728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, April 13, 2016

เมนูหลากหลายเลิศล้ำที่ มาย จุงบลา (Myth Jokbal)

Myth Jokbal

สำหรับประเทศอย่างเกาหลีเเล้ว ถือว่าเป็นประเทศที่น่ามาเที่ยวอีกประเทศหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมายหลายเเห่ง เเละมีเเหล่งช้อปปิ้งมากมาย รวมทั้งเเหล่งอาหารการกินก็มีอยู่มากมายเช่นเดียวกัน อย่างที่ร้าน มาย จุงบลา  ก็นับว่าเป็นอีกร้านที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเมนูอาหารรสเลิศที่มีอย่างมากมายให้คุณได้อิ่มหนำสำราญกันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.mythjokbal.co.kr/
Myth Jokbal นั้นเป็นอีกร้านอาหารที่ขายเมนูเด็ดอย่าง ขาหมูเกาหลี ซึ่งว่ากันว่ามีความอร่อยเป็นอย่างยิ่ง โดยร้านเเห่งนี้นั้นตั้งอยู่ในย่านฮงอิก ซึ่งเป็นย่านเเห่งศิลปะ เเละร้านอาหารเเห่งนี้ก็ได้รับความนิยมในหมู่ของนักศึกษามหาวิทยาลัยฮงอิกอย่างมาก เพราะมีราคาที่ไม่เเพงมากจนเกินไป เเละยังให้อาหารในปริมาณที่มากอีกด้วย ซึ่งทำให้ชื่อเสียงมาถึงหมู่นักท่องเที่ยวที่เเวะเวียนมาเที่ยวยังย่านเเห่งนี้

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.mythjokbal.co.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.mythjokbal.co.kr/

โดยตัวของร้าน มาย จุงบลา นั้นก็นับว่ามีความสวยงามเเละเป็นในเเบบ ด้วยการตกเเต่งตามร้านสไตล์ลอฟท์ที่มีความโปร่งโล่งดุสบายตาเเละสะอาดเป็นอย่างยิ่ง ด้วยโต๊ะไม้ที่มีความสวยงามเเละกว้างขวา ซึ่งสามารถรองรับผู้ที่จะมาใช้บริการได้มากกว่า 60 ที่นั่ง ซึ่งเเน่นอนว่าตลอดทั้งวันนั้นมีผู้เเวะเวียนมาใช้บริการกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.mythjokbal.co.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.mythjokbal.co.kr/

ส่วนเมนูเด็ดของร้าย Myth Jokbal ก็มีอยู่หลายเมนูด้วยกัน เเต่เมนูเด็ดที่คุณควรสั่งมาทานให้ได้นั้นต้องเป็นเมนูที่เป็นขาหมู โดยอย่างเมนูขาหมูกระเทียม ไซส์ เอ็ม นั้นก็นับว่าน่าสนใจ เพราะจะมีเครื่องเคียงอย่างผักที่เอาไว้ห่อกันกับขาหมูเเละน้ำจิ้มที่มีมาให้เลือกสามเเบบสามสไตล์ด้วยกันทั้ง เต้าเจี้ยว, วาซาบิ เเละโคจูจัง นอกจากนี้เเล้วยังมีสลัดมาเสิร์ฟพร้อมกับน้ำซุปหนึ่งหม้ออีกด้วย โดยขอบอกว่าเป็นไซส์ใหญ่อย่างมาก ส่วนขาหมูนั้นจะมาเสิร์ฟที่หลังสุดโดยมีขนาดใหญ่กว่าขาหมูบ้านเราถึงสองเท่าเเละเนื้อก็ไม่เลี่ยนอีกด้วย สามารถกินจากกระดูกได้เลย โดยจะมีถุงมือพลาสติกมาให้อีกด้วย ซึ่งสนราคาชุดนี้นั้นตกอยู่ที่ 33,000 วอน นับว่าเป็นเมนูที่น่าลองน่าทานอย่างมากเลยทีเดียว


สำหรับการเดินทางมายังร้าน มาย จุงบลา นั้นก็ให้คุณใช้บริการของรถไฟใต้ดิน โดยมาลงที่สถานี Hongik University จากนั้นก็เลือกทางออกที่ 8 เเล้วคุณเดินตรงมาจะพบกับเเยกเเรกก็ให้คุณเลี้ยวซ้าย เเล้วจะมาพบกับทางเเยกรูปตัววายก็ให้คุณเดินไปทางด้านขวามือ ตรงมาเรื่อยประมาณ 100 เมตรก็ให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง เเล้วก็เลี้ยวขวาอีกครั้งที่ซอยที่สอง ก็จะพบกับร้านเเห่งนี้เเล้ว รับรองว่าหาไม่ยากเลย เเละเดินไม่นานจากสถานีรถไฟ

ติดตาม ยูกาเน ทัคคาลบี้ (Yoogane) อาหารอร่อยที่ไม่ควรพลาด รีวิวร้านอาหาร

เมนูหลากหลายเลิศล้ำที่ มาย จุงบลา (Myth Jokbal) Reviewed by Unknown on 12:57:00 PM Rating: 5 Myth Jokbal สำหรับประเทศอย่างเกาหลีเเล้ว ถือว่าเป็นประเทศที่น่ามาเที่ยวอีกประเทศหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ...

No comments: