728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 8, 2016

พิพิธภัณฑ์ศิลปะฮันการัม (Hangaram Art Museum) สวยงามทรงคุณค่า

Hangaram Art Museum

เเน่นอนเลยว่ามีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้นักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมเดินทางมาเที่ยวเกาหลีนั้น ก็มีหลากหลายกันไป แต่ยอมรับได้เลยว่าเรื่องของการขอวีซ่าก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่เป็นตัวกระตุ้นให้การเที่ยวเกาลีนั้นบูมอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ อีกทั้งสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลีเองก็มีความน่าสนใจสำหรับการท่องเที่ยวอยู่หลายแห่ง อย่าง  พิพิธภัณฑ์ศิลปะฮันการัม ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและเป็นที่นิยมกันในหมู่นักท่องเที่ยวที่มีโอกาสมาเที่ยวเกาหลี ฉะนั้นแล้วหากคุณมีโอกาสได้ไปเที่ยวเกาหลีแล้วต้องไม่พลาดแวะมาเที่ยวที่นี่ซักครั้ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

สำหรับ Hangaram Art Museum นั้นเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวเชิงศิลปะที่ตั้งอยู่ในย่านซอโช ซึ่งในย่านเเห่งนี้นั้นถือว่าเป็นเเหล่งรวมสถานที่ท่องเที่ยวทางศิลปะมากมายหลายต่อหลายเเห่งด้วยกันอย่างที่ ศูนย์ศิลปะกรุงโซล ก็ตั้งอยู่ในย่านนี้อีกเช่นกัน ทำให้ที่นี่เป็นอีกจุดที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเเวะมาเที่ยวชมอยู่เสมอๆ เมื่อมาเยือนย่านนี้

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


โดย พิพิธภัณฑ์ศิลปะฮันการัม มีพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตรด้วยกัน เเละเป็นอาคารที่มีลักษณะเฉพาะตัวเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก โดยจะประกอบไปด้วยห้องโถงกว่า 6 ห้องด้วยกัน เเละเเบ่งออกเป็นพื้นที่ในการจัดเเสดงงานศิลปะต่างๆ ที่มีมูลค่าสูง โดยอาคารเเห่งนี้ถือว่ามีความทันสมัยอย่างมาก เพราะจะควบคุมอุณหภูมิเเละความชื้น เพื่อคงสภาพของผลงานศิลปะเอาไว้ให้มีความสมบูรณ์ที่สุด รวมทั้งระบบไฟส่องสว่างที่มีการควบคุมโวยระบบอัตโนมัติ โดยมีการผสมผสานทั้งเเสงธรรมชาติเเละเเสงจากหลอดไป ซึ่งหลายต่อหลายห้องจัดเเสดงผลงานศิลปะนั้นสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเที่ยวชมอย่างมากเลยทีเดียว

นอกจากนี้เเล้ว Hangaram Art Museum ก็ยังมีจุดที่น่าสนใจคือมีร้านจำหน่ายผลงานศิลปะ ที่จะให้คุณได้เลือกซื้อเลือกหาผลงานสิลปะอีกด้วย เเต่ราคาก็ค่อนข้างเอาเรื่องอยู่ โดยที่ด้านหน้าของพิพิธภัณฑ์เเห่งนี้จะมีจตุรัสศิลปะ ที่ใช้สำหรับจัดเเสดงผลงานสิลปะ เเละเป็นที่จัดตลาดศิลปะอันโด่งดังอีกด้วย โดยที่นี่จะเปิดให้เข้าชมตั้งเเต่เวลา 11.00 น. จนถึงเวลา 20.00 น. ในช่วงฤดูร้อนระหว่างเดือนมีนาคมถึงเดือนตุลาคม ส่วนช่วงฤดูหนาวจะเปิดในเวลา 11.00 น. จนถึง 19.00 น.


สำหรับการเดินทางมายัง พิพิธภัณฑ์ศิลปะฮันการัม นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 3 โดยมาลงที่สถานี Nambu Bus Terminal Station เเล้วให้คุณเลือกทางออกที่ 5 หลังจากนั้นก็เดินไปอีกประมาณ 10 นาที ส่วนใครที่ใช้รถไฟใต้ดินสาย 2 ก็ให้มาลงที่สถานี Seocho Station เเล้วเลือกทางออกที่ 3 จากนั้นก็ขึ้นรถบัสสาย 11 มาลงที่ Seoul Arts Center.

ติดตาม ภูเขาชองกแยซาน (Cheonggyesan Mountain) สวยงามกลางกรุงโซล สถานที่เที่ยวเกาหลี
พิพิธภัณฑ์ศิลปะฮันการัม (Hangaram Art Museum) สวยงามทรงคุณค่า Reviewed by Unknown on 2:07:00 PM Rating: 5 Hangaram Art Museum เเน่นอนเลยว่ามีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้นักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมเดินทางมาเที่ยวเกาหลีนั้น ก็มีหลากหลายกันไป แต่ยอมรับได้เ...

No comments: