพลจากซีรีย์เกาหลีเรื่องดังอย่าง แดจังกึม ส่งผลให้นักท่องเที่ยวชาวไทยแห่งไปเที่ยวเกาหลีกันอย่...

No comments: