728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, April 13, 2016

เมียงดง เกียวจา (Myeongdong Kyoja) บะหมี่เเสนอร่อย

Myeongdong Kyoja

มีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่ให้ความนิยมชมชอบในการเดินทางมาเที่ยวเกาหลี เเละอีกหนึ่งในกิจกรรมที่หลายคนสนใจอย่างมากนอกจากการเที่ยว ช็อปปิ้งเเล้ว ก็น่าจะเป็นการมาลองชิมของอร่อยๆ ที่มีอยู่มากมายในเกาหลี เเละหนึ่งในนั้นก็คือร้านอาหารที่ขึ้นชื่ออย่างมากอย่างร้าน เมียงดง เกียวจา ที่มีความอร่อยเเละน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครที่อยากจะลองเมนูใหม่ๆ ที่มีความน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/
ทางด้านของร้าน  Myeongdong Kyoja นั้นเป็นอีกร้านที่ขายเมนูหลักอย่างบะหมี่ในย่านเมียงดง ที่มีความน่าสนใจเเละมีชื่อเสียงเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว เรียกว่าในช่วงกลางวันนั้นจะต้องมายืนเข้าคิวกันเลยทีเดียว นับว่าเป็นอีกหนึ่งในร้านอาหารชื่อดังของกรุงโซลเลยทีเดียว ซึ่งร้านนี้จะมีสองสาขาในย่านนี้ โดยตั้งอยู่ไม่ไกลกันมากนัก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ภายในของร้าน เมียงดง เกียวจา นั้นมีการตกเเต่งที่มีความเรียบๆ เป็นอย่างยิ่งตามเเบบฉบับของร้านอาหารฮอตฮิตเป็นอย่างยิ่ง โดยมีโต๊ะที่นั่งประมาณ 40 ถึง 50 คน ซึ่งเเน่นอนว่าจะเต็มตลอดเวลาเลยทีเดียว โดยเป็นการตกเเต่งที่ง่ายๆ ไม่ได้มีความหรูหราอะไร สร้างบรรยากาศในการนั่งรับประทานได้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งในมนต์เสน่ห์ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มานั่งรับประมาณบะหมี่ที่มีความเกาเเก่เเละอยู่คู่กับเกาหลีมายาวนานเเล้ว

เมนูเด็ดของร้าน Myeongdong Kyoja ก็เห็นจะเป็นเมนูดังอย่าง Kalguksu ที่จะเป็นบะหมี่ที่เสิร์ฟมาในน้ำซุปไก่เข้มข้น โดยเส้นบะหมี่นั้นมีความเหนียวเหนียวนุ่ม โดยมีหมูสับ เเละเกี๊ยวอีก 4 ตัว รวมทั้งผักต่างๆ เรียกว่าอร่อยลงตัว ส่วนทางด้านของเมนูเกี๊ยวนึ่ง  นั้นก็มาด้วยกัน 10 ตัว ต่อหนึ่งชาม โดยภายในบรรจุหมูที่เน้นอย่างมาก โดยเป็นลูกใหญ่ที่เต็มคำเป็นอย่างยิ่ง โดยมีเมนูเป็นภาษาอังกฤษเเละรูปภาพ สั่งง่ายอย่างมาก โดยมีเรทราคาเมนูละ 8,000 วอน เเละสั่งได้อย่างรวดเร็วไม่เกิน 5 นาทีก็ได้เเล้ว เมื่ออาหารมาเสิร์ฟเเล้วก็ให้คุณจ่ายเงินได้เลย จ่ายเสร็จก็ลงมือกินได้เลย ส่วนเมนูอื่นๆ อีกสองเมนูนั้นก็ถือว่าน่ารับประทานไม่เเพ้กันเลยทีเดียว ซึ่งในเรื่องของรสชาติแล้วก็นับว่ามีความเป็นเกาหลีอยู่มาเลยทีเดียว และช่วงเวลากลางวันและเย็นนั้นจะได้รับความนิยมของลูกค้ามากจนต้องเข้าคิวกันเลยทีเดียว


สำหรับการเดินทางมายังร้าน เมียงดง เกียวจา นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดิน โดยให้มาลงที่สถานีเมียงดง เเล้วให้คุณเลือกทางออกที่ 8 หลังจากนั้นก็เดินตรงไปเรื่อยๆ ร้านจะอยู่ตรงข้ามกับ Forever 21 รับรองว่าหาไม่ยากเลย

ติดตาม ชิลๆ ที่ อีโทลิต คาเฟ่ (Etoile Cafe) รีวิวร้านอาหาร
เมียงดง เกียวจา (Myeongdong Kyoja) บะหมี่เเสนอร่อย Reviewed by Unknown on 11:53:00 AM Rating: 5 Myeongdong Kyoja มีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่ให้ความนิยมชมชอบในการเดินทางมาเที่ยวเกาหลี เเละอีกหนึ่งในกิจกรรมที่หลายคนสนใจอย่างมากนอกจาก...

No comments: