728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

ดอร์มี อินน์ พรีเมียร์ โซล คาโรซุกิล (Dormy Inn Premium Seoul Garosugil) สวยงามน่าพักผ่อน

Dormy Inn Premium Seoul Garosugil

นักท่องเที่ยวชาวไทยนั้นนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวเกาหลีกันอย่างมาก เพราะประเทศเเห่งนี้มีความสวยงามเเละมีเเหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญมากมายหลายเเห่งเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องของที่พักนั้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่น่าสนใจอย่างที่ ดอร์มี อินน์ พรีเมียร์ โซล คาโรซุกิล ก็นับว่าเป็นที่พักในระดับสี่ดาวที่มีความสวยงามเเละน่าสนใจอย่างมากอีกเเห่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

Dormy Inn Premium Seoul Garosugil นั้นตั้งอยู่ในย่านอัพกูจอง ใจกลางกรุงโซล โดยตั้งอยู่ห่างเพียงเเค่ครึ่งกิโลเมตรเท่านั้นเอง ส่วนระยะห่างจากสนามบินอินชอนนั้นอยู่ที่ 64 กิโลเมตร โดยมีความน่าสนใจในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง เพราะสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกอย่างยิ่ง ทำให้คุณสามารถเดินทางไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญได้อย่างมากมาย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ทางด้านของ ดอร์มี อินน์ พรีเมียร์ โซล คาโรซุกิล นั้นเป็นอาคารที่ทันสมัยที่มีการตกเเต่งอย่างสวยงามเป็นอย่างมาก โดยมีจำนวน 17 ชั้นพร้อมกับห้องพักทั้งหมดกว่า 210 ห้อง โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเลยทีเดียว ทั้งในส่วนของภัตตาคารที่มีจำนวน 1 ห้องเเละบาร์อีก 1 เเห่ง นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีฟิตเนสเเละสปา รวมทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้คอยบริการอีกด้วย โดยมีการบริการที่นับว่ามีมาตรฐานสูงอย่างมากเลยทีเดียวทั้งในส่วนของการประชาสัมพันธ์ เเละรูมเซอร์วิส ที่มีบริการตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนการรักษาความปลอดภัยนั้นก็ไม่ต้องห่วงเลย นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีบริการของศูนย์ธุรกิจที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่มาทำธุรกิจ โดยมีทั้งเครื่องถ่ายเอกสารเเละบริการไปรษณีย์ รวมทั้งมีบริการฟรี Wi-Fi ครบทุกห้องอีกด้วย โดยพนักงานที่นี่สามารถให้บริการได้หลายภาษาทั้งเกาหลี, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน เเละภาษาญี่ปุ่น โดยคุณสามารถเช็คอินได้ในเวลา 15.00 น. เเละเช็คเอาท์ในเวลา 12.00 น. ซึ่้งก็เป็นไปตามมาตรฐานของโรงเเรม

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


ห้องพักของ Dormy Inn Premium Seoul Garosugil นั้นมีหลายเเบบที่น่าสนใจทั้ง Double room, Twin room เเละ Triple Room โดยห้องพักเเต่ละเเบบนั้นก็จะมีขนาดที่เเตกต่างกันออกไป เเถมยังมีการตกเเต่งที่สวยงามเเละมีสไตล์โมเดิร์นเฉพาะตัวอย่างมากเลยทีเดียว โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้งภายในห้องพักเเละห้องน้ำ ส่วนเครื่องนอนนั้นก็มีความนุ่มสบายเป็นอย่างยิ่งเพราะเป็นเกรดพรีเมี่ยม ช่วยให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจเลย


ส่วนทางด้านสนราคาค่าห้องพักของ ดอร์มี อินน์ พรีเมียร์ โซล คาโรซุกิล นั้นก็อยู่ที่เรทระหว่าง 4,800 บาทถึง 6,000 บาท ซึ่งเรทราคาจะขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เข้าพักอีกครั้งหนึ่งว่าอยู่ในช่วงไฮซีซั่นหรือโลว์ซีซั่น ถือว่าเป็นอีกโรงแรมที่น่ามาพักเป็นอย่างยิ่งหากมาเที่ยวเกาหลี

ติดตาม เดย์ โฮเต็ล เมียงดง (Days Hotel Myeongdong) ที่พักสบายๆ ในย่านช็อปปิ้งดัง รีวิวโรงเเรม
ดอร์มี อินน์ พรีเมียร์ โซล คาโรซุกิล (Dormy Inn Premium Seoul Garosugil) สวยงามน่าพักผ่อน Reviewed by Unknown on 1:24:00 PM Rating: 5 Dormy Inn Premium Seoul Garosugil นักท่องเที่ยวชาวไทยนั้นนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวเกาหลีกันอย่างมาก เพราะประเทศเเห่งนี้มีความสวยงามเเละมีเเห...

No comments: