728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 8, 2016

สุสานแห่งชาติปฏิวัติ 19 เมษายน (National Cemetery for the April 19th Revolution)

National Cemetery for the April 19th Revolution

สำหรับประเทศในเอเซียที่เเสนจะโด่งดังอย่างเกาหลีนั้นถือว่ากำลังเนื้อหอมเเละเป็นที่นิยมกันของบรรดานักท่องเที่ยวกันอย่างมาเลยทีเดียว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวไทยที่พาเหรดไปท่องเที่ยวยังเเดนกิจิเเห่งนี้กันอย่างอุ่นหนาฝาคลั่ง ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้าไปท่องเที่ยวในแต่ละปีนั้นมากมายมหาศาลเลยก็ว่าได้ เเละอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวต่างชาติให้การยอมรับกันอย่างมากเลยทีเดียวก็คือ สุสานแห่งชาติปฏิวัติ 19 เมษายน ซึ่งหากคุณได้ลองมาสัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้เเล้วรับรองได้เลยว่าจะต้องประทับใจกับความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้อย่างเเน่นอนเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

National Cemetery for the April 19th Revolution นั้นเป็นสุสานที่มีความสำคัญอีกเเห่งของเกาหลี โดยมันตั้งอยู่บริเวณของเชิงเขาบุคฮันซาน ในย่านคังบุก โดยเป็นการสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้กับผู้ที่เสียชีวิตจำนวน 224 คนในเหตุการณ์ปฏิวัติ ในปี ค.ศ. 1960 โดยมีหลุมฝังศพของบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของเกาหลีรวมอยู่ด้วยหลายคนด้วยกัน โดยหนึ่งในนั้นก็คือ Yu Yeongbong

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

สำหรับ สุสานแห่งชาติปฏิวัติ 19 เมษายน นั้นมีความเกี่ยวเนื่องกับเหตุการณ์ในการปฏิวัติของเกาหลีที่มีการนองเลือดเเละมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากถึง 224 คนจนต้องมีการสร้างอนุสรณ์ขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับผู้เสียชีวิตเหล่านั้นทำให้ที่นี่กลายมาเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของเกาหลีอีกเเห่งเเละมีความน่าสนใจมาเที่ยวชมดูซักครั้งสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และจะมีการจัดงานรำลึกเป็นงานใหญ่ในช่วงวันที่ 19 เมษายนของทุกปีอีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


ภายในของ National Cemetery for the April 19th Revolution นั้นมีขนาดที่กว้างขวางเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เเละเป็นที่โล่งๆ ที่สวยงามเป็นอย่างยิ่ง โดยบริเวณด้านนอกของสุสานเเห่งนี้จะมีสระน้ำล้อมรอบอยู่ โดยมีประติมากรรมที่สวยงามอยู่มากมายหลายชิ้นด้วยกันทั้ง Sparks of Justice,  Symbolic Door เเละ Roots of Democracy โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ หอระลึกผู้รักชาติที่กล้าหาญระหว่างการปฏิวัติ โดยมีศาลาสำหรับประกอบพิธีกรรมที่สร้างเป็นเเบบสถาปัตยกรรมเกาหลีโบราณ นอกจากนี้เเล้วบริเวณโดยรอบก็เต็มไปด้วยป่าสนที่มีความสวยงามเเละต้นเมเปิ้ลที่ในช่วงของฤดูใบไม้เปลี่ยนสีจะทำให้ที่นี่มีสีสันเป็นอย่างมาก เเละจากทั้งหมดนั้นจะทำให้ที่นี่มีบรรยากาศที่เงียบสงบเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


สำหรับการเดินทางมายัง สุสานแห่งชาติปฏิวัติ 19 เมษายน นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถบัส Gangbuk Bus โดยขึ้นได้ทั้งสาย 01, 104 หรือ 1119 ก็ได้ โดยให้คุณมาลงยังป้าย the National Cemetery for the April 19th Revolution หลังจากนั้นก็ให้คุณเดินต่อไปอีกประมาณ 80 เมตรก็จะถึงเเล้ว ถือว่าเป็นการเดินทางที่ไม่ได้ยากอะไรมากมายและมีความสะดวกอย่างมากเลยก็ว่าได้

ติดตาม ธรรมชาติสวยๆ ที่ อุทยานแห่งชาติบุคฮันซาน (Bukhansan National Park) สถานที่เที่ยวเกาหลี
สุสานแห่งชาติปฏิวัติ 19 เมษายน (National Cemetery for the April 19th Revolution) Reviewed by Unknown on 5:18:00 PM Rating: 5 National Cemetery for the April 19th Revolution สำหรับประเทศในเอเซียที่เเสนจะโด่งดังอย่างเกาหลีนั้นถือว่ากำลังเนื้อหอมเเละเป็นที่นิยมกันขอ...

No comments: