728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 8, 2016

ใหญ่โตสวยงามต้องที่ หอศิลปะเคอาร์ต (The K Art Hall)

The K Art Hall

ประเทศอย่างเกาหลี นั้นสำหรับนักท่องเที่ยวหลายๆ คนเหมือนแดนสวรรค์สำหรับการท่องเที่ยว เพราะด้วยความที่มันสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบายไม่ต้องของวีซ่า และใช้งบที่ประหยัดก็ทำให้การมาเที่ยวเกาหลีของนักท่องเที่ยวชาวไทยนั้นง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปากเสียอีก และด้วยการที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้คุณได้ท่องเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน โดยอย่าง หอศิลปะเคอาร์ต ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาเที่ยวชมการจัดเเสดงผลงานศิลปะของเกาหลีดูว่าจะมีความเเตกต่างเเละสวยงามขนาดไหน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

The K Art Hall นั้นเป็นหอศิลปะที่ตั้งอยู่ในย่านยางแจดง ของกรุงโซล ที่ว่ากันว่าย่านนี้มีความสวยงามของธรรมชาติอยู่มากมาย ทำให้ที่นี่ดีมีคลาสเเละเหมาะอย่างมากกับผู้ที่ชื่นชอบในผลงานศิลปะต่างๆ ได้มาเที่ยวชมกันท่ามกลางบรรยากาศที่เเสนจะสวยงามของธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเสพงานศิลป์

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ตัวโครงสร้างของ หอศิลปะเคอาร์ต นั้นมีทั้งหมด 12 ชั้นด้วยกัน ด้วยมีชั้นใต้ดิน 1 ชั้น เเละที่เหลืออีก 11 ชั้นนั้นอยู่เหนือพื้นดินขึ้นไป โดยภายในอาคารเเห่งนี้จะประกอบไปด้วย ศูนย์วัฒนธรรม ที่จัดเเสดงงานศิลปะทางด้านวัฒนธรรมเกาหลีมากมายหลายเเขนงด้วยกัน ส่วนนิทรรศการศิลปะ นั้นจะเป็นนิทรรศการเวียนที่จะมีการจัดอย่างน่าสนใจในการมาเที่ยวชม  นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีศูนย์ส่งเสริมการศึกษา ทางด้านศิลปะอีกด้วย พร้อมกับมีศูนย์กีฬาที่มีทั้งสระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนสเเละเเอโรบิค พร้อมกับลานโบว์ลิ่งเเละที่สำหรับซ้อมกอล์ฟ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ โรงละครหลัก ที่มีที่นั่งกว่า 1,000 ที่นั่งเลยทีเดียว โดยโรงละครเเห่งนี้ใช้สำหรับจัดการเเสดงต่างๆ ทั้ง การแสดงดนตรี, โอเปร่า หรือเเม้กระทั่งการฉายภาพยนตร์ อีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


ส่วนภายนอกของตัวอาคาร   The K Art Hall นั้นก็นับว่ามีความน่าสนใจเพราะเต็มไปด้วย สวนประติมากรรม เเถมยังมีโรงละครในแบบไดร์ฟอิน อีกด้วย ซึ่งมีพื้นที่รองรับรถอย่างมากมาย โดยเเต่ละคันต้องเสียค่าใช้จ่าย 15,000 วอน โดยเวลาเปิดปิดของที่นี่นั้นจะขึ้นอยู่กับนิทรรศการที่จัดขึ้น เเละเเต่ละนิทรรศการก็จะมีค่าเข้าชมที่เเตกต่างกันออกไปอีกด้วย


ส่วนการเดินทางมาเที่ยวชมความสวยงามของ หอศิลปะเคอาร์ตนั้นคุณสามารถใช้เส้นทางของรถไฟใต้ดินสายที่ 3 โดยมาลงที่สถานี Yangjae station จากนั้นก็ให้คุณออกทางออกที่ 7 เเล้วเดินต่อไปประมาณ 150 เมตร จนถึงป้ายรถเมล์ ก็ให้คุณขึ้นรถซัทเทิ้ลบัสตรง Seocho District Public Hall โดยจะมีรถบัสวิ่งระหว่างเวลา 6.00 น. จนถึงเวลา 22.00 น. ถือว่าสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกและเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ติดตาม เกาะบันโพซอแรซอม (Banpo Seoraeseom Island) เกาะกลางเเม่น้ำฮันอันสวยงาม สถานที่เที่ยวเกาหลี
ใหญ่โตสวยงามต้องที่ หอศิลปะเคอาร์ต (The K Art Hall) Reviewed by Unknown on 12:34:00 PM Rating: 5 The K Art Hall ประเทศอย่างเกาหลี นั้นสำหรับนักท่องเที่ยวหลายๆ คนเหมือนแดนสวรรค์สำหรับการท่องเที่ยว เพราะด้วยความที่มันสามารถเดินทางมาได้อย...

No comments: