728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 8, 2016

ทิวทัศน์สวยงามริมเเม่น้ำฮันต้องที่ สวนสาธารณะยางฮวาฮันกัง (Yanghwa Hangang Park)

Yanghwa Hangang Park

เเน่นอนเลยว่าคงจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบการไป ซารังเฮโย ที่ประเทศท่องเที่ยวที่มีความงดงามอย่างเกาหลี ซึ่งประเทศเเห่งนี้นั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเป็นธรรมชาติที่สวยงามอยู่มากมายหลายต่อหลายเเห่ง พอๆ กับการที่มีเเหล่งท่องเที่ยวอันทันสมัยมากมายหลายจุดด้วยกัน นี่ยังไม่นับรวมเเหล่งช็อปปิ้งขึ้นชื่ออีกมากมายหลายต่อหลายเเห่งด้วยกันที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาเที่ยวกันอย่างมาก รวมทั้งที่ สวนสาธารณะยางฮวาฮันกัง ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกเช่นกัน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Yanghwa Hangang Park นั้นตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเเม่น้ำฮัน ในย่านยองดึงโพ โดยกินบริเวณยาวขนานไปกับเเนวของเเม่น้ำฮันระหว่าง แควยออีโดแซทกัง ไปจนถึงสะพานกายัง โดยเป็นสวนสาธารณะที่มีวิวสวยงามเป็นอย่างมาก เเละมีความชุ่มชื่นตลอดทั้งปี เพราะตั้งอยู่ริมฝั่งเเม่น้ำ ได้รับความนิยมจากชาวกรุงโซลในการมาท่องเที่ยวชมพักผ่อนหย่อนใจกันอย่างมากมายในเเต่ละวัน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

สำหรับ สวนสาธารณะยางฮวาฮันกัง นั้นมีการปลูกต้นไม้ไม้ค่อนข้างมากที่ริมฝั่ง เเต่จะโดดเด่นไปด้วยดอกกุหลาบนานาพันธุ์ที่ปลูกไว้เป็นเเนวยาวขนานไปกับทางเดินเลียบเเม่น้ำฮันที่ใช้สำหรับกิจกรรมการออกกำลังกายต่างๆ ทั้งการเดิน วิ่ง เเละปั่นจักรยาน ซึ่งมีชาวเกาหลีให้ความสนใจมาทำกิจกรรมกันอย่างมากมายในเเต่ละวัน สร้างความคึกคักเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีสนามหญ้าที่มีความกว้าวขวางเป็นอย่างยิ่ง เหมาะเเก่การมาปิกนิก นั่งชมความงดงามของเเม่น้ำฮันอันเงียบสงบเป็นอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


นอกจากนความสวยวามของทิวทัศน์ใน Yanghwa Hangang Park เเล้ว สวนสาธารณะเเห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมายที่มีความน่าสนใจทั้ง สวนสาธารณะซอนยูโด, สะพานซอนยู เเละน้ำพุเวิล์ดคัพ( ที่มีความสูงโดดเด่นเป็นอย่างมาก เพียงเท่านี้ก็ทำให้สวนสาธารณะเเห่งนี้เป็นจุดท่องเที่ยวอีกจุดที่นักท่องเที่ยวเมื่อมาเยือนโซลเเล้วจะต้องไม่พลาดเเวะมาซักครั้ง ซึ่งที่นี่จะเปิดให้ผู้สนใจได้เข้าชมทุกวัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเเต่อย่างใด


ส่วนการเดินทางมายัง สวนสาธารณะยางฮวาฮันกัง นั้นก็ให้คุณใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายที่ 2 โดยให้คุณมาลงที่สถานี Dangsan Station จากนั้นก็เลือกทางออกที่ 4 เเล้วก็เดินไปอีกประมาณเเค่ 5 นาที ก็จะถึงเเล้ว ส่วนใครที่นั่งรถไฟใต้ดินสายที่ 9 ก็ให้คุณมาลงที่สถานี Seonyudo Station จากนั้นก้เพียงเเต่เลือกทางออกที่ 2 เเล้วให้คุณเดินไปอีกประมาณ 10 นาที ก็จะถึงเเล้ว นับว่าเป้นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามของวิวทิวทัศน์และน่าสนใจอย่างมากอีกแห่ง

ติดตาม สวนสาธารณะสีสันแห่งกรุงโซล (Seoul Color Park) เเหล่งฮิปๆ ที่เเสนสวยงาม สถานที่เที่ยวเกาหลี
ทิวทัศน์สวยงามริมเเม่น้ำฮันต้องที่ สวนสาธารณะยางฮวาฮันกัง (Yanghwa Hangang Park) Reviewed by Unknown on 2:16:00 PM Rating: 5 Yanghwa Hangang Park เเน่นอนเลยว่าคงจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบการไป ซารังเฮโย ที่ประเทศท่องเที่ยวที่มีความงดงามอย่างเกา...

No comments: