728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

เดอะ แกรนด์ โฮเต็ล เมียงดง (The Grand Hotel Myeongdong) สุดหรูใจกลางเเหล่งช็อปดัง

The Grand Hotel Myeongdong

ไม่น่าเชื่อว่านอกจากการเดินทางมาเที่ยวเกาหลีของใครหลายๆ นอกจากจะมาเที่ยวชมธรรมชาติที่งดงาม สถานที่ท่องเที่ยวในซีรีย์ เเละช้อปปิ้งกันเเบบกระจายเเล้ว ก็ยังมีการมาที่นี่เพื่อทำศัลยกรรม เพิ่มความสวยงามกันอีกด้วย เเละเเน่นอนว่าหากคุณมาเพื่อการนี้ ก็ต้องหาที่พักที่สบายๆ เพื่อพักผ่อนในระหว่างการพักฟื้น โดยคราวนี้เราก็ของเเนะนำอย่างที่ เดอะ แกรนด์ โฮเต็ล เมียงดง ที่มีความเพียบพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติอยู่เเล้ว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

The Grand Hotel Myeongdong นั้นเป็นอีกโรงเเรมในระดับสี่ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านช็อปปิ้งยอดนิยมย่างเมียงดง เรียกว่าทำให้คุณสามารถเดินทางไปช็อปปิ้งได้อย่างสะดวกเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เเละอยู่ในวิสัยที่สามารถเดินด้วยเท้าถึงอีกด้วย โดยตัวโรงเเรมเเห่งนี้นั้นสร้างเสร็จตั้งเเต่ปี ค.ศ.2013 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นโรงเเรมที่มีความทันสมัยอย่างมากอีกเเห่งของกรุงโซลเลยทีเดียว เเละอยู่ห่างจากสนามบินอินชอนเพียงเเค่ 60 กิโลเมตรเท่านั้นเอง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ต้องบอกเลยว่าความสะดวกสบายของ เดอะ แกรนด์ โฮเต็ล เมียงดง นั้นมีอย่างมากมายหลายต่อหลายจุดด้วยกัน โดยโรงเเรมที่มีความสูง 8 ชั้น โดยมีจำนวนห้องพักกว่า 50 ห้อง ครอบคลุมไปด้วยฟรี Wi-Fi ทั่วทุกจุดของโรงเเรม สามารถช่วยให้คุณติดต่อโลกโซเชียลได้เป็นอย่างดี โดยสำหรับบริการต่างๆ นั้นก็นับว่ามีมาตรฐานสูงตามเเบบโรงเเรมสี่ดาวเลยทีเดียว ทั้งในเรื่องของการบริการที่เคาท์เตอร์เช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง เเละบริการของรูมเซอร์วิส เเละระบบรักษาความปลอดภัยอันทันสมัย โดยพนักงานสามารถสื่อสารได้หลายภาษาทั้งภาษาอังกฤษ, ภาษาจีนกลาง เเละภาษาญี่ปุ่น โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง ฟิตเนส สปา เเละสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่รองรับเเขกได้จำนวนมาก พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการอย่างครบครันเลยทีเดียว โรงเเรมจะเปิดให้เช็คอินในเวลา 14.00 น. เเละเช็คเอาท์เวลา 12.00 น.

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ส่วนเรื่องของห้องพักนั้น ต้องบอกเลยว่า The Grand Hotel Myeongdong มีห้องพักหลายเเบบด้วยกันทั้งในเเบบ Standard Twin Room เเละ Deluxe Twin Room ให้คุณได้เลือกพักกัน โดยมีการตกเเต่งที่ประณีต พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ส่วนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกนั้นก็ถือว่าครบครันอย่างมากเลยทีเดียว โดยมีเครื่องนอนในระดับเอ ที่ทำให้คุณได้นอนฝันดีตลอดทั้งคืนเลยทีเดียว เเละมั่นใจได้เลยว่าคุณจะต้องประทับใจกับที่พักเเห่งนี้อย่างเเน่นอน


ส่วนเรื่องของราคาห้องพักนั้น เดอะ แกรนด์ โฮเต็ล เมียงดง นั้นก็อยู่ในช่วงเรทราคาที่ 4,100 บาทถึง 5,100 บาท นับว่าเป็นราคาที่น่าสนใจกับคุณภาพเเละการบริการที่ถือว่ายอดเยี่ยมอย่างมากเลยทีเดียว

ติดตาม บันยาน ทรี คลับแอนด์สปา โซล (Banyan Tree Club & Spa Seoul) บริการเหนือระดับประทับใจ รีวิวโรงเเรม
เดอะ แกรนด์ โฮเต็ล เมียงดง (The Grand Hotel Myeongdong) สุดหรูใจกลางเเหล่งช็อปดัง Reviewed by Unknown on 5:01:00 PM Rating: 5 The Grand Hotel Myeongdong ไม่น่าเชื่อว่านอกจากการเดินทางมาเที่ยวเกาหลีของใครหลายๆ นอกจากจะมาเที่ยวชมธรรมชาติที่งดงาม สถานที่ท่องเที่ยวในซ...

No comments: