728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 8, 2016

สวนสาธารณะโอดง (Odong Neighborhood Park) สวยงามน่าเที่ยวชม

Odong Neighborhood Park

ประเทศอย่างเกาหลีนั้น สำหรับนักท่องเที่ยวหลายๆ คนเหมือนแดนสวรรค์สำหรับการท่องเที่ยว เพราะด้วยความที่มันสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบายไม่ต้องของวีซ่า และใช้งบที่ประหยัดก็ทำให้การมาเที่ยวเกาหลีของนักท่องเที่ยวชาวไทยนั้นง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปากเสียอีก และด้วยการที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้คุณได้ท่องเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน โดยอย่าง สวนสาธารณะโอดง ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณไม่ควรพลาดในการมาเที่ยวชม เพราะหากไม่มาเที่ยว ณ ที่แห่งนี้แล้วการมาเที่ยวเกาหลีของคุณอาจจะไม่สมบูรณ์ก็ได้

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Odong Neighborhood Park ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่ในย่านคังบุก โดยกินอาณาบริเวณหลายย่านด้วยกันทั้ง  Beon-dong, Wolgok-dong เเละ Gangbuk-gu โดยเป็นสวนสาธารณะที่มีลักษณะเป็นป่าที่มีต้นไม้ขึ้นอยู่หนาเเน่นอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้เป็นหนึ่งในสวนสาธารณะที่น่าสนใจเป็นอย่างมากหากใครต้องการมาสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติที่มีความสมบูรณ์สวยงามและเงียบสงบต้องไม่พลาดที่นี่เลย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ภายในของ สวนสาธารณะโอดง นั้นมีต้นไม้ที่หนาเเน่นอยู่มากเลยทีเดียว ทำให้เสมือนกับกลายเป็นป่ากลางเมืองที่มีความร่มรื่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เเถมยังมีเส้นทางในการเดินเข้าไปเที่ยวชมธรรมชาติอีกด้วย ซึ่งมีเส้นทางในการศึกษาธรรมชาติหลายเส้นทางเป็นอย่างมาก โดยต้นไม้เหล่านี้จะมีหลากหลายสายพันธุ์ทั้ง ต้นโอ๊ค ต้นสน เเละต้นอาซาเลีย  รวมทั้งมีดอกไม้นานพันธุ์อีกด้วย ที่สวยงามเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเมื่อคุณเดินเข้ามาจะได้รับความร่มรื่นเป็นอย่างยิ่ง เเละทำให้บรรยากาศในการเดินเที่ยวชิลๆ นั้นมีความสงบเเละผ่อนคลายเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

นอกจากนี้เเล้ว Odong Neighborhood Park ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมายทั้งในส่วยของ ศูนย์กีฬา สิ่งผู้ที่เข้ามาใช้บริการสามารถเล่นได้ รวมทั้งสนามเทนนิส โดยมีทางเดินในการออกกำลังกายทั้งการวิ่ง เดิน หรือจะปั่นจักรยานด้วยก็ได้ ซึ่งสวนเเห่งนี้จะเปิดให้คุณได้เข้าชมฟรีทุกวัน ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกสวนสาธารณะที่มีความสวยงามและมีความน่าสนใจมาเที่ยวชมดูซักครั้ง


ส่วนใครที่สนใจจะมาเที่ยวชมยัง สวนสาธารณะโอดง  นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายที่ 6 โดยมาลงที่สถานี Wolgok Station จากนั้นก็ให้คุณเลือกทางออกที่ 3 หลังจากนั้นเเล้วก็ให้คุณเลี้ยวซ้ายที่หัวมุมแรก หลังจากนั้นก็เดินตรงต่อไปยังไปรษณีย์ของมหาวิทยาลัย Dongduk Woman’s University เเล้วเดินไปเล็กน้อยก็จะถึงทางเข้าสวนสาธารณะเเห่งนี้เเล้ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีการเดินทางมาถึงอย่างสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

ติดตาม ฟินเวอร์ ที่ ถนนเเต่งงานอาฮยอนดง (Ahyeondong Wedding Street) สถานที่เที่ยวเกาหลี
สวนสาธารณะโอดง (Odong Neighborhood Park) สวยงามน่าเที่ยวชม Reviewed by Unknown on 9:22:00 PM Rating: 5 Odong Neighborhood Park ประเทศอย่างเกาหลีนั้น สำหรับนักท่องเที่ยวหลายๆ คนเหมือนแดนสวรรค์สำหรับการท่องเที่ยว เพราะด้วยความที่มันสามารถเดินท...

No comments: