728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

ปาร์คฮยาตโซลโฮเต็ล (Park Hyatt Seoul Hotel) หรูหราน่าพักผ่อน

Park Hyatt Seoul Hotel

เกาหลีนั้นนับว่าเป็นอีกเเหล่งท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายหลายเเห่งด้วยกัน รวมทั้งมีเเหล่งช็อปปิ้งมากมายที่น่าสนใจเเละฮอตฮิตอย่างมาก ทำให้ที่นี่มีนักท่องเที่ยวหลายหลายชาติมาเที่ยวอยู่ไม่ชาดสายเเละพวกเขาก็ต้องมาใช้บริการของที่พักระดับต่างๆ โดยคราวนี้เราจะมาเเนะนำที่พักสุดหรูอีกเเห่งของกรุงโซลอย่าง ปาร์คฮยาตโซลโฮเต็ล 


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

สำหรับ Park Hyatt Seoul Hotel นั้นตั้งอยู่ในย่านซัมซองของกรุงโซล โดยเป็นโรงเเรมระดับห้าดาว ที่มีความทันสมัยอย่างมากเเละโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง โดยมีระยะทางห่างจากสนามบินอินชอน 70 กิโลเมตร พร้อมกับเเวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความงดงามอย่างมากอยู่หลายเเห่งด้วยกันทั้ง พิพิธภัณฑ์ไร่กิมจิ ที่มีความน่าสนใจอย่างมาก หรือจะเป็น เซเว่นนัมคาสิโนลัค รวมทั้ง บ้านวัฒนธรรมเกาหลี ที่โดดเด่นเเละเป็นเเหล่งท่องเที่ยวฮอตฮิตเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โดยที่ ปาร์คฮยาตโซลโฮเต็ล นั้นมีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก โดยคุณสามารถเช็คอินได้ในเวลา 15.00 น. เเละเช็คเอาท์ในเวลา 12.00 น. โดยโรงเเรมเเห่งนี้มีความเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันบนอาคารที่มีความสูงกว่า 14 ชั้น เเละมีจำนวนห้องพักกว่า 185 ห้อง โดยมี Wi-Fi ที่ครอบคลุมทั้งโรงเเรมโดยสามารถใช้ได้ฟรี ส่วนฟิตเนส เเละสปา รวมทั้งสระว่ายน้ำนั้นก็มีไว้คอยให้บริการอย่างครบครัน พร้อมทั้งเเผนกต้อนรับเเละรูมเซอร์วิสที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดอย่างมาก เเละมีสวนให้เดินเล่นกันด้วย โดยพนักงานที่คอยให้บริหารนั้นจะมีมาตรฐานสูงเเละสามารถพูดได้ทั้งภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีนกลาง เเละภาษาญี่ปุ่น ทำให้สามารถสื่อสารกับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี โดยมีพนักงานบางคนที่สามารถสื่อสารด้วยภาษาไทยได้อีกเช่นกัน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


ทางด้านห้องพักของ Park Hyatt Seoul Hotel  นั้นก็มีทั้งห้องพักในเเบบ King Room, Park Deluxe Twin Room, Park Deluxe King Room, Deluxe Twin Room, Deluxe King Room, Park Deluxe King Room, Park Deluxe Twin Room, Park Suite King เเละ King Suite ซึ่งห้องพักเเต่ละไทป์นั้นจะมีขนาดเเละลักษณะการตกเเต่งที่มีความเฉพาะตัวไม่เหมือนกัน ในเเบบโมเดิร์นที่ดูเรียบง่ายเเต่เเฝงไปด้วยความสะดวกสบายจากอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทั้งหมดในห้องพัก เเละในห้องน้ำ รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่มีการคัดสรรอย่างดีเเล้ว ส่วนทางด้านของเครื่องนอนนั้นก็ถือว่าเป็นเกรดพรีเมี่ยมเเบรนด์ดังเลยก็ว่าได้ ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักนั้นนอนหลับอย่างสนิทจนถึงเช้าเลยทีเดียว


สนราคาห้องพักของ ปาร์คฮยาตโซลโฮเต็ล นั้นก็มีการเคาระราคาห้องพักต่อคืนออกมาที่ 13,000 บาท ถึง 18,500 บาท นับว่าเป็นโรงเเรมสุดหรูที่มีราคาค่าห้องต่อคืนเเรงเป็นอย่างยิ่ง เเต่การบริการเเละคุณภาพที่คุณจะได้รับนั้นก็นับว่าสุดยอดอย่างมากเช่นกัน

ติดตาม โรงแรมโคเรียนน่า (Koreana Hotel) สุดยอดที่พักในย่านท่องเที่ยวหลัก รีวิวโรงเเรม
ปาร์คฮยาตโซลโฮเต็ล (Park Hyatt Seoul Hotel) หรูหราน่าพักผ่อน Reviewed by Unknown on 4:52:00 PM Rating: 5 Park Hyatt Seoul Hotel เกาหลีนั้นนับว่าเป็นอีกเเหล่งท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายหลายเเห่งด้วยกัน รวมทั้งมีเเหล่...

No comments: