728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 8, 2016

ชมศิลปะสมัยใหม่ต้องที่ ศูนย์ศิลปะเเคปโค (KEPCO Art Center)

KEPCO Art Center

เรื่องของการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาหลีสำหรับใครหลายๆ คน คงจะพบกับความประทับในในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและน่าสนใจหลายแหล่งด้วยกัน รวมทั้งการช็อปปิ้งที่แสนจะสนุกสนานถูกใจขาช็อปอย่างแน่นอน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่มันจะได้รับการจัดอันดับให้เป็นประเทศที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวมากที่สุดในหลายๆ ปีที่ผ่านมานี้ ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องมีสถานทีท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจอยู่หลายแห่ง อย่าง ศูนย์ศิลปะเเคปโค ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวให้ความนิยมในการมาเที่ยวชมความงดงามกันอย่างไม่ขาดสาย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

KEPCO Art Center นั้นมีชื่อเต็มๆ ว่า Korea Electric Power Corporation Art Center  นั้นเป็นศูนย์ศิลปะอีกเเห่งที่ตั้งอยู่ในย่านซอโช ของกรุงโซล ซึ่งนับว่าเป็นใจกลางเมือง เเละเป็นพื้นที่สำหรับการจัดเเสดงงานศิลปะมากมาย โดยมีชาวกรุงโซลให้ความสนใจมาเที่ยวชมการจัดเเสดงผลงานศิลปะทุกครั้งที่มีการจัดขึ้นที่นี่

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ศูนย์ศิลปะเเคปโค นั้นเป็นอาคารที่มีความสวยงามเเละมีพื้นที่ในการจัดเเสดงนิทรรศการต่างๆ ได้อย่างมากมายหลายโซนด้วยกัน เเถมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอย่างครบครันเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว ทำให้เป็นอีกหนึ่งพื้นที่เเสดงผลงานศิลปะที่เเสนจะทันสมัยเเละเป็นที่นิยมทั้งของศิลปินที่มาจัดเเสดงผลงานเเละได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมไม่ขาดสาย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


จุดเด่นที่สำคัญอีกจุดของ KEPCO Art Center ก็คือการที่มีโรงละครขนาดใหญ่ที่มีความสวยงามเเละเข้าชั้นหรูหราอย่างมาก โดยสามารถจุที่นั่งผู้ชมได้มากกว่า 999 ที่นั่งเลยทีเดียว นับว่าเป็นโรงละครขนาดใหญ่อีกเเห่งของกรุงโซลที่ไว้สำหรับจัดงานเเสดงต่างทั้งงานเเสดงสมัยใหม่เเละงานเเสดงถึงศิลปวัฒนธรรมเกาหลี นอกจากนี้เเล้วในบริเวณอาคารเเห่งนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ไฟฟ้าตั้งอยู่อีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเอามากๆ เลยก็ว่าได้ โดยสถานที่เเห่งนี้นั้นจะเปิดให้เข้าชมขึ้นกับนิทรรศการที่มาจัดเเสดง เเละจะปิดทุกๆ วันจันทร์ ส่วนเรทค่าเข้าชมนั้นก็ขึ้นอยู่กับเเต่ละนิทรรศการอีกด้วย


สำหรับใครที่สนใจอยากจะมาเที่ยวชมที่ ศูนย์ศิลปะเเคปโค ก็สามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายที่ 3 โดยมาลงที่สถานี Yangjae Station จากนั้นก็ให้คุณเลือกทางออกที่ 1 เเล้วก็ให้คุณเดินตรงไปอีกประมาณ 100 เมตร จากนั้นเข้าซอยข้างๆ กับธนาคาร Suhyup Bank เเล้วให้คุณเดินไปอีกประมาณ 3 บล็อค จากนั้นก็ให้คุณเลี้ยวซ้าย เเล้วเดินไปตามถนน Seoun-ro 6gil อีกประมาณ 200 เมตร ก็จะถึงเเล้ว ส่วนใครที่ใช้บริการรถบัส ซึ่งนั่งมาจาก สถานี Seoul Station โดยให้คุณขึ้นรถบัสหมายเลข 406 โดยมาลงยัง Seocho-gu District Office โดยรถบัสจะออกทุกๆ 13 นาที

ติดตาม ศูนย์ศิลปะการแสดงเพลงกูกักแห่งชาติ (National Gugak Center) เเหล่งเรียนรู้วัฒนธรรมเกาหลี สถานที่เที่ยวเกาหลี
ชมศิลปะสมัยใหม่ต้องที่ ศูนย์ศิลปะเเคปโค (KEPCO Art Center) Reviewed by Unknown on 1:36:00 PM Rating: 5 KEPCO Art Center เรื่องของการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาหลีสำหรับใครหลายๆ คน คงจะพบกับความประทับในในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและน่าสนใจห...

No comments: