728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

โรงแรม น็อกซ์ บูติค (Nox Boutique Hotel) ที่พักสุดน่ารัก

Nox Boutique Hotel

การมาเที่ยวเกาหลีของใครหลายๆ คนนั้นนอกจากจะต้องหาข้อมูลเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวเเละสถานที่ช็อปปิ้ง รวมทั้งในเรื่องของเส้นทางการเดินทางเเล้วนั้น เรื่องของที่พักก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะขาดไม่ได้เลย เเละคราวนี้เราจะมานำเสนอเรื่องราวของที่พักที่น่าสนใจอย่างมากอย่าง โรงแรม น็อกซ์ บูติค ที่เรียกว่าครบเครื่องเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


Nox Boutique Hotel นั้นเป็นโรงเเรมในระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านกังนัมอันเเสนจะโด่งดังของกรุงโซล โดยคุณสามารถเดินทางจากสนามบินอินชอนมาที่นี่โดยใช้เวลาประมาณ 70 นาที ส่วนโรงเเรมเเห่งนี้ก็มีการปรับปรุงครั้งล่าสุดเมื่อปี ค.ศ.2014 ที่ผ่านนี่เอง ทำให้มีสภาพใหม่เป็นอย่างมาก โดยโรงเเรมขนาด 12 ชั้นเเละมีจำนวนห้องพัก 41 ห้องนี้ ถือว่าเหมาะกับการมาใช้เป็นจุดกลางในการเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วทั้งกรุงโซลเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งบรรยากาศเเละเรทราคาของที่นี่นั้นก็ถือว่าอยู่ในเรทที่น่าสนใจอย่างมากอีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ทางด้านของความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับจากการเข้าพักที่ โรงแรม น็อกซ์ บูติค นั้นถือว่าเป็นมาตรฐานของโรงเเรมชั้นนำทั้งหลายในกรุงโซล โดยในส่วนของบาร์เเละภัตรคารอาคารที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายเเบบหลายสไตล์ เเละมีระบบไวไฟครอบคลุมทั้งโรงเเรมอีกด้วย เรียกว่าไม่ใครคุณขาดการติดต่อได้เลย ส่วนทางด้านของฟิตเนสเเละสปานั้นก็น่ามาลองใช้บริการเป็นอย่างยิ่ง โดยมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้คอยบริการอีกด้วย ส่วนในเรื่องของการบริการนั้นก็มีทั้งในส่วนของบริการต้อนรับ เเละรูมเซอร์วิส รวมทั้งการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย โดยพนักงานของที่นี่นั้นสามารถพูดได้หลายภาษาอย่างมากทั้งภาษาอังกฤษ, ภาษาจีนกลาง, ภาษาญี่ปุ่น ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาสเปนเเละภาษารัสเซีย ถือว่าเป็นอีกโรงเเรมที่มีบริการเข้าขั้นเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

เพิ่มคำอธิบายภาพ


โดยห้องพักของ Nox Boutique Hotel นั้นมีหลายเเบบด้วยกันทั้งในเเบบ Superior Double, Superior Twin, Deluxe Double, Deluxe Twin, Suite Spa - Le Petit Jardin เเละ Executive Suite - Le Ciel Bleu ถือว่ามีหลายไทป์อย่างมาก โดยห้องเเต่ละไทป์ ก็จะมีการตกเเต่งตามสไตล์ของตัวเอง ที่มีความสวยงามเเละน่าสนใจอย่างมากด้วยการเลือกใช้วัสดุในการตกเเต่งที่ดีเลิศ เเละอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องพักทั้ง ทีวีจอเเบน แอร์ ตูเย็น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องเป่าผม ก็ล้วนเเล้วเเต่เป็นเเบรนด์ดังเเทบทั้งสิ้น ไม่เว้นเเม้เเต่สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ เเละเครื่องประทินผิวต่างๆ ส่วนเครื่องนอนนั้นก็เลือกใช้เเบรนด์ดังที่หากคุณได้ลองนอนสัมผัสเเล้วจะต้องติดใจอย่างเเน่นอน


ในเรื่องของราคาห้องพักที่ โรงแรม น็อกซ์ บูติค นั้นก็นับว่าน่าสนใจเพราะมีราคาตั้งเเต่ระดับคืนละ 2,800 บาท ไปจนถึงราคาคืนละ 15,000 บาทเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโรงเเรมที่มีความน่าสนใจมาลองพักดูซักครั้ง

ติดตาม โรงแรมแกรนด์แอมบาสเดอร์ โซล (Grand Ambassador Seoul) ชีวิตหรูหราเเห่งกรุงโซล รีวิวโรงเเรม
โรงแรม น็อกซ์ บูติค (Nox Boutique Hotel) ที่พักสุดน่ารัก Reviewed by Unknown on 3:07:00 PM Rating: 5 Nox Boutique Hotel การมาเที่ยวเกาหลีของใครหลายๆ คนนั้นนอกจากจะต้องหาข้อมูลเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวเเละสถานที่ช็อปปิ้ง รวมทั้งในเรื่องของเส้...

No comments: