728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, April 13, 2016

กาโมรอส เเพนกวิน (Glamorous Penguin) คาเฟ่เดิ้นๆ สำหรับเหล่าฮิปสเตอร์

Glamorous Penguin

ประเทศท่องเที่ยวอย่างเกาหลีนั้นนับว่ามีความน่าสนใจในเรื่องของการท่องเที่ยวอย่างมาก เพราะดินเเดนเเห่งนี้สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเเล้วนับว่าเป็นประเทศที่เดินทางมาท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่ต้องของวีซ่าเเถมค่าตั๋วเครื่องบินก็ยังถูกอีกด้วย โดยกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวนิยมมาทำกันอย่างมากก็มีทั้งการช็อปปิ้ง เเละท่องเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เเต่ในปัจจุบันก็มีหลายๆ คนที่มาเเบบทัวร์ชิม เเละคราวนี้เราจะมาเเนะนำคาเฟ่เด็ดๆ อย่างร้าน กาโมรอส เเพนกวิน ที่ถือว่ามีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของบรรยากาศเเละเมนูเด็ดมากมาย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.galleryseoul.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.galleryseoul.com/

Glamorous Penguin นั้นเป็นคาเฟ่ที่มีความน่าสนใจอีกเเห่งของย่านอินเเทวอน ซึ่งเป็นที่โปรดปรานของเหล่าบรรดาฮิบสเตอร์เกาหลีอย่างมาก เพราะย่านเเห่งนี้นับว่าเป็นเเหล่งรวมของบรรดาร้านอาหารเเละคาเฟ่ชื่อดังที่ต่างต้องงัดกลเม็ดเด็ดพรายออกมาดึงลูกค้าเข้าร้าน รวมทั้งร้านเเห่งนี้ด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.galleryseoul.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.galleryseoul.com/

โดยสำหรับ กาโมรอส เเพนกวิน นั้นมีดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยอาคารสีน้ำเงินทะเลที่ตั้งอยู่โดดเด่นท้ายถนนในย่านอินเทวอน เเถมมีการจัดภายในได้อย่างโดดเด่นเเละน่าเข้าไปนั่งอย่างมาก จนกลายเป็นร้านที่รวมเหล่าบรรดาฮิปสเตอร์เกาหลีไว้อย่างมากมาย เเละเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติอีกด้วย ซึ่งในส่วนของดาดฟ้าของร้านนั้นมีการจัดเตะที่นั่งแบบสบายๆ ให้คุณได้ไปนั่งชิลๆ รับลมเย็นๆ ในวันที่อากาศดีๆ อยู่บนนั้นได้อย่างสบายใจเลย และเป็นโซนที่มีนักท่องเที่ยวชื่นชอบอย่างมากในช่วงของฤดูหนาว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.galleryseoul.com/

ความโดดเด่นของ Glamorous Penguin นั้นก็มีทั้งในเรื่องของขนมเค้กที่มีมาให้เลือกมากมายหลายชนิดด้วยกัน เเต่ที่ดูเหมือนจะถูกอกถูกใจเหล่าบรรดาลูกค้ามากที่สุดก็เห็นจะเป็นเค้กผลไม้ ที่มีความอร่อยเป็นอย่างยิ่ง เเม้ราคาจะชินละ 7,000 วอนก็ตาม โดยร้านเเห่งนี้มีดาดฟ้าให้คุณได้สั่งกาเเฟสูตรต่างๆ ที่คั่วเองไปนั่งดื่มชิลๆ อีกด้วย โดยบรรดาเค้กเเบบอื่นๆ ของร้านนี้ก็ได้รับคำชมว่ามีเรื้อเค้กที่ละเอียดเเละนุ่มน่ากินอย่างมาก จนกลายเป็นเมนูหลักของร้านเเห่งนี้ไปเเล้ว แม้ราคาจะแพงซักหน่อยแต่คุณภาพนั้นคับแก้วเป็นอย่างยิ่ง


ส่วนการเดินทางมายัง กาโมรอส เเพนกวิน นั้นก็ให้คุณใช้บริการของรถไฟใต้ดินเเละมาลงยังสถานี Hangangjin จากนั้นก็เดินมาบนถนนเส้นหลักของย่านอินเเทวอน โดยร้านจะตั้งอยู่ท้ายสุดของถนนหลัก ใกล้กับสถานีรถไฟ Hangangjin เลย รับรองว่าหาไม่ยาก เพราะสีที่โดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง

ติดตาม ปาท่องโก๋สเปนเด็ดๆ ต้องที่ คอฟฟี่ ชู (Coffee Chu) รีวิวร้านอาหาร
กาโมรอส เเพนกวิน (Glamorous Penguin) คาเฟ่เดิ้นๆ สำหรับเหล่าฮิปสเตอร์ Reviewed by Unknown on 3:46:00 PM Rating: 5 Glamorous Penguin ประเทศท่องเที่ยวอย่างเกาหลีนั้นนับว่ามีความน่าสนใจในเรื่องของการท่องเที่ยวอย่างมาก เพราะดินเเดนเเห่งนี้สำหรับนักท่องเที่...

No comments: