728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 8, 2016

วิวสวยๆ ที่ อุทยานแห่งชาติบุคฮันซาน (Bukhansan National Park Seoul)

Bukhansan National Park Seoul

ได้ชื่อว่าเป็นประเทศท่องเที่ยวที่ฮอตฮิตอย่างมากคงหนีไม่พ้นประเทศอย่างเกาหลี ดินเเดนที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางศิลปวัฒนธรรมที่มีความเก่าเเก่สวยงาม หรือจะเป็นเเหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่มีความสวยงาม รวมทั้งเเหล่งท่องเที่ยวที่มีความทันสมัยเเละเเหล่งช็อปปิ้งชื่อดังมากมายที่นักท่องเที่ยวชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่ออีกเเห่งอย่าง อุทยานแห่งชาติบุคฮันซาน ก็นับว่าเป็นอีกจุดที่ทั้งสวยงามเเละน่าสนใจจนใครที่มาเที่ยวเกาหลีเเล้วมักจะไม่พลาดมาเที่ยวชมความงดงามกัน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Bukhansan National Park Seoul นั้นเป็นอุทยานเเห่งชาติที่เรียกว่าอยู่ในกรุงโซล ซึ่งมีความสวยงามเเละยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่อย่างมากมายเลยทีเดียว โดยมันตั้งอยู่ในย่านอึนพยอง โดยได้รับการขึ้นบัญชีเป็นอุทยานเเห่งชาติในปี ค.ศ.1983 มีอาณาบริเวณครอบคลุมตั้งเเต่เทือกเขาบุคฮันซานไปจนถึงเทือกเขาโทบงซาน โดยมีพื้นที่กว่า เเปดหมื่นตารางกิโลเมตรด้วยกัน ซึ่งมีความสวยงามเเละสมบูรณ์ของธรรมชาติอยู่อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

สำหรับ อุทยานแห่งชาติบุคฮันซาน นั้นประกอบไปด้วยยอดเขาหลายยอดเขาด้วยกันทั้ง ยอดเขาแบกุนแดที่มีความสูงกว่า 836.5 เมตร ส่วนยอดเขาอินซูบ ก็สวยงามเเละมีความสูงกว่า 810.5 เมตร ในขณะที่ยอดเขามังยองแด ก็มีความสูงอยู่ที่ 799.5 เมตร  โดยมีการเรียกชื่อรวมกันว่า Samgaksan ในภาษาเกาหลีซึ่งเเปลเป็นภาษาไทยเเล้วก็ได้ใจความว่า ภูเขาที่มีสามเขา นอกจากนี้เเล้วก็มีการเรียกอีกหลายชื่อทั้ง ภูเขาดอกไม้ เเละภูเขาบูอัค

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


จุดเด่นที่สำคัญของ Bukhansan National Park Seoul ก็คือการที่มีเส้นทางในการเดินป่าเเละปีนเขามากมายหลายเส้นทางด้วยกันทั้งเส้นทางสาย Bukhansanseong Fortress Course ที่มีความยาวกว่า 3 กิโลเมตร เเละใช้เวลาในการเดินกว่า 3 ชั่วโมง นอกจากนี้เเล้วก็มีเส้นทางเดินป่าอีกทั้ง Baegundae Course ที่มีระยะทาง 1.9 กิโลเมตร ส่วนเส้นทาง Sinseondae Course ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง ในขณะที่เส้นทาง Mangwolsa Temple, Podae and Hoeryong Course ที่มีความยาวกว่า 6 กิโลเมตร ถือว่าเป็นไฮไลท์เลยทีเดียว ส่วนเส้นทาง Uiam Course, เส้นทาง Obong Course, เส้นทาง Sapaesan Mt. เเละเส้นทาง Daenammun Course ก็ได้รับความสนใจจากนักเดินป่าอย่างมาก เเละมี Samobawi Rock Course เป็นอีกเส้นทางที่มีความยาว 4.3 กิโลเมตร สวยงามเเละน่ามาเดินเที่ยวอย่างมาก โดยที่นี่จะเปิดให้เดินเขาได้ตลอดทั้งปีเลยทีเดียว


ส่วนการเดินทางมายัง อุทยานแห่งชาติบุคฮันซาน นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายที่ 4 โดยให้คุณมาลงที่สถานี Gireum Station จากนั้นก็เลือกทางออกที่ 3 เเล้วให้คุณมาขึ้นรถบัส สาย 110B หรือสาย 143 ก็ได้ โดยให้มาลงที่ป้ายสุดท้าย

ติดตาม ป่าในฝัน (Dream Forest) สวยงามน่าท่องเที่ยว สถานที่เที่ยวเกาหลี
วิวสวยๆ ที่ อุทยานแห่งชาติบุคฮันซาน (Bukhansan National Park Seoul) Reviewed by Unknown on 10:48:00 PM Rating: 5 Bukhansan National Park Seoul ได้ชื่อว่าเป็นประเทศท่องเที่ยวที่ฮอตฮิตอย่างมากคงหนีไม่พ้นประเทศอย่างเกาหลี ดินเเดนที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเ...

No comments: