728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 8, 2016

สวนสาธารณะริมน้ำโกด็อก (Godeok Riverside Ecological Park) สวยงามน่าสนใจ

Godeok Riverside Ecological Park

คงจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่เดินทางไปเที่ยวชมความสวยงามของเกาหลีนั้น มีจำนวนไม่น้อยที่ได้รับอิทธิพลมาจากบรรดาซีรีย์เกาหลีที่ดาหน้ามาฉายในเมืองไทยกันอย่างมากเเละกลายเป็นสิ่งที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวชาวไทยไปเที่ยวเกาหลีกันอย่างมากมายเป็นจำนวนมากในเเต่ละปี เพราะประเทศเเห่งนี้ถือว่ามีความสวยงามเเละมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่นักท่องเที่ยวต่างประทับใจเมื่อมาเที่ยวชม โดยสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง สวนสาธารณะริมน้ำโกด็อก ก็นับว่าเป็นอีกจุดที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเเละจะต้องทำให้คุณประทับใจอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Godeok Riverside Ecological Park นั้นเป็นอีกหนึ่งสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่ในย่านกังดงของกรุงโซล โดยเป็นสวนสาธารณะที่เป็นเชิงนิเวศวิทยา โดยมีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง โดยมันจะตั้งอยู่ในบริเวณทางด้านบนของเเม่น้ำฮันอันเงียบสงบ โดยจะอยู่ติดๆ กับเขตรักษาพื้นที่ชุ่มน้ำธรรมชาติโกด็อกดง จึงทำให้มีธรรมชาติที่งดงามเเละเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่นิยมธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง ทำให้ที่นี่มีเเต่ความเป็นธรรมชาติที่เเสนจะสมบูรณ์เเบบอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ภายในของ สวนสาธารณะริมน้ำโกด็อก นั้นจะเต็มไปด้วยสันทราย ซึ่งเป็นทรายเเม่น้ำที่ไหลมาตามกระเเสน้ำฮันที่งดงามเเละเงียบสงบ พร้อมกับพื้นที่ที่เป็นเป็นป่าที่มีเเต่ความเขียวชอุ่มของต้นไม่นานาพันธุ์ โดยเฉพาะต้นวิลโลว์ ที่มีเป็นจำนวนมาก สร้างความเเปลกตาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เเละมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาเที่ยวชมอยู่เรื่อยๆ ไม่ขาดสาย โดยเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ชื่นชอบธรรมชาติเเบบของเเท้อยู่อย่างมากเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เเปลกใหม่อย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


สำหรับที่มาของ Godeok Riverside Ecological Park นั้นก็เพราะว่าเป็นหนึ่งในโครงการฟื้นฟูแม่น้ำฮัน ซึ่งจะสร้างให้เเม่น้ำสายนี้มีความสมบูรณ์เเบบในเชิงนิเวศ ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับสวนสาธารณะที่มีความสวยงามเป็นธรรมชาติ เเต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเรียกว่าครบครันสำหรับผู้ที่มาเที่ยวสวนเเห่งนี้เลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจของสวนสาธารณะที่ได้พัฒนาขึ้นมาใหม่ เเละมีความดึงดูดใจต่อบรรดานักท่องเที่ยว โดยสวนเเห่งนี้จะเปิดให้คุณได้เข้าชมฟรีได้ทุกวัน ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว


สำหรับการเดินทางมายัง สวนสาธารณะริมน้ำโกด็อก  นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟฟ้าสายที่ 5 โดยให้คุณมาลงที่สถานี From Godeok Station จากนั้นก็เลือกทางออกที่ 3 เเล้วให้คุณเดินตรงไปจากนั้นก็เลี้ยวซ้ายที่ถนน Dongnam-ro Street เเล้วให้คุณเดินตรงไปอีกประมาณ 540 เมตร จะพบกับสี่แยก Gwangmungogyo Sageori ก็ให้คุณเลี้ยวขวาที่สี่แยกนี้ เเล้วก็ให้เดินไปตามเส้นทางถนน Dongnam-ro 82-gil จนถึงสามแยกที่จะอยู่ด้านหน้า Yennal So-meori Gukbap จากนั้นก็ให้คุณดินต่อไปอีกจนถึงทางเลี้ยวขวาที่ 3 บนถนน Arisuro72-gil Street ก็ให้เลี้ยวเเล้วเดินตรงไปจนถึงสี่เเยก จากนั้นก็ให้คุณเลี้ยวซ้ายแล้วก็สามารถตรงไปจนถึงสวนสาธารณะได้เลย

ติดตาม หออนุสรณ์กษัตริย์เซจง (King Sejong The Great Memorial Hall) งดงามน่าค้นหา สถานที่เที่ยวเกาหลี
สวนสาธารณะริมน้ำโกด็อก (Godeok Riverside Ecological Park) สวยงามน่าสนใจ Reviewed by Unknown on 3:55:00 PM Rating: 5 Godeok Riverside Ecological Park คงจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่เดินทางไปเที่ยวชมความสวยงามของเกาหลีนั้น มีจำนวนไม่น้อยที่ได้รับอ...

No comments: