728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 26, 2016

เอเชียน่าแอร์ไลน์ (Asiana Airlines) อีกทางเลือกของการมาเที่ยวเกาหลี

Asiana Airlines

ประเทศที่น่าไปท่องเที่ยวอย่างมากอีกเเห่งก็คงหนีไม่พ้นเกาหลี ที่มีความสวยงามเเละสามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวกสบายจากประเทศไทย เพราะในปัจจุบันนั้นก็มีหลายสายการบินที่บินตรงจากกรุงเทพมหานครไปยังกรุงโซลเเละหนึ่งในนั้นเป็นสายการบินที่นักท่องเที่ยวชาวไทยอาจจะไม่ค่อยจะรูจักกันมากนักอย่าง เอเชียน่าแอร์ไลน์ ที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งสายการบินที่มีการบริการที่ดีเยี่ยม เเละน่าจะเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่มีความน่าสนใจสำหรับการมาเที่ยวเกาหลี

https://en.wikipedia.org/wiki/Asiana_Airlines

https://en.wikipedia.org/wiki/Asiana_Airlines

https://en.wikipedia.org/wiki/Asiana_Airlines

สำหรับ Asiana Airlines นั้นนับว่าเป็นสายการบินที่ 2 ของเกาหลีใต้ เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งเเต่ปี พ.ศ.2531 เเละเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม Star Alliance เหมือนกับการบินไทย ใช้ฐานการบินที่ท่าอากาศยานนานาชิติอินชอน เเละมีเส้นทางบินกว่า 73 เเห่งใน 17 ประเทศ พร้อมกับบริการเที่ยวบินภายในเกาหลีอีกด้วย ถือว่าเป็นสายการบินเอกชนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในเกาหลี เเละในปัจจุบันก็มีนักท่องเที่ยวชาวไทยให้ความสนใจเลือกใช้บริการอยู่มากเลยทีเดียว

https://en.wikipedia.org/wiki/Asiana_Airlines

โดยการเดินทางจากประเทศไทยโดยใช้บริการของ เอเชียน่าแอร์ไลน์ นั้นต้องบอกเลยว่ามีความสะดวกสบายอย่างมาก เพราะใช้เวลาในการทำการบินประมาณ 5 ชั่วโมง 25 นาที จากกรุงเทพมหานครไปยังกรุงโซล โดยมีเที่ยวบิน 3 เที่ยวบินต่อวัน ในเวลา 23.10 น., 23.30 น. เเละ 00.15 น. ซึ่งมีการนำเครื่องบินรุ่นใหม่ๆ มาให้บริการในรูทจากสุวรรณภูมิไปยังอินชอนอีกด้วย โดยเครื่องบินรุ่น A380 ลำยักษ์ที่มีความสะดวกสบายและความปลอดภัยสูง จึงทำให้เป็นที่เริ่มรู้จักของบรรดานักท่องเที่ยวหลายๆ ชาติที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางกับเครื่องบินลำยักษ์ลำนี้ นอกจากนี้แล้วสายการบินก็ยังได้มีการนำเครื่องบินทั้งในรุ่น B773 และ A330 มาใช้บริการอีกด้วย นับว่าเป็นสายการบินอีกสายที่มีความพร้อมในการบริการแบบฟูลเซอร์วิสสู่เกาหลีอย่างแท้จริง

https://en.wikipedia.org/wiki/Asiana_Airlines

https://en.wikipedia.org/wiki/Asiana_Airlines


บริการของ Asiana Airlines นั้นถือว่ามีมาตรฐานสูงอย่างมาก เเละขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องของการบริการอาหารบนเที่ยวบิน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันในเที่ยวบินเเต่ละเที่ยวบิน ซึ่งที่นั่งในเเต่ละที่นั่งนั้นมีความทันสมัยด้วยเทคโนโลยีอินไฟล์ มีเดีย ที่ทำให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดทั้งการเดินทาง พร้อมรสชาดอาหารที่ถูกปากเป็นอย่างยิ่ง โดยรับรองได้เลยว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว


ในเรื่องของราคาค่าตั๋วของ เอเชียน่าแอร์ไลน์ นั้นก็จะขึ้นอยู่กับช่วงเวลาในการเดินทางของคุณ เเต่จะอยู่ที่เรทไปกลับเริ่มต้นที่ 16,000 บาท นับว่าว่าเป็นอีกสายการบินที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งในการเดินทางมาเที่ยวเกาหลี

ติดตาม  สถานที่เที่ยวเกาหลี
เอเชียน่าแอร์ไลน์ (Asiana Airlines) อีกทางเลือกของการมาเที่ยวเกาหลี Reviewed by Unknown on 8:50:00 AM Rating: 5 Asiana Airlines ประเทศที่น่าไปท่องเที่ยวอย่างมากอีกเเห่งก็คงหนีไม่พ้นเกาหลี ที่มีความสวยงามเเละสามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวกสบายจากประเทศไท...

No comments: