728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

โรงแรมเฟรเซอร์ เพลส เซ็นเตอร์ โซล เรสซิเด้นซ์ (Fraser Place Central Seoul Residence) อบอุ่นเหมือนบ้านหลังที่สอง

Fraser Place Central Seoul Residence

มีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่นิยมเดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศอย่างเกาหลี เพราะที่นี่นั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวที่งดงามหลายเเห่งด้วยกัน พร้อมทั้งเป็นเเหล่งช็อปปิ้งสุดฮิตของนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งอีกหนึ่งอย่างที่ต้องมองหากันไว้ก่อนก็คือเรื่องของที่พัก ซึ่งที่พักที่น่าสนใจอีกเเห่งอย่าง โรงแรมเฟรเซอร์ เพลส เซ็นเตอร์ โซล เรสซิเด้นซ์ ก็ถือว่าน่าใช้เป็นที่หลับที่นอนยามเที่ยวอยู่ในกรุงโซลเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

Fraser Place Central Seoul Residence นั้นเป็นอีกหนึ่งในที่พักที่น่าสนใจเเละตั้งอยู่ย่านจังกู ใจกลางกรุงโซล โดยอยู่ห่างจากสนามบินอินชอนด้วยระยะทางประมาณ 50 นาที โดยเป็นโรงเเรมที่น่าสนใจอีกเเห่งเพราะตั้งอยู่ใกล้ๆ กับเเหล่งท่องเที่ยวเเละสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั้ง พิพิธภัณฑ์ศิลปะโซล เเละพิพิธภัณฑ์การเกษตร  รวมทั้ง สถานทูตรัสเซีย อีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

สำหรับ โรงแรมเฟรเซอร์ เพลส เซ็นเตอร์ โซล เรสซิเด้นซ์ นั้นมีความพร้อมอย่างมากของสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอย่างครบครันภายในใต้อาคารทันสมัยจำนวน 8 ชั้นเเละมีห้องพักกว่า 257 ห้อง โดยมีชั้นสำหรับไม่สูบบุหรี่โดยเฉพาะอีกด้วย พร้อมกับฟิตเนสระดับมาตรฐานเเละสปา อีกด้วย โดยมีบริการฟรี Wi-Fi ทุกห้องอีกด้วย พร้อมกับห้องเก็บกระเป๋าเเละสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการอย่างครบครัน โดยมีบริการตามมาตรฐานของไอบิสทั้ง เเผนกต้อนรับที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เช่นเดียวกับรูมเซอร์วิส เเละการรักษาความปลอดภัย พร้อมบริการรถรับส่งถึงสนามบินอีกด้วย  ซึ่งพนักงานที่นี่นั้นสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี โดยมีบรรยากาศสไตล์โมเดิร์นที่น่าพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งคุณสามารถเช็คอินได้ในเวลา 14.00 น. เเละเช็คเอาท์ในเวลา 12.00 น. ตามมาตรฐานของโรงเเรมในเกาหลีทั่วไป

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


ห้องพักของ Fraser Place Central Seoul Residence นั้นมีหลายไทป์ด้วยกัน โดยมีทั้งในเเบบของ Studio Twin, 1 Bedroom Super Deluxe เเละ 1 Bedroom Deluxe ซึ่งห้องเเต่ละเเบบนั้นจะมีขนาดที่เเตกต่างกัน เเละมีการตกเเต่งสไตล์โมเดินที่เเสนจะสวยงาม เเละทำให้บรรยากาศภายในห้องพักนั้นดูสบายๆ น่าพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งมีการเลือกเเต่เเบรนด์ชั้นดีมาใช้ในห้องทั้งนั้น ทางด้านของเครื่องนอนนั้นก็ถือว่ามีการใช้เเบรนด์คุณภาพสูงเป็นอย่างยิ่ง ช่วงให้ชีวิตพักผ่อนของคุณนั้นมีเเต่ความสบายเป็นอย่างยิ่ง


ทางด้านราคาห้องพักของ โรงแรมเฟรเซอร์ เพลส เซ็นเตอร์ โซล เรสซิเด้นซ์ นั้นจะอยู่ที่เรท 4,300 บาท ถึง 5,800 บาท โดยเรทราคาอาจจะเเตกต่างกันไปตามเเต่ละฤดูกาล นับว่าเป็นที่พักอีกเเห่งที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่งในการมาเที่ยวเกาหลี

ติดตาม โรงแรมสกายพาร์ค เซ็นทรัล เมียงดง (Hotel Skypark Central Myeongdong) ที่พักเด็ดในย่านช็อปดัง รีวิวโรงเเรม
โรงแรมเฟรเซอร์ เพลส เซ็นเตอร์ โซล เรสซิเด้นซ์ (Fraser Place Central Seoul Residence) อบอุ่นเหมือนบ้านหลังที่สอง Reviewed by Unknown on 12:56:00 PM Rating: 5 Fraser Place Central Seoul Residence มีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่นิยมเดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศอย่างเกาหลี เพราะที่นี่นั้นมีสถาน...

No comments: