728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, April 13, 2016

ราเมงเด็ดๆ ต้องที่ ฮ่องกง เบนจัม (Hong Kong Banjum)

Hong Kong Banjum

นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ชื่นชอบการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาหลีอย่างมาก เพราะดินเเดนเเห่งนี้นั้นมีความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลายต่อหลายที่ด้วยกัน เเถมเเหล่งช้อปปิ้งอีกมากมาย ทางด้านของสถานที่เกี่ยวกับอาหารการกินนั้นก็มีอยู่หลายเเห่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก อย่างที่ร้าน ฮ่องกง เบนจัม ก็นับว่าเป็นอีกร้านที่น่ามาลองลิ้มชิมรสชาดของอาหารอย่างมากเลย

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://seoulfoodyy.wordpress.com

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://seoulfoodyy.wordpress.com

Hong Kong Banjum นั้นเป็นร้านขายราเมงที่ตั้งอยู่ในย่านเมียงดง เเหล่งช็อปปิ้งชื่อดังที่นักท่องเที่ยวชาวไทยต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยมีอยู่สองสาขาอยู่ในย่านเดียวกันนี้ เเละเปิดกิจการมานานพอสมควรจนมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หากใครมาเที่ยวเกาหลีเเล้วเริ่มเบื่อกับอาหารเกาหลีเเล้วอาจจะลองมาลิ้มชิมรสชาดเเปลกๆ ดูบางก็ได้

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://seoulfoodyy.wordpress.com

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://seoulfoodyy.wordpress.com
จะว่าไปเเล้ว ร้าน ฮ่องกง เบนจัม นั้นมีสาขาเรียกว่าหลายประเทศเลยก็ว่าได้ โดยตัวร้านนั้นทางเข้าค่อนข้างเล็กเเละซับซ้อนอยู่ซักหน่อย เเต่ก็พอคุณขึ้นไปเเล้วก็จะพบกับร้านขานราเมงที่มีพื้นที่อยู่พอสมควรเลยทีเดียว เเละมักจะมีลูกค้ามาเเน่นขนัดเเทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าราคาอาหารของร้านเเห่งนี้นั้นเรียกว่าเข้าขั้นถูกเเละตรงตามความต้องการของบรรดานักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เเถมอาหารเเต่ละเมนูนั้นก็เรียกว่าไม่ต้องรอนานกันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://seoulfoodyy.wordpress.com

ขอขอบคุณ ภาพจาก https://seoulfoodyy.wordpress.com

โดยเมนูของร้าน Hong Kong Banjum นั้นมีอยู่เพียงเเค่ 3 เมนูด้วยกันเท่านั้นเอง โดยเริ่มจากเมนูบะหมี่ราเมนซีฟู๊ดแบบเผ็ด ที่มีสนนราคาชามละ 4,000 วอน ซึ่งคุณจะได้พบกับราเมงชามใหญ่สีขาวที่มีทั้งหมึก กุ้ง เเละหอยเเบบมาครบจัดเต็มพร้อมรสชาดที่เผ็ดจัดจ้านเเบบเกาหลีที่คนไทยน่าจะชื่นชอบเป็นอย่างมาก ส่วนทางด้านของเมนูเด็ดอีกอย่างก็คือ เกี๊ยวซ่าทอด  โดยในเมนูภาษาอังกฤษก็คือ Toasted dumpling ที่จะพับมาเป็นเเบบสี่เหลี่ยมที่ด้านในนั้นจะอัดเเน่นไปด้วยทั้งเนื้อหมูสับเเละผักกระหล่ำปลีที่ปรุงรสมาเป็นอย่างดีเเล้ว ในราคาเพียงเเค่ 4,000 วอนเท่านั้นเอง ส่วนเมนูสุดท้ายนั้นจะเป็น หมูเปรี้ยวหวาน โดยมีราคาอยู่ทีจานละ 9,000 วอน โดยเป็นหมูที่คัดสรรมาอย่างดีด้วยรสชาดที่กลมกล่อมเเต่นักท่องเที่ยวชาวไทยบางคนก็ว่ามันธรรมดาเกินไป


คุณสามารถมาลองลิ้มชิมรสชาดราเมงที่ร้าน ฮ่องกง เบนจัม โดยใช้บริการของรถไฟใต้ดินมาลงยังสถานีรถไฟ Myeong-dong เเล้วให้คุณเลือกทางออกที่ 6  เเล้วก็เดินตรงผ่านเข้าไปในย่านเมียงดงเลย เเล้วให้สังเกตป้ายให้ดี ร้าน Frisbee ให้ดี หากพบเเล้วก็เลี้ยวเข้าไปในซอยนั้นได้เลย โดยร้านจะตั้งอยู่ชั้นสอง มีทางเข้าเล็กๆ ขึ้นบันไดไป

ติดตาม ปิ้งย่างชื่อดังต้องที่ คังโฮดง เบคจอง (Kang Ho Dong Baek) รีวิวร้านอาหาร
ราเมงเด็ดๆ ต้องที่ ฮ่องกง เบนจัม (Hong Kong Banjum) Reviewed by Unknown on 11:37:00 AM Rating: 5 Hong Kong Banjum นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ชื่นชอบการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาหลีอย่างมาก เพราะดินเเดนเเห่งนี้นั้นมีความสวย...

No comments: