728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, April 13, 2016

อีมุน ซอลลงทัง ร้านอาหารเก่าเเก่ที่สุดของโซล

อีมุน ซอลลงทัง

มีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ชื่นชอบการเดินทางมาท่องเที่ยวยังดินเเดนอย่างเกาหลี เพราะที่นี่นั้นมีความสวยงามเเละสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ มากมายหลายต่อหลายเเห่งด้วยกัน เเละในเรื่องของอาหารการกินนั้นก็นับว่าขึ้นชื่ออย่างมากเลยทีเดียว โดยสำหรับอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจอย่างร้าน อีมุน ซอลลงทัง ที่นับว่ามีความเก่าเเก่เเละมีความน่าสนใจอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://blog.daum.net/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://blog.daum.net/
 โดยร้าน อีมุน ซอลลงทัง นั้นถือว่าเป็นร้านอาหารในย่านจงโนที่มีความเก่าเเก่มากที่สุดของกรุงโซลเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งมาตั้งเเต่ปี ค.ศ.1902 หรือร่วมร้อยกว่าปีมาเเล้ว โดยร้านเเห่งนี้นั้นเปิดหลังจากการสิ้นสุดของราชวงศ์โชซอนได้ไม่นาน จึงทำให้มีบรรยากาศที่ทำให้หวนรำลึกถึงความหลังได้อย่างง่ายได้ จึงเป็นร้านที่ได้รับความนิยมจากบรรดานักท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งในการมาลองลิ้มชิมรสชาดของอาหารเมนูโบราณ

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://blog.daum.net/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://blog.daum.net/
 โดยอาคารที่เป็นที่ตั้งของ ร้าน อีมุน ซอลลงทัง นั้นก็เป็นอาคารสไตล์เกาหลีเเบบโบราณจำนวนสองชั้นที่มีความเก่าเเก่เเละวินเทจเเบบสุดสุด ภายในมีการตกเเต่งร้านที่ยังคงลักษณะเเบบเดินไว้อย่างครบถ้วนทำให้กลายมาเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลอย่างมากของร้านอาหารเเห่งนี้ที่ไม่ใช่เป็นเพียงเเค่ร้านอาหารธรรมดาๆ เเต่ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวย้อนยุคที่มีสีสันเเละมีชีวิตชีวาน่ามาเที่ยวชมอีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://blog.daum.net/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://blog.daum.net/

ทางด้านของเมนูเด็ดที่เมื่อมาร้าน อีมุน ซอลลงทัง  เเล้วต้องสั่งมารับประทานให้ได้ก็คือ ซอลลองทัง ซึ่งเป็นซุปที่ทำมาจากกระดูกวัว ให้ความเข้มข้นเเละมีรสชาดที่หอมหวานชวนกินอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งราคาจะอยู่ที่เรท 7,000 วอนต่อชาม ทางด้านของกิมจิที่ร้านเเห่งนี้นั้นก็นับว่ามีความอร่อยเเละมีชื่อเสียงอีกเเห่งของกรุงโซล จนเป็นที่กล่าวขานถึงกันอย่างมากในรอบร้อยกว่าปีมานี้ โดยเมนูเด็ดของร้านนั้นในเเต่ละวันจะมีทั้งชาวเกาหลีเเละนักท่องเที่ยวต่างชาติเเวะเวียนมาลองลิ้มชมรสชาดอย่างไม่ขาดปากเลยทีเดียว ทำให้ร้านแห่งนี้มีชื่อเสียงอย่างมากเลยก็ว่าได้


ส่วนใครที่สนใจจะเเวะมาลองชิมอาหารพิเศษๆ ที่ร้าน อีมุน ซอลลงทัง  ก็สามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดิน สายที่ 1 โดยให้คุณมาลงที่สถานีจงกัก จากนั้นก็เดินออกมาไม่นานนักก็จะพบกับร้านเเห่งนี้เเล้ว รับรองว่าหาไม่ยากเพราะตัวอาคารมีความโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง และรับรองได้เลยว่าคุณจะต้องประทับใจทั้งในเรื่องของรสชาดอาหารและบรรยากาศของร้านที่มีความสวยงามและโบราณแบบสุดสุดไปเลยทีเดียว

ติดตาม อูแรอก ร้านดังบะหมีเย็นสูตรเกาหลีเหนือ รีวิวร้านอาหาร
อีมุน ซอลลงทัง ร้านอาหารเก่าเเก่ที่สุดของโซล Reviewed by Unknown on 1:44:00 PM Rating: 5 อีมุน ซอลลงทัง มีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ชื่นชอบการเดินทางมาท่องเที่ยวยังดินเเดนอย่างเกาหลี เพราะที่นี่นั้นมีความสวยง...

No comments: