728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 26, 2016

สภาพอากาศเกาหลี (korea weather)

korea weather

เกาหลีนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความน่าสนใจในเรื่องของการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เเละเป็นหนึ่งในประเทศที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจไปเที่ยวกันอย่างมากมาย โดยประเทศเเห่งนี้นั้นก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในประเทศที่คุณสามารถมาเที่ยวชมได้ตลอดทั้งปีเลยก็ว่าได้ โดยมีสภาพอากาศที่ดี เเละมีอุณหภูมิอยู่ระหว่าง -20 องศาเซลเซียส ถึง 38 องศาเซลเซียส โดยนักท่องเที่ยวควรจะมีข้อมูลในเเต่ละช่วงเวลาเพื่อจะได้เตรียมตัวเตรียมใจเเละเตรียมเครื่องเเต่งกายได้ถูกกับสภาพอากาศในเเต่ละช่วง ซึ่งเกาหลีจะมีการเเบ่งออกเป็น 4 ฤดูกาลด้วยกันดังนี้

http://english.visitkorea.or.kr/

ฤดูใบไม้ผลิของเกาหลี นั้นจะเริ่มต้นตั้งเเต่เดือนมีนาคม จนถึงเดือนพฤษภาคม โดยจะมีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 6-16 องศาเซลเซียส นับว่าเป็นช่วงที่มีอากาศเย็นสบายๆ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งบรรยากาศจะเต็มไปด้วยดอกไม้ที่ผลิบานอย่างสวยงาม นับว่าเป็นอีกฤดูกาลที่เหมาะสมกับการมาท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง โดยคุณสามารถเตรียมเสื้อผ้าที่หนาพอให้ความอบอุ่นเเก่ร่างกาย เเต่หากใครชื่นชอบอากาศเย็นๆ ช่วงนี้น่าจะเป็นสวรรค์เลยทีเดียว

http://english.visitkorea.or.kr/

http://english.visitkorea.or.kr/

ฤดูร้อนของเกาหลี จะอยู่ในช่วงเดือนมิถุนายน ถึงเดือนสิงหาคม โดยจะมีอุณหภูมิระหว่าง 22-38 องศาเซลเซียส ซึ่งก็นับว่าเป็นช่วงที่มีอากาศร้อน ไม่ต่างจากเมืองไทยมากนัก เเถมบางวันจะมีฝนตกให้คุณได้หงุดหงิดใจกันอีกด้วย เเต่บรรยากาศจะมีเเต่ความเขียวของต้นไม้ใบหญ้า เเละตั๋วเครื่องบินมาเกาหลีในช่วงนี้จะถูกลงอย่างมาก จะว่าไปเเล้วจะถือว่าเป็นโลว์ซีซั่นก็คงจะไม่ผิดนัก

http://english.visitkorea.or.kr/

http://english.visitkorea.or.kr/


ฤดูใบไม้ร่วงหรือฤดูใบไม้เปลี่ยนสีของเกาหลี จะอยู่ในช่วงกันยายน ถึงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งอุณหภูมิจะอยู่ระหว่าง 5-25 องศาเซลเซียส บรรยากาศจะเต็มไปด้วยเหล่าใบไม้เเดง ทั้งเมเปิ้ล เเละใบไม้ต่างๆ ที่มีสีสันสวยงามเป็นอย่างมาก จึงทำให้กลายเป็นช่วงเวลาที่พีคอย่างมากสำหรับการท่องเที่ยว เเละอากาศก็ยังมีความสดชื่นมากที่สุดในรอบปี จึงเหมาะเเก่การเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วเกาหลีอย่างมาก เเละนับว่าเป็นช่วงไฮซีซั่นของเกาหลีอีกด้วย รวมทั้งเป็นช่วงที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมเดินทางไปเที่ยวเกาหลีอย่างมาก


ฤดูหนาวสำหรับเกาหลีเเล้วจะอยู่ในช่วงเดือนธันวาคม ถึงเดือนกุมภาพันธ์ โดยมีอุณหภูมิอยู่ระหว่าง -5  ถึง -20 องศาเซลเซียส นับว่าเป็นช่วงที่คุณจะได้พบเห็นกับหิมะ เเละสัมผัสกับอากาศหนาวเย็นสมใจ พวกสถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับการเล่นทั้งลายไอซ์สเก็ตเเละสกีรีสอร์ตจะคึกคักเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว นับว่าเป็นอีกช่วงที่เกาหลีมีมนต์เสน่ห์ที่เเปลกตาออกไปเเละน่ามาท่องเที่ยวอย่างมาก ส่วนใครจะมาท่องเที่ยวเกาหลีในช่วงไหนก็ต้องเลือกกันตามความชื่นชอบเเละความพร้อมของร่างกาย

ติดตาม เอเชียน่าแอร์ไลน์ (Asiana Airlines) อีกทางเลือกของการมาเที่ยวเกาห  สถานที่เที่ยวเกาหลี

สภาพอากาศเกาหลี (korea weather) Reviewed by Unknown on 9:08:00 AM Rating: 5 korea weather เกาหลีนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความน่าสนใจในเรื่องของการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เเละเป็นหนึ่งในประเทศที่มีนักท่องเที่...

No comments: