728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, April 13, 2016

ดีดอง คาเฟ่ (Ddong Cafe ) คาเฟ่เเปลกๆ ในย่านอาร์ตๆ

Ddong Cafe 

การเดินทางมาเที่ยวเกาหลีของใครหลายๆ คนนั้นก็ต่างมีจุดหมายปลายทางที่เเตกต่างกันออกไป บ้างก็มาเพื่อช็อปปิ้ง บ้างก็มาเพื่อท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ต่างๆ บ้างก็มาเพื่อเสริมความงามให้กับตัวเองด้วยการศัลยกรรมเเละบ้างก็มาที่ดินเเดนกิมจิเเห่งนี้เพื่อการชิม เเละคราวนี้เราก็อยากจะนำเสนอเรื่องราวของคาเฟ่เด็ดๆ อย่าง ร้าน ดีดอง คาเฟ่ ที่มีบรรยากาศที่ไม่เหมือนใครเเละไม่มีใครเหมือนอีกทั้งยังเป็นที่นิยมของเด็กเเนวอาร์ตๆ อีกด้วย หากคุณหัวใจอาร์ตติสเเล้วล่ะก็ ลองมาติสก์เเตกที่คาเฟ่นี้ดู

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://myhubs.org
สำหรับ Ddong Cafe นั้นตั้งอยู่ที่ห้างซัมซีกิล ของย่านอินซาดง บนชั้นบนสุด ซึ่งย่านเเห่งนี้บอกเลยว่าเป็นเเหล่งรวมของเหล่าบรรดาอาร์ตติสก์ทั้งหลายเเละบรรดาร้านรวงต่างๆ ก็จะมีกลิ่นอายของความติสก์ไปด้วย ทำให้ร้านนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครทั้งในเร่องของการตกเเต่งเเละเรื่องของเมนูขนมนมเนยเเละเครื่องดื่มต่างๆ จนมีนักท่องเที่ยวเเละชาวเกาหลีเองให้ความนิยมมานั่งชิลๆ ที่ร้านเเห่งนี้กันอย่างเนืองเเน่น

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://myhubs.org
โดยการออกเเบบของ ร้าน ดีดอง คาเฟ่ นั้นเรียกว่ามีการใช้โทนสีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นอยู่ตลอดเวลาเเละทำให้ร้านดูสว่าง เเละมีความเงียบสงบ ภายในร้านก็มีการตกเเต่งที่สวยงาม เรียบๆ เเต่เเฝงความอาร์ตไว้อย่างมากมาย เเถมยังมีวิวที่สวยงามอีกด้วยเนื่องจากตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของห้างซัมซีกิล ทำให้มีบรรยากาศที่เงียบสงบเเละไม่พลุกกล่านมากอีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://myhubs.org


โดย Ddong Cafe นั้นมีเมนูเด็ดที่เมื่อคุณมาเเล้วจะต้องลองสั่งมาชิมดูอย่าง วาฟเฟิล พร้อมไอศกรีมชาเขียว ผลไม้สด วิปครีม ที่มาเป็นชุดชุดละ 12,000 วอน หรือจะเป็นเมนูอย่างชาร้อนที่เสิร์ฟมาพร้อมกับเเก้วชักโครกให้คุณได้อมยิ้มกันไป พร้อมเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจ เเละที่เด็ดที่สุดก็คือ  ไอศกรีมชาเขียว ที่มีรสชาดที่เข้มข้น หวาน มัน เเละมีรสขมนิดๆ ที่มาจากชาเขียว ถือว่ามีความอร่อยเเละได้รับความนิยมอย่างมากอีกเมนูเลยก็ว่าได้ โดยเมื่อคุณสั่งเเล้วก็ชำระเงินก็จะได้ Pager มาครอบครอง เเละเมื่อมันเรืองแสง ก็ถือว่าไปเอาของที่สั่งไว้มารับประทานได้ นับว่าเป็นเทคโนโลยีที่น่าสนใจอีกอย่างของคาเฟ่เกาหลี

สำหรับการเดินทางมายังร้าน ดีดอง คาเฟ่ นั้นก็ให้คุณใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายสีส้ม เเล้วให้มาลงที่สถานี Anguk จากนั้นก็ให้คุณเลือกทางออกที่ 6 เเล้วเดินตรงออกมาเรื่อยๆ ตรงเข้ามายังถนนขายของของอินซาดงทางเข้า ซัมซีกิล จากอยู่ทางว้ายมือ โดยมีป้ายบอกอย่างชัดเจน คุณก็เดินขึ้นมาเรื่อยๆ จนถึงชั้นบนสุดก็จะพบกับร้านเเห่งนี้เเล้ว

ติดตาม ซอฟท์ครีมระดับเทพต้องที่ บาสตีย์ เดอะ ซีเรียล บาร์ (Bastille - The Cereal Bar) รีวิวร้านอาหาร
ดีดอง คาเฟ่ (Ddong Cafe ) คาเฟ่เเปลกๆ ในย่านอาร์ตๆ Reviewed by Unknown on 12:24:00 PM Rating: 5 Ddong Cafe  การเดินทางมาเที่ยวเกาหลีของใครหลายๆ คนนั้นก็ต่างมีจุดหมายปลายทางที่เเตกต่างกันออกไป บ้างก็มาเพื่อช็อปปิ้ง บ้างก็มาเพื่อท่องเที...

No comments: