728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, April 13, 2016

บีน บิน (Beans Bins) หอมกรุ่นกาเเฟเเท้

Beans Bins

ดินเเดนกิมจิอย่างเกาหลีนั้นเป็นอีกประเทศที่มีความน่าสนใจน่ามาท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก จึงไม่ใช่เรื่องเเปลกอะไรที่จะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยให้ความสนใจมาเที่ยวยังเเดนกิมจิเเห่งนี้กันอย่างมากมายในเเต่ละปี เพราะทั้งเดินทางสะดวกเเละไม่เเพงอีกด้วย โดยกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวให้ความนิยมในการมาเที่ยวเกาหลีก็มีทั้งการช็อปปิ้ง ท่องเที่ยว ส่วนใครที่ชอบเมนูเเปลกก็น่าสนใจไม่น้อยกับคาเฟ่ที่เราอยากจะเเนะนำอีกร้านอย่าง ร้าน บีน บิน ก็นับว่าเป็นคาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นของตัวเองที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เเละหากใครมาเที่ยวเกาหลีเเล้วต้องไม่พลาดเเวะมาที่นี่ซักครั้ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.msfoodaholic.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.msfoodaholic.com/
Beans Bins นั้นเป็นคาเฟ่ที่มีความกิ๊บเก่อยู่ในตัวอย่างมาก โดยตั้งอยู่ในย่านฮงเด ซึ่งเป็นเเหล่งที่รวบรวมวัยรุ่นวัยทีนไว้อย่างมากมาย นับว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่เเฝงตัวอยู่ในย่านที่ศิลปะเบิกบานในกรุงโซล เเละหากใครมาสัมผัสกับรรยากาศของร้านเเห่งนี้เเล้วรับรองว่าจะต้องประทับใจเเละต้องกลับมาอีกอย่างเเน่นอน ในส่วนของเครื่องดื่มเเละขนมต่างๆ นั้นก็ไม่เป็นรองร้านอื่นๆ เลย
ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.msfoodaholic.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.msfoodaholic.com/
ตัวของร้าน บีน บิน นั้นเป็นอาคารสองคูหาที่มีความสูงกว่าสามชั้น โดยที่ชั้นเเรกนั้นก็จะเป็นเคาท์เตอร์ให้คุณได้สั่งเมนูต่างๆ โดยเป็นห้องปรับอากาศล้วน เเต่ชั้นสองเเละสามนั้นจะเเบ่งออกเป็นสองโซนคือมีโซนห้องปรับอากาส เเละโซนระเบียงที่คุณสามารถออกไปรับลมเเละชมวิวทิวทัศน์ของย่างฮงเดได้อย่างชัดเจนอีกด้วย โดยการตกเเต่งภายในก็เน้นความเรียบง่าย ด้วยเก้าอี้เเละโต๊ะที่เป็นไม้ มีความสวยงามเเละให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลายเป็นอย่างยิ่ง
ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.msfoodaholic.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.msfoodaholic.com/

ส่วนเมนูของร้าน Beans Bins ที่คุณมาเเล้วจะต้องลองสั่งดูซักครั้งก็มีบรรดาเครื่องดื่มที่เป็นกาเเฟสูตรต่างๆ ที่มีความหอมหวานเเละกลิ่นอันละมุนของเมล็ดกาเเฟที่คั่วเอง ทั้งกาเเฟเเต่ละเเก้วของที่นี่นั้นมีรสชาดที่ดีดุจดั่งงานศิลปะเลยก็ว่าได้ ส่วนวาฟเฟิล ของที่นี่นั้นก็ได้ชื่อว่ามีความอร่อยเป็นอย่างมาก เเถมมีหลากหลายหน้าหรือท็อปปิ้งให้คุณเลือกใส่กันอย่างสนุกอีกด้วย โดยวาฟเฟิลที่นี่นั้นกรอบนอกนุ่มใน ใครลองชิมเเล้วรับรองว่าจะต้องติดใจทุกคน


ส่วนทางด้านของการเดินทางมาที่ร้าน บีน บิน นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดิน โดยให้คุณมาลงที่สถานี Hongik University จากนั้นก็เดินมาอีกเล็กน้อยก็จะถึงร้านเเห่งนี้เเล้ว นับว่าเป็นอีกร้านที่หาไม่ยากและมีอะไรหลายๆ อย่างที่น่ามาลองเป็นอย่างยิ่ง

ติดตาม บูม เอนด์ กูท (Bloom and Goute) ดอกไม้เเสนสวยกาเเฟเเสนอร่อย รีวิวร้านอาหาร
บีน บิน (Beans Bins) หอมกรุ่นกาเเฟเเท้ Reviewed by Unknown on 3:28:00 PM Rating: 5 Beans Bins ดินเเดนกิมจิอย่างเกาหลีนั้นเป็นอีกประเทศที่มีความน่าสนใจน่ามาท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก จึงไม่ใช่เรื่องเเปลกอะไรที่จะมีนักท่องเที่ย...

No comments: