728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

โรงแรมชิลลาสเตย์ ยอกซัม (Shilla Stay Yeoksam) น่าพักอย่างยิ่ง

Shilla Stay Yeoksam

เกาหลี นั้นนับว่าเป็นจุดหมายปลายทางในการเดินทางมาท่องเที่ยวของใครหลายๆ คน เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอยู่มากมายหลายเเห่งด้วยกัน อีกทั้งในเรื่องของเเหล่งช็อปปิ้งนั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร โดยสำหรับเรื่องของที่พักนั้นก็นับว่าเป็นอีกจุดที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยอย่าง โรงแรมชิลลาสเตย์ ยอกซัม นั้นก็เป็นอีกที่พักที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

Shilla Stay Yeoksam เป็นโรงเเรมในระดับสี่ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านยอกซัม โดยเป็นโรงเเรมในเครืองของชิลลา ที่มีอาณาจักรธุรกิจมากมาย เเต่ที่ดังอย่างมากก็คือชิลลาดิวตี้ฟรี โดยตัวโรงเเรมนั้นจะอยู่ห่างจากสนามบินอินชอนประมาณ 82 กิโลเมตร เเละสร้างเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 2014 นี่เอง นับว่าเป็นที่พักที่มีความโดดเด่นทั้งตัวอาคารเเละสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวยังจุดอื่นๆ ได้อย่างสะดวกอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โรงแรมชิลลาสเตย์ ยอกซัม นั้นมีความสะดวกอย่างมากมายจากสิ่งอำนวยความสะดวกเเละอุปกรณ์ประจำห้องพักต่างๆ ที่มีอย่างครบครันทั้งในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการที่มีอย่างครบครันเป็นอย่างมาก เเละมี ไวไฟครอบคลุมทั่วทั้งบริเวณของโรงเเรมที่ความสูงกว่า 15 ชั้น เเละมีห้องพักกว่า 306 ห้องอีกด้วย อีกทั้งร้านค้าเเละบาร์ รวมทั้งภัตรคารก็มีหลายจุดไว้คอบริการเเก่นักท่องเที่ยวที่เข้ามาพัก ภายใต้การบริการที่สุดเเสนจะมีมาตรฐานสูงจากพนักงานที่พูดได้ทั้งภาษาจีนกลางเเละภาษาจีนกวางตุ้ง, ภาษาญี่ปุ่น เเละภาษาอังกฤษ ส่วนทางด้านของฟิตเนส สปา เเละสระว่ายน้ำนั้นก็มาตรฐานสูงอย่างมาก ในขณะที่มีพนักงานต้อนรับอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรูมเซอร์วิส เเละการรักษาความปลอดภัยตลอดเวลาเช่นเดียวกัน โดยคุณสามารถเช็คอินได้ในเวลา 14.00 น. เเละเช็คเอาท์ได้ในเวลา 12.00 น.ถือว่าเป็นอีกโรงเเรมที่น่ามาพักซักครั้ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ส่วนห้องพักของ Shilla Stay Yeoksam นั้นก็มีทั้ง Standard Twin Room,  Standard Double Room เเละ Deluxe Double Room โดยที่ห้องพักเเต่ละเเบบนั้นก็จะมีขนาดที่มีความเเตกต่างกันไป โดยมีความสวยงามของการตกเเต่งในสไตล์โมเดิร์นที่สวยงามเเละสบายตาอย่างมากเลยทีเดียว พร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีอยู่อย่างมากมายในห้องพัก เเละครบครันอย่างมากอีกด้วย ส่วนเครื่องนอนนั้นก็ถือว่าเลือกใช้เเบรนด์ดังที่คุณภาพสูงให้คุณได้นอนหลับอย่างสบายอารมณ์จนถึงเช้าเลยพร้อมตื่นมาพบกับวันใหม่ที่สดใสและพร้อมสำหรับการท่องเที่ยว


สนราคาห้องพักของ โรงแรมชิลลาสเตย์ ยอกซัม  นั้นก็นับว่าอยู่ในเรทที่มีความน่าสนใจอย่างมาก ระหว่าง 4,500 บาทถึง 9,000 บาท นับว่าเป็นที่พักอีกเเห่งที่หากได้มีโอกาสมาเที่ยวกรุงโซลเเล้ว ไม่ควรพลาดมาพักที่นี่ซักครั้ง รับรองได้เลยว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ติดตาม โรงแรมเบนิเกีย พรีเมียร์ ทงแดมุน (Benikea Premier Hotel Dongdaemun) ที่พักดังย่านทงเเดมุน รีวิวโรงเเรม
โรงแรมชิลลาสเตย์ ยอกซัม (Shilla Stay Yeoksam) น่าพักอย่างยิ่ง Reviewed by Unknown on 4:37:00 PM Rating: 5 Shilla Stay Yeoksam เกาหลี นั้นนับว่าเป็นจุดหมายปลายทางในการเดินทางมาท่องเที่ยวของใครหลายๆ คน เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอยู่มากมายห...

No comments: