728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

โรงแรมอิมพีเรียล พาเลซ (Imperial Palace Hotel) เชนดังน่าพักผ่อน

Imperial Palace Hotel

การมาเที่ยวเกาหลีนั้นนับว่ากลายเป็นหนึ่งในความนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทยไปเเล้ว โดยในเเต่ละปีนั้นมีนักท่องเที่ยวพาเหรดเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยมีจุดหมายปลายทางทั้งในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เเละเเหล่งช็อปปิ้ง ส่วนในเรื่องของที่พักนั้น เราก็อยากจะนำเสนอที่พักสุดวิเศษอย่าง โรงแรมอิมพีเรียล พาเลซ ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

Imperial Palace Hotel นั้นเป็นอีกหนึ่งในที่พักระดับห้าดาวที่ตั้งอยู่ในย่านซัมซอง โดยตั้งอยู่ห่างจากสนามบินอินชอนเเค่ 50 กิโลเมตรเท่านั้นเอง เเถมเป็นโรงเเรมที่เพิ่งดำเนินการรีโนเวทมาเมื่อไม่นานมานี้นี่เอง พร้อมกับมีความสวยงามเเละน่ามาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง โดยบริเวณใกล้ๆ กันนั้นก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญๆ อยู่มากมายอย่างที่ โอลิมปิคโคลิเซียมกอล์ฟ ที่เหมาะกับคนเล่นกอล์ฟ นอกจากนี้ก็มี พิพิธภัณฑ์งานปักเกาหลี เเถมด้วยโรงพยาบาลกังนัม ซีเวียแรนซ์ ซึ่งคุณสามารถเดินด้วยเท้าถึงอีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ทางด้านของ โรงแรมอิมพีเรียล พาเลซ นั้นเป็นอาคารที่เเสนจะทันสมัยที่มีการตกเเต่งอย่างสวยงามเป็นอย่างมาก โดยมีจำนวน 23 ชั้นพร้อมกับห้องพักทั้งหมดกว่า 413 ห้อง โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเลยทีเดียว ทั้งในส่วนของภัตตาคารที่มีจำนวน 7 ห้องด้วยกัน ทั้งเกาหลีเเละต่างชาติ นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีฟิตเนสเเละสปา รวมทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้คอยบริการอีกด้วย โดยมีการบริการที่นับว่ามีมาตรฐานสูงอย่างมากเลยทีเดียวทั้งในส่วนของการประชาสัมพันธ์ เเละรูมเซอร์วิส ที่มีบริการตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนการรักษาความปลอดภัยนั้นก็ไม่ต้องห่วงเลย นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีบริการของศูนย์ธุรกิจที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่มาทำธุรกิจ โดยมีทั้งเครื่องถ่ายเอกสารเเละบริการไปรษณีย์ รวมทั้งมีบริการฟรี Wi-Fi ครบทุกห้องอีกด้วย โดยพนักงานที่นี่สามารถให้บริการได้หลายภาษาทั้งเกาหลี, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน เเละภาษาญี่ปุ่น โดยคุณสามารถเช็คอินได้ตั้งเเต่ในเวลา 14.00 น. เเละเช็คเอาท์ในเวลา 12.00 น. เช่นเดียวกัน 

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


ทางด้านของเรื่องห้องพักนั้น Imperial Palace Hotel ก็มีหลายสไตล์เลยทีเดียว โดยมีทั้ง Business Double Bed, Deluxe Double เเละ Club Deluxe Double โดยมีการตกเเต่งที่หรูหราอย่างมากเเละเเฝงไว้ด้วยความสบายอย่างครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเเบรนด์ดังๆ เป็นอย่างยิ่ง ส่วนเครื่องนอนนั้นเรียกว่าเลือกใช้เกรดพรีเมี่ยมเป็นอย่างยิ่ง ทำให้คุณหลับสบายคลายกังวลอย่างที่สุด ทางด้านของเฟอร์นิเจอร์นั้นส่วนใหญ่จะทำจากไม้ในเเบบลายหลุยส์ที่หรูหราเป็นอย่างยิ่ง


ในเรื่องของสนราคาค่าห้องนั้น โรงแรมอิมพีเรียล พาเลซ ก็มีช่วงราคาตั้งเเต่ 4,800 บาท ถึง 8,000 บาท นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการมาพักในที่พักระดับห้าดาวยามที่คุณมาเที่ยวกรุงโซล

ติดตาม ดอร์มี อินน์ พรีเมียร์ โซล คาโรซุกิล (Dormy Inn Premium Seoul Garosugil) สวยงามน่าพักผ่อน รีวิวโรงเเรม
โรงแรมอิมพีเรียล พาเลซ (Imperial Palace Hotel) เชนดังน่าพักผ่อน Reviewed by Unknown on 2:21:00 PM Rating: 5 Imperial Palace Hotel การมาเที่ยวเกาหลีนั้นนับว่ากลายเป็นหนึ่งในความนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทยไปเเล้ว โดยในเเต่ละปีนั้นมีนักท่องเที่ยวพาเห...

No comments: