728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, April 13, 2016

10 ร้านขนมอร่อยในกรุงโซล

10 ร้านขนมอร่อยในกรุงโซล

ขึ้นชื่อว่าประเทศอย่างเกาหลีแล้ว นอกจากแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังที่มีอยู่อย่างมากมายและคราวนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเรื่องของขนม นม เนย ที่ขึ้นชื่อและมีชื่อเสียอย่างมากกับ 10 ร้านขนมอร่อยในกรุงโซล


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.hellokittycafe.co.kr/

คิตตี้ คาเฟ่ สาขามหาวิทยาลัยฮงอิก
นั้นได้ชื่อว่าเป็นสาขาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาสี่สาขาของเกาหลี และมีทิวทัศน์ที่งดงามอย่างมากในชั้นที่สอง พร้อมด้วยจุดถ่ายภาพมากมายให้เหล่าบรรดาสาวกของคิตตี้ได้ตายกันไปข้างหนึ่งเลย ส่วนเมนูขนมและเครื่องดื่มนั้นก็มีอยู่มากมายหลายรายการที่น่ากินอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://cuteinkorea.com/monster-cupcake/

มอนสเตอร์ คัพเค้ก นั้นตั้งอยู่ในย่านอินแทวอน เป็นร้านขนมเล็กๆ ที่มีที่นั่งเพียงแค่ 5 ที่นั่งเท่านั้น แต่กลับมีสไตล์การแต่งร้านและคัพเค้กรวมทั้งเครื่องดื่มที่ทำออกมาได้สยองขวัญแบบสุดๆ จนงานนี้คุณต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเองแล้วว่าจะอร่อยเด็ดขนาดไหน

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/REMICONE.SHOP/

รีมิโคเน่ นั้นเป็นร้านไฮศกรีมที่ตั้งอยู่ในย่านกาโรซุกิล โดยเป็นร้านที่มีหารตกเเต่งโดดเด่นอย่างมากทั้งภายนอกที่เป็นรถบัส เเละภายในที่เป็นเหมือนห้องเเล็ปสีขาว โดยมีไฮศกรีมที่น่าสนใจมากมายหลากหลายเมนูด้วยกัน โดยจะมีเครื่องเคียงชั้นเลิศเป็นสายไหมที่หวานอร่อยทำสดๆ กันเดี๋ยวนั้นเลย ถือว่าเป็นร้านขนมที่น่ามาลองอย่างมากอีกร้าน

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://seoulsearching.net

บาสตีย์ เดอะ ซีเรียล บาร์ คือร้านขายซอฟท์ครีมชื่อดังในย่านอินเเทวอน ที่ใครมาเที่ยวในย่านนี้เเล้วต้องไม่พลาดเเวะมาลองชิมดูซักครั้ง กับซอฟท์ครีมนมสด ที่มีท๊อปปิ้งมากมายหลากหลายเเบบให้ลอง เเละเสิร์ฟ ในเเบบเเก้วที่ควันพวยพุ่งออกมาจากน้ำเเข็งเเห้ง นับว่าเรียกความสนใจได้อย่างมากเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/Jeju.OSULLOC

โอซูล๊อก นับว่าเป็นร้านที่ขายชาเขียวจากเกาะเชจู ที่ขึ้นชื่ออย่างมาก รวมทั้งเบเกอรี่ที่โดดเด่นเเละไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ในย่านเมียงดงที่มีเเต่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเเวะมาชม ชิม เเละช็อป สินค้าที่ร้านขนมเเห่งนี้อย่างมากมายเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/Jeju.OSULLOC

ดีดอง คาเฟ่ นั้นเป็นคาเฟ่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกเเห่งที่ตั้งอยู่บนชั้นบนสุดของห้างซัมซีกิล ในย่านอินซาดง โดยเป็นคาเฟ่ที่มีความเท่ห์เเหวกเเนวไม่เหมือนใครทั้งในเรื่องของรสชาดไอศกรีมชาเขียวที่เเสนอร่อย เเละกาเเฟที่เสิร์ฟมาพร้อมกับเเก้วกาเเฟโถส้วม ที่สร้างรอยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยวได้อย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://myhubs.org

ดิ๊งกิ้ง คอฟฟี่ เเคท คาเฟ่ คือร้านคาเฟ่ในย่านอัพกูจองที่มีเเบบฉบับเฉพาะตัว ภายในห้องหนึ่งคูหาสองชั้นที่มีการตกเเต่งอาร์ตๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งหมด เเต่มีการตกเเต่งในธีมของเเมว ทำให้เป็นคาเฟ่ของคนที่รักเเมวอย่างเเท้จริง เเละเมนูวัฟเฟิลของที่นี่ก็อร่อยอย่างมากอีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://s-eoulidarity.blogspot.com/

ปันจักปันจัก พิดนานึน นั้นเป็นร้านน้ำชาเเนววินเทจที่มีบรรยากาศที่สุดยอดอย่างมากในย่านอินซาดง พร้อมกับเมนูที่จะทำให้คุณได้ย้อนเวลากลับไปหาเกาหลีในอดีต ทั้งขนมโบราณ เเละเครื่องดื่มต่างๆ ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับภาชนะที่บ่งบอกถึงความวินเทจอย่างเเท้จริงเลยก็ว่าได้

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://everydayisafoodday.com

มิลล์ คาวล์ เป็นร้านไอศกรีมเเบบออร์เเกนนิก ที่มีหลายสาขาในโซลเป็นอย่างยิ่ง เพราะรสชาดของน้ำนมวัวที่ถูกเลี้ยงมาด้วยวิธีเเบบธรรมชาตินั้นช่วยสร้างความอร่อยเป็นอย่างมากเมื่อกลายมาเป็นไอศกรีมเเล้ว เเละมีมีรังผึ้งหวานๆ มาประกอบเข้าไป ก็ทำให้เป็นเมนูดังอย่างมาก จนกลายมาเป็นอีกฉากของซีรีย์ยอดฮิตอย่าง Cunning Single Lady ไปเลย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.milkcow.kr/

อีโทลิต คาเฟ่ นั้นเป็นคาเฟ่ในย่านฮงเเดที่มีความสวยงามด้วยตัวอาคารเก่าสองชั้นที่ตกเเต่งได้วินเทจอย่างมาก พร้อมกับเมนูเด็ดอย่างพิซซ่าเเละกาเเฟรสชาดต่างๆ ที่ใครได้มาชิมเเล้วจะต้องติดใจ


ติดตาม  รีวิวร้านอาหาร
10 ร้านขนมอร่อยในกรุงโซล Reviewed by Unknown on 12:34:00 PM Rating: 5 10 ร้านขนมอร่อยในกรุงโซล ขึ้นชื่อว่าประเทศอย่างเกาหลีแล้ว นอกจากแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังที่มีอยู่อย่างมากมายและคราวนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ...

No comments: